• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bỏ túi mẹo hay để có những bức hình xịn xò giống Hồ Thu Anh

Lướt qua tài khoản IG của diễn viên/ Fashionista Hồ Thu Anh (@thu.anh.hehe) các bạn sẽ khó mà rời mắt bởi những tấm hình chỉn chu từ bố cục, màu sắc cho tới những hiệu ứng được cô điều chỉnh. Gần đây cô nàng đã có những chia sẻ cặn kẽ về bí kíp để có những tấm hình đẹp của mình.

Có thể bạn quan tâm:
IG của Thu Anh không sở hữu lượng follow khủng, nhưng khó bàn cãi về gout thẩm mỹ của cô từ thời trang cho tới style hình ảnh. Nếu bạn có lỡ click tham quan IG của cô nàng, chắc chắn cũng sẽ bị nán lại, lướt lướt, xem xem và doubletap không ngừng.


Ai cũng nghĩ chắc hẳn để có 1 tấm hình xịn vậy sẽ phải kì công, tốn nhân lực ekip hậu cần lắm đây. Nhưng theo Thu Anh chia sẻ thì chỉ cần 1 số mẹo nhỏ sau đâu là cô nàng đã có thể tự chỉnh sửa và có ngay cho bản thân 1 tấm hình ưng ý:

Meitu hay Facetune: Chắc ai cũng đều biết rồi. App này dùng để chỉnh mặt,… Bóp không có gì là sai, bóp quá mới là sai nhé mọi người.



TIPS: Theo cô nàng chia sẻ, cô cũng e ngại “bóp” hoặc “kéo” vì sợ méo hình, cô hay dùng chức năng “head size” để làm cho cả đầu nhỏ lại. Đầu nhỏ đồng nghĩa với việc bạn sẽ trông cao hơn, cổ dài hơn. Hãy thử nhé!

VSCO: app chỉnh màu không thể thiếu trong điện thoại của bạn, các thông số màu tuỳ bạn chỉnh theo sở thích, nhưng app này là the-best cho phần màu sắc


Dazzman: Nếu bạn đam mê những tấm hình film như Thu Anh. Thì hãy tải ngay app này nhé bởi vì trong app không những có nhiều màu film để lựa chọn chụp mà còn có hàng chục loại camera ghi hình giúp bạn có những thước phim cực kì “hoài cổ”. Tất nhiên ai muốn chuẩn film thì cô nàng khuyên hãy dùng máy ảnh film nhé, hơi tốn công sức nhưng thành quả luôn bất ngờ!


App Unfold: dành cho những ai thích biến hoá layout, ghép nhiều hình lại trong 1 tổng thể
Thời đại 4.0 hình chụp không tự nhiên mà đẹp, mà phải qua....1001 app chỉnh là có thật!
Save ngay tip hay này để cùng có những tấm hình đẹp-chất như Thu Anh nhé!




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan