• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Công chiếu chính thức được 2 ngày, 'Bố Già' đã đạt 11 thành tích 'khủng' nhất mọi thời đại

Sau những ngày chính thức công chiếu đầu tiên, có thể nói “Bố già" đã trở thành một trong những phim điện ảnh Việt thành công nhất mọi thời đại với hàng loạt thành tích đáng nể. 


Câu chuyện xung quanh một khu xóm nhỏ với những câu chuyện thường ngày tưởng như có thể bắt gặp ở bất cứ đâu nhưng qua bàn tay của Trấn Thành, đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật không chỉ khiến khán giả trầm trồ mà cả giới chuyên môn cũng gật gù khen ngợi. Một bức tranh gia đình điển hình, lồng ghép vào đầy đủ hỉ nộ ái ố, dẫn dắt người xem đến từng cung bậc cao trào nhất của cảm xúc.





Trấn Thành và ekip cũng cùng nhau đến giao lưu tại một số rạp chiếu phim để chia sẻ và lắng nghe những câu chuyện gia đình từ chính khán giả. Hình ảnh ông xã Hari cùng Tuấn Trần ngồi dõi theo cảm xúc của khán giả được truyền tay nhanh chóng trên mạng xã hội. Mọi người dành sự cảm phục cho ekip vì không chỉ tạo ra được một sản phẩm hay mà còn có tinh thần cầu thị, mong muốn lắng nghe cũng như đón nhận những phản hồi từ phía người xem. 







Một người cha khắc khổ, một đứa con ngổ ngáo trong “Bố già" trở nên điển trai và cực kỳ bảnh bao khi đến giao lưu cùng khán giả. Sự thân thiết, gần gũi của Trấn Thành - Tuấn Trần mang đến cho mọi người cảm giác dễ chịu để họ sẵn lòng tỏ bày câu chuyện của chính mình. Những giọt nước mắt đã rơi, những lời cám ơn, xin lỗi đã được nói ra, những tình cảm gia đình giấu kín lần đầu được hé lộ,... tất cả đều góp phần mang đến không gian cảm xúc và đáng nhớ tại cinetour của đoàn phim “Bố già".








Ở thời điểm hiện tại, “Bố già" đã đạt được ngót nghét 11 thành tích “khủng" mà bất cứ một nhà làm phim nào cũng ao ước. 
  1. Bố già là phim Việt đầu tiên của 2021 có suất chiếu full rạp với hơn 1200 suất, trở thành phim Việt có số suất sneakshow sau 18h cao nhất từ trước đến nay.
  2. Bố già đạt 10,6 tỷ cho sneakshow sau 18h chỉ sau 6h công chiếu đầu tiên.
  3. Bố già là phim Việt có doanh thu và suất chiếu trong ngày cao nhất mọi thời đại với 22 tỷ cùng hơn 3000 suất chiếu.
  4. Bố già tự phá kỷ lục của chính mình khi tiếp tục nâng doanh thu trong ngày cao nhất mọi thời đại lên 30 tỷ. 
  5. Bố già chưa đến 4 ngày sneakshow đã thu về 100 tỷ, trở thành phim Việt vượt mốc 100 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.
  6. Bố già phá vỡ kỷ lục vé trên ví Momo khi 200.000 vé sneakshow được bán sau 4 ngày.
  7. Bố già vượt mốc doanh thu 150 tỷ sau 7 ngày.
  8. “Sao cha không", nhạc phim Bố già do Phan Mạnh Quỳnh trình bài trở thành nhạc phim Việt “cán mốc" 1 triệu view nhanh nhất mọi thời đại, chỉ sau 4h ra mắt.
  9. Nhạc phim Việt vào top trending nhanh nhất mọi thời đại, đạt #5 trending sau 24h công chiếu với 2,8  triệu view.
  10. Bố già là phim có doanh thu cao thứ ba thế giới trong 3 ngày cuối tuần 5/3 đến 7/3.
  11. Bố già chính thức cán mốc 200 tỷ sau 9 ngày, là phim Việt đạt 200 tỷ nhanh nhất mọi thời đại.




Đây là những tín hiệu cực kỳ vui mừng không chỉ cho ekip “Bố già" mà còn với cả nền điện ảnh Việt Nam khi sản phẩm này đang dần vươn tầm khu vực. Lần đầu tiên bắt tay sản xuất một bộ phim điện ảnh nhưng Trấn Thành đã gặt hái được thành công ngoài mong đợi. Bên cạnh tài năng của nam diễn viên, cũng phải kể đến diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên thực lực đã góp phần tạo nên những mảng miếng “đắt giá" cho bộ phim như NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, La Thành, Tuấn Trần, Quốc Khánh, Lan Phương,...



“Bố già" hiện đang được khởi chiếu trên toàn quốc.
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan