• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dành 3 ngày làm bánh kem tặng con gái, Tăng Thanh Hà khiến fan trầm trồ khi nhìn thấy thành phẩm

Hà Tăng tặng cho con gái chiếc bánh sinh nhật vô cùng xinh xắn nhân dịp lên 4.

Có thể bạn quan tâm:


Không còn nhiều từ ngữ xuất sắc hơn để miêu tả khả năng bếp núc của Hà Tăng vì gần như món nào cô cũng có thể làm được, không chỉ ngon và còn đẹp mỹ mãn. Ngay cả làm bánh - phạm trù cực khó nhằn trong bếp cũng không khiến Hà Tăng nao núng (chí ít là theo những gì công chúng được chứng kiến).

Mới đây, Hà Tăng đã khoe chiếc bánh sinh nhật mừng con gái Chloe Nguyễn lên 4 tuổi khiến dân mạng choáng ngợp. Được biết, chiếc bánh này đã khiến mẹ bỉm “hao tâm tổn sức” gần 3 ngày mới hoàn thành. Cụ thể, cốt bánh đã được Hà Tăng chuẩn bị từ thứ 6, sang hôm sau mới bắt kem. Và phải sang tới thứ 2, hình dáng cuối cùng của chiếc bánh mới được lộ diện.

Chiếc bánh sinh nhật được trang trí vừa vặn với mô hình hoạt hình bên trên, viền dưới phủ kẹo ngọt, số 4 ở giữa và chữ “Chloe Nguyễn” - tên con gái Hà Tăng




Các công đoạn làm bánh đã được Hà Tăng chia sẻ trên Instagram story những ngày trước. Được biết, mẫu bánh cơ sở Hà Tăng lựa chọn cho sinh nhật con gái là bánh confetti - dạng bánh kem tươi cốt cốm sắc màu.

Một lát bánh sau khi cắt ra, cốt bánh xốp, kem thì mướt và phân lớp hoàn hảo

Chiếc bánh sinh nhật mừng con gái 4 tuổi một lần nữa chứng minh cho tài nghệ bếp núc cực đỉnh của Hà Tăng, nào đâu thua kém ngoài hàng?

Nguồn: Instagram nhân vật

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan