• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga làm nhiều người xôn xao khi mix áo hai dây bên ngoài áo dài truyền thống

Trong những ngày đầu năm mới với không khí hân hoan, Thiên Nga đã cho ra mắt khán giả bộ ảnh mang đậm ý tưởng về một cái tết truyền thống. Nữ diễn viên chọn cho mình những thiết kế dân gian như; Áo yếm, áo dài… Tuy nhiên, qua cách mix, match thú vị, người đẹp mang đến cho trang phục một hơi thở mới. 


Đặc biệt, một trong những outfit ấn tượng nhất, có thể kể đến là lối phối áo dài và áo hai dây bên ngoài. Thoạt nghe tưởng như không hề hợp với nhau, nhưng cuối cùng lại mang đến tổng thể hài hòa, thú vị. Thiên Nga cho biết, cô không hề cảm thấy set đồ này đi ngược lại truyền thống, chính nhờ cách kết hợp màu sắc, cũng như kiểu dáng, họa tiết Á Đông trên cả áo dài và áo hai dây mà khi được mặc cùng nhau đã cho ra một hình ảnh thời trang, mới mẻ nhưng vẫn thể hiện rõ tính truyền thống.


Trong năm 2021 này, Thiên Nga cho hay, do tình hình dịch bệnh gây ảnh hưởng chung đến toàn cầu nên công việc của cô cũng đôi phần bị tác động. Tuy nhiên, người đẹp không hề bi quan: “Với sự kiểm soát dịch bệnh rất tốt của nước ta, chắc chắn mọi thứ rồi sẽ ổn…”





Gần đây nhất, cô nàng vừa tham gia vào bộ phim “Tình Xuân Nắng Ấm”, thuộc series phim của Xin Chào Hạnh Phúc phát 8h20 tối trên VTV3 nói về tình cảm gia đình, những câu chuyện dung dị đơn giản nhưng chạm vào trái tim khán giả. Đặc biệt, Thiên Nga nhận được nhiều lời khen từ phía đạo diễn vì khả năng chuyên nghiệp, vào vai rất ngọt, cách xử lý thoại “đời thường”, không hề khô cứng. Thậm chí ở những phân đoạn khóc, nữ diễn viên đã thể hiện tròn đầy càm xúc nhưng vẫn rất biết cách “diễn”, cho ra từng khuôn hình đẹp.





Sắp tới, cô nàng sẽ ra mắt khán giả với vai diễn Nana Dương trong bộ phim điện ảnh hợp tác cùng Thái Lan - “Mỹ nhân thần sách”. cùng với nam diễn viên điển trai xứ Chùa Vàng Korapat Kirdpan - gương mặt chính trong bộ phim truyền hình bom tấn Thái Lan - "The Gifted". Ngoài ra còn có Trúc Anh The Face ở cuộc thi Gương mặt Thương hiệu 2017, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả.





Chia sẻ một chút về vai diễn Nana Dương, Thiên Nga cho biết: “Đây là một nhân vật có nhiều góc cạnh trong cảm xúc, suy nghĩ. Mẹ thì bỏ đi lấy chồng nuớc ngoài, gia đình li biệt, sống với ba. Nguồn trợ cấp nhờ vào tiền mẹ gửi về. Để được học trường danh giá phải giấu đi thân phận của mình. Nịnh nọt và thảo mai với hội con nhà giàu chuyên đi ức hiếp kẻ yếu thế hơn...

Phim đã đóng máy và đang hoàn thành những khâu hậu kì, vì tình hình dịch bệnh nên dự định cuối năm nay sẽ ra mắt. Hi vọng đây sẽ là một bộ phim hay và ý nghĩa đem đến cho mọi người và các bạn trong lứa tuổi học sinh”.






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan