• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trà Ngọc Hằng dành tặng món quà đặc biệt dành cho mẹ và bé nhân dịp xuân về

Trà Ngọc Hằng vừa cho ra mắt bản thu âm ca khúc "Quê hương mùa xuân", đồng thời hé lộ "cơ ngơi" mới của mình - tiệm bánh kết hợp cửa hàng bán quần áo tại Q3 (TPHCM).


Trà Ngọc Hằnglà nữ nghệ sĩ được khán giả biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ, đặc biệt người đẹp còn tạo được ấn tượng trong lĩnh vực kinh doanh. Không chỉ thành công khi làm bất động sản, cô còn cho thấy sự quyết tâm, nỗ lực khi tự thân mở nhà hàng ăn uống được các tín đồ ẩm thực đánh giá rất cao.


Mới đây, Trà Ngọc Hằng tiếp tục "thừa thắng xông lên" khi khai trương thương hiệu thời trang Sleep Well - cửa hàng thời trang chuyên bán đồ ngủ - đồ Pijama cùng các thiết kế thời trang dành cho mẹ và bé tại trung tâm TP.HCM (số 312 Võ Văn Tần Q3 TPHCM)
 




Nhân ngày khai trương tổ chức cách đây không lâu, rất đông các nghệ sĩ và bạn bè đến chúc mừng cho bà mẹ một con. Tham dự có Hà Thu, Song Luân, MC Anh Quân, Julia Hồ,...cùng nhiều bạn bè thân thiết. Tất cả đều gửi lời chúc mừng được gửi đến Trà Ngọc Hằng cầu mong một năm mới thành công và sẽ gặt hái được nhiều may mắn trong việc kinh doanh.
 
Trà Ngọc Hằng hạnh phúc chia sẻ: "Năm qua thật sự là một năm vất vả và khó khăn chung cho mọi người, bản thân Hằng cũng "trầy trật" với việc kinh doanh khi chủ nhà không những không hỗ trợ mà còn nâng giá thuê nhà, buộc Hằng phải tính toán, gói ghém mọi thứ. Đáng mừng là những tháng cận Tết Hằng có thể tìm ra và tạo được một không gian thư giãn cho các mẹ bỉm sữa và bé tại đây. Đến cửa hàng này, mọi người không chỉ có thể diện những bộ Pijama, váy - đầm xinh xắn theo cặp mẹ con mà còn có thể thưởng thức những món bánh do chính Trà Ngọc Hằng làm trong không gian nhỏ nhắn, ấm áp này."






Trà Ngọc Hằng chứng tỏ bản thân là tuyp phụ nữ không ngừng cố gắng, kiếm tiền bằng nhiều cách để nuôi con. Cô thậm chí còn tận dụng không gian phía trước của cửa hàng để bán món ăn vặt bánh mì bì, được chế biến tại gia và nêm nếm gia vị vừa vặn. Điều đặc biệt là bánh mì bì, bánh pía đều do Trà Ngọc Hằng nghiên cứu để tạo ra nên có sự chăm chút, tỉ mỉ và mùi vị thơm ngon riêng biệt.
 
Trà Ngọc Hằng cũng chia sẻ: "Hằng là một người rất thích làm việc, rất thích kiếm tiền, nên những dự định chưa thực hiện trong năm cũ hy vọng Hằng sẽ làm được trong những năm tiếp theo. Dù bận rộn nhưng tất cả mọi thứ Hằng làm đều mong muốn cho con gái và gia đình có một cuộc sống tốt và đầy đủ hơn. Nói về lý do để mở địa điểm mới này là khi Hằng và con gái diện đồ đôi để chụp ảnh thì được mọi người hỏi rất nhiều, rồi những chiếc bánh Hằng làm ra mọi người cũng khen ngon nên Hằng quyết định mở ra sau nhiều năm ấm ủ và hy vọng sẽ là địa điểm được các mẹ và bé yêu thích".






Về lĩnh vực nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng cũng vừa kịp cho ra mắt bản thu âm một ca khúc đón xuân, đón năm mới. Cover bài hát "Quê hương mùa xuân", Trà Ngọc Hằng chia sẻ: "Vẫn là một Trà Ngọc Hằng bền bỉ với đam mê âm nhạc của mình. Hằng chỉ mong thông qua những dự án này, bản thân sẽ được sống đến cùng với đam mê của mình và được khán giả ủng hộ." Trong năm qua, Trà Ngọc Hằng cũng là ca sĩ bền bỉ khi liên tục cho ra mắt nhiều ca khúc cover. Trong đó, dự án "Khi Hằng 30" - hát lại những bản nhạc gắn liền tên tuổi nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước như Lam Trường, Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương...dành được nhiều lời khen về sự trưởng thành và nỗ lực của cô.
 



Cũng sang năm mới, Trà Ngọc Hằng cũng gửi lời chúc mừng năm mới đến tất cả khán giả đã yêu thương và ủng hộ hai mẹ con trong suốt thời gian qua. Cô hy vọng sẽ tiếp tục nhận được tình cảm của mọi người dành cho những dự án hay sản phẩm trong thời gian tới.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan