• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Váy họa tiết hoa từ NEVA khiến được dàn mỹ nhân Việt yêu thích suốt năm qua

Với nguồn cảm hứng bất tận về những loài hoa cùng khúc biến tấu đầy sáng tạo, NEVA chiếm lĩnh và bùng nổ xu hướng về những thiết kế ấn tượng. Đó là sức hút khiến NEVA được dàn sao Việt yêu thích và được lựa chọn đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam 2020.

Không ngừng chuyển động với những Bộ sưu tập mới lấy ý tưởng và cảm hứng về những loài hoa, NEVA nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ những cô nàng phong cách. Chính lối đi khác biệt của NEVA đã trở thành điểm nhấn đưa thương hiệu đến gần hơn với những khách hàng của mình.

Lấy cảm hứng về các loài hoa nhưng NEVA mang đến những làn gió mới cho phong cách một cách khác biệt nhưng không trùng lấp. Chính điều này khiến NEVA chinh phục được những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí. Đặc biệt là dấu ấn khi trở thành Nhà tài trợ Thời trang tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Cùng điểm lại những hình ảnh tuyệt vời với cảm hứng về loài hoa trong những BST độc đáo của năm qua.


BST Angelic với cảm hứng về loài hoa phù dung

Hoa Phù Dung là loài hoa sở hữu 3 màu sắc trong một ngày, luôn biến đổi không ngừng tạo nên sự mới mẻ, cuốn hút nhưng đầy kiêu sa, lộng lẫy. Các cánh hoa thường hay nở đan xen nhau tạo nên một vẻ đẹp yêu kiều. Chính vì những vẻ đẹp đó, NEVA đã phác họa những bông hoa Phù Dung lên từng thiết kế, tạo ra một bức tranh mùa Xuân đẹp đến mê mẩn.

BST là những items hoàn hảo cho các quý cô đang theo đuổi phong cách thanh lịch, nữ tính và hiện đại. Một trong những người đẹp cực kỳ yêu thích thiết kế này chính là Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà.



BST Brilliant – Bản hoa ca của: Hoa đào đông, hoa cúc đại đóa, hồng julliet, hoa chanh, dừa cạn

BST Brilliant với 5 loài hoa khác nhau: đào đông, hoa cúc đại đóa, hồng julliet, hoa chanh, dừa cạn. Đây là những loài hoa thể hiện sự may mắn, cao quý và tỏa hương đầy kiêu hãnh. NEVA mong muốn mang tới những kỷ niệm tươi đẹp trong kỳ lễ hội 2021. Bất kỳ cô gái nào khoác lên mình BST Brilliant Season cũng sẽ trở nên rực rỡ và toả sáng hơn.



BST Attractive Girl – vẻ tinh tế và sắc sảo của hoa đồng tiền

Hoa đồng tiền là loài hoa đại diện cho sự hạnh phúc và nét đẹp tươi mới chính là nguồn cảm hứng cho BST Mỗi cánh hoa xòe rộng sẽ tượng trưng cho sự trong trẻo, nét đẹp thuần khiết và sức hút đầy lôi cuốn.

Hoa đồng tiền được nhà mode NEVA đã rất tỉ mỉ sử dụng họa tiết thêu kết hợp với các màu sắc ấn tượng tạo nên sự yêu kiều quyến rũ, tôn vinh những cô gái dịu dàng thanh lịch.



BST The Most Beauty – Những tuyệt tác từ Hoa hồng mẫu đơn và cúc đại đóa

Hoa hồng mẫu đơn và Cúc đại đóa là nguồn cảm hứng chính của BST The Most Beauty thể hiện sự cao quý của người phụ nữ Việt. Trên nền chất liệu vải cao cấp của lụa, tơ hạt, ren, tuytsi... Giám đốc sáng tạo - Easter Lily cùng đội ngũ sáng tạo NEVA đã khéo léo, tỉ mỉ chăm chút đến từng chi tiết đính hạt, làm hoa, xếp bèo để tạo nên những bộ cánh sang trọng và quyến rũ.

Và đặc biệt hơn cả, đây chính là BST làm nên thành công và gây dấu ấn mạnh mẽ tại Hoa hậu Việt Nam 2020. Ngay sau đó, BST trở thành sức hút dành cho mọi quý cô. Sự đa dạng kiểu dáng, chất liệu sẽ giúp các quý cô dễ dàng mix&match thành outfits khác nhau. Thanh lịch khi đi làm, năng động khi dạo phố, trẻ trung khi đi chơi và kiêu sa, lộng lẫy khi đi tiệc.



BST Sweet Rose – dấu ấn của những đóa hồng nhung

Mang vẻ đẹp dịu dàng, tỏa hương sắc ngát thơm quyến rũ, NEVA chọn hoa hồng nhung là nguồn cảm hứng chính để vẽ lên bức tranh ngọt ngào miêu tả nét đẹp, khí chất của người phụ nữ Việt. Bằng sự khéo léo, tỉ mỉ, chăm chút từng chi tiết nhỏ, đội ngũ NEVA đã khắc họa sắc nét những đóa hồng nhung một cách tinh tế trên từng sản phẩm, giúp nàng khơi gợi nét dáng thanh thoát và đầy kiêu sa.



BST Defining Love – câu chuyện về nữ hoàng của những loài hoa mang tên Juliet Rose    

Lấy cảm hứng từ hoa hồng Juliet - đại diện cho tình yêu, sự ngọt ngào và quyền lực. Các nhà thiết kế Neva đã thổi hồn vào trong từng bộ cánh trong BST Defining Love bằng những đóa hồng rực rỡ, sống động và đầy sáng tạo.

Không chỉ dừng lại ở trang phục, BST Defining Love còn chạm được đến cảm xúc phái đẹp bởi sự thoải mái, nhẹ nhàng mà vẫn không kém phần lãng mạn, gợi cảm với các chất liệu tơ, lụa, organza....cùng nghệ thuật thêu đính tinh xảo, dập ly, xếp bèo, uốn nếp tỉ mỉ. Vì vậy, không khó để những thiết kế này lên ngôi trong năm 2020.



Tham khảo những mẫu thiết kế họa tiết hoa ấn tượng của NEVA ngay tại: https://www.neva.vn/


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan