• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vân Trang: “Mình làm lụng vất vả nên mỗi khi mua chiếc túi hiệu cũng phải cân đo đong đếm”

Vân Trang luôn suy nghĩ kỹ lưỡng trước khi mua một món đồ hiệu hoặc đầu tư vào một lĩnh vực nào đó vì với nữ diễn viên đồng tiền phải vất vả mới kiếm được, còn Hoàng Rapper thì ngược lại. 


Tập 94 “Sức sống thanh xuân” lên sóng lúc 20h thứ Sáu, 26/02 trên kênh HTV7 với sự góp mặt của diễn viên Hồng Trang và diễn viên Huỳnh Quý. Hai vị khách mời sẽ cùng với Vân Trang, Hoàng Rapper và MC Liêu Hà Trinh bàn về chủ đề “Làm đẹp với túi tiền eo hẹp”, bật mí một số bí kíp làm đẹp hiệu quả, vừa phải đối với những chị em không được dư dả về tiền bạc cho lắm. Khi Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi: “Ngân sách eo hẹp khiến chúng ta chi tiêu bốc đồng hơn. Đúng hay sai?” thì Vân Trang liền chọn “Sai” và có những góc nhìn “chuẩn không cần chỉnh” về vấn đề này. 

Với nữ diễn viên, ngân sách eo hẹp càng khiến cho chúng ta phải biết cân đối chi tiêu, tiết kiệm những khoản không cần thiết để dành tiền cho những việc quan trọng hơn. “Mình đã làm lụng vất vả nên mình rất quý đồng tiền mình làm ra. Mình rất sợ tới một ngày không có tiền trong túi như việc đi ra đường mà xe chưa đổ xăng vậy đó. Trang chưa bao giờ có khái niệm phải mượn nợ để mua cái này cái kia vì cảm giác mắc nợ nó còn khó chịu hơn rất nhiều lần cảm giác không có tiền”, Vân Trang chia sẻ. 


Thậm chí, với những món đồ thời thượng, hàng hiệu, Vân Trang cũng sẽ cân nhắc thật kỹ trước khi mua chứ không phải đến mức khao khát sở hữu cho bằng được. Nữ diễn viên luôn tự kiềm lòng trước những “cám dỗ” để không phải hối tiếc vì lỡ tiêu tiền quá nhiều. Vân Trang nói thêm: “Thông thường trước khi mua một món đồ gì Trang cũng phải lên kế hoạch rõ ràng. Ngày mai, ngày mốt hay ngày kia Trang phải làm cái gì để có được khoản tiền đó rồi Trang mới quyết định mua”. 



Với Hoàng Rapper thì khác một chút vì nam MC từng có tuổi trẻ phóng khoáng, có phần “bốc đồng” không chỉ trong tính cách mà còn cả trong việc chi tiêu. Trước khi lấy vợ, Hoàng Rapper khá thoáng khi tiêu tiền. Anh có suy nghĩ phải thoả đam mê sở hữu món đồ nào đó ví dụ như một chiếc máy tính xách tay thật “xịn xò” để làm nhạc cho bằng bạn bè. Hoàng Rapper kể lại: “Mình không đủ tiền nhưng mình cũng muốn có, năn nỉ xin ba xin mẹ đủ kiểu để mua cho được nó. Điện thoại cũng vậy, mình cũng phải đua cho bằng bạn bè bằng bè, không có tiền cũng mượn hết chỗ này chỗ kia mua cho bằng được rồi trả nợ sau”. Nam MC từng có thời gian “đua đòi” như vậy nhưng với anh thời tuổi trẻ ai cũng đã từng một lần “quá tay” trong việc chi tiêu. “Thậm chí không mượn được bạn bè, cha mẹ thì mình quẹt thẻ tín dụng để làm sao mua được món đồ cho hợp mốt, hợp xu hướng rồi mình trả sau”, Hoàng Rapper nói thêm. Nam MC cho rằng việc “máu me” sắm đồ dù ngân sách eo hẹp là “bệnh” của rất nhiều người chứ không riêng gì anh. 


Hồng Trang thì cho rằng đó là những cách suy nghĩ “bồng bột”, “sai lầm” vì không có chuyện “làm một tiêu mười” được. “Trinh vừa đọc câu hỏi là mình đó thấy nó sai rồi. Làm sao ngày hôm nay em làm việc được có 1 triệu mà em tiêu hết hoặc tiêu lố số tiền này được. Đáng lẽ em phải chắt bóp, chi tiêu trong số tiền này thôi chứ?”, Hồng Trang khẳng định. Hoàng Rapper giải thích rằng đó chỉ là thời trẻ trung khi chưa có vợ. Từ ngày có tổ ấm riêng, tiền bạc trong nhà đã được bà xã Hoàng Rapper quản lý nên nam MC không còn sử dụng tiền một cách “bốc đồng” như ngày xưa. “Nhưng tính em là đã không thích thì thôi, thích rồi thì cỡ nào cũng phải chơi cho tới”, nhạc sĩ “Vì sao” cho biết. 

“Sức sống thanh xuân” lên sóng 20h thứ Sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan