• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Vĩnh Thuyên Kim nhảy cẫng hạnh phúc khi học trò Trương Trần Anh Duy chiến thắng Chinh Phục Thần Tượng

Sau 2 đêm chung kết đầy gay cấn, Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên đã chính thức tìm ra chủ nhân của ngôi vị cao nhất là giọng ca trẻ Trương Trần Anh Duy dưới sự dẫn dắt và hỗ trợ của nữ giám khảo Vĩnh Thuyên Kim. 


Chinh Phục Thần Tượng vừa kết thúc sau 18 đêm thi đấu với 2 đêm chung kết đầy gay cấn có sự tranh tài đến từ 4 giọng ca trẻ xuất sắc là Lady Phương Thùy, Hiểu Băng, Trương Trần Anh Duy, Y Dzăng Arul và sự hỗ trợ đặc biệt đến từ các giám khảo chủ đề ca sĩ Dương Ngọc Thái, Nam Cường, Vĩnh Thuyên Kim và Việt Quang.

Danh ca Thái Châu và ca sĩ Ngọc Ánh trở lại chương trình với vai trò giám khảo quyết định trong đêm thi cuối cùng. Ca sĩ Ngọc Ánh đánh giá rất cao tài năng của các giọng ca trẻ sau đêm thi đơn ca tuần trước, chị khẳng định các thí sinh đã mang đến những tiết mục vừa “mãn nhãn, mãn nhĩ”. Trở lại đêm thi quyết định tuần này với những màn song ca có sự hỗ trợ đặc biệt của giám khảo chủ đề, chị càng trông đợi hơn ở những phần trình diễn thật thăng hoa.





Và đúng như những gì mà giám khảo và các khán giả trông đợi, Trương Trần Anh Duy và giám khảo chủ đề Vĩnh Thuyên Kim đã khiến mọi người bất ngờ và hoàn toàn choáng ngợp khi mang đến một màn trình diễn đầy phá cách, mashup hai ca khúc mang âm hưởng dân ca Bắc bộ là Cò lả và Người ơi người ở đừng về. Không chỉ làm mới hai bài dân ca quan họ Bắc Ninh kinh điển mà hai cô trò Vĩnh Thuyên Kim còn biến chúng trở thành một phiên bản hiện đại kết hợp với rap và vũ đạo cực sôi động. 

Bên cạnh phần dàn dựng rất ấn tượng, những bộ trang phục được thiết kế riêng để dung hòa yếu tố dân gian và sự mới mẻ hiện đại cũng giúp Trương Trần Anh Duy ăn điểm trước các giám khảo. Đặc biệt với sự hỗ trợ và dẫn dắt của Vĩnh Thuyên Kim trong phần trình diễn, nam thí sinh đã chinh phục hoàn toàn khán giả bằng chất giọng nội lực, lúc thì mềm mỏng da diết, lúc lại dồn dập, cao trào và bùng nổ cảm xúc. 



Giám khảo Ngọc Ánh phấn khích và la hét liên tục trước phần biểu diễn của Trương Trần Anh Duy. Chị khen ngợi không ngớt sự sáng tạo độc đáo của cả hai và thừa nhận “tâm phục khẩu phục” một màn trình diễn tuyệt vời. Danh ca Thái Châu vô cùng ấn tượng trước một tiết mục quá đặc sắc, nam giám khảo cũng cảm ơn Vĩnh Thuyên Kim vì đã dành những phần hay nhất để học trò thăng hoa, tỏa sáng.




Trước phần dự thi hoàn hảo nhận được vô số lời khen của toàn bộ giám khảo, Trương Trần Anh Duy đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất trong chương trình – Giải nhất của Chinh Phục Thần Tượng mùa đầu tiên. Chiến thắng của học trò Trương Trần Anh Duy cũng khiến Vĩnh Thuyên Kim hạnh phúc nhảy cẫng lên, cô tiết lộ bản thân sẽ tiếp tục nài nỉ sếp “rước” học trò Trương Trần Anh Duy về công ty.  



Tiếp nối thành công của Chinh Phục Thần Tượng, chương trình Làng hài mở hội mừng xuân 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất sẽ bắt đầu phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư hàng tuần từ ngày 17/2 trên kênh THVL1.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan