• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Diệu Nhi tập trung cao độ để mang đến vai diễn "lột xác" trong Bẫy Ngọt Ngào

Chiều 16/3, buổi họp báo dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Là bộ phim quy tụ những gương mặt có sức hút cực lớn, Bẫy Ngọt Ngào nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng ngay từ những ngày đầu mới công bố. 


Có mặt tại buổi họp báo, Diệu Nhi lựa chọn trang phục khoe vai trần quyến rũ. Kết hợp với lối trang điểm nhẹ nhàng, nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen ngợi với nhan sắc ngày càng lên hương.
 
Diệu Nhi là diễn viên duy nhất của phim sitcom có mặt ở phiên bản điện ảnh. Điều này khiến người đẹp gặp không ít áp lực. Dù vẫn luôn là nguồn năng lượng tích cực của cả hội nhưng sau nhiều năm, nhân vật Linh Đan cũng đã có không ít thay đổi: trưởng thành, nhiều kinh nghiệm sống và có phần “xù xì”, gai góc hơn. Sau nhiều năm tập trung cho sự nghiệp, Linh Đan đã trở thành một luật sư thành đạt. Tên tuổi cô gắn liền những vụ kiện ly hôn mà cô luôn giành chiến thắng. Nhưng cũng vì vậy mà Linh Đan không còn tin tưởng vào một mối quan hệ lâu bền và nói không với tình yêu.
 



Chính bởi những yếu tố trên, Diệu Nhi đã mất rất nhiều thời gian để phân tích nhân vật, tìm ra lối diễn xuất phù hợp để vừa giữ được màu sắc của Linh Đan, vừa thể hiện được nét tính cách mới của nhân vật.
 
“Tôi gặp nhiều áp lực, làm sao để khán giả quên đi Diệu Nhi và thật sự tin rằng có Linh Đan ngoài đời thật. Đối với vai diễn này, tôi rất tập trung. Thậm chí còn không dám giỡn trên phim trường.
 
Hy vọng khán giả sẽ đón xem bộ phim và nhìn thấy được sự tiến bộ trong diễn xuất của Nhi. Phiên bản điện ảnh này là sự hoà trộn hoàn hảo giữa bí ẩn, kịch tính và tất nhiên không thể thiếu những mảng màu vui vẻ, hài hước. Đây là màu phim Nhi rất thích và từ lâu đã mong muốn được góp mặt trong một dự án như vậy” – Diệu Nhi chia sẻ.
 

Khác với phiên bản sitcom Chiến dịch chống ế, Bẫy Ngọt Ngào tập trung khai thác cuộc sống của 4 nhân vật Camy, Quỳnh Lam, Linh Đan và Ken ở độ tuổi trưởng thành. Ở độ tuổi 30-33, mỗi người đều đã đạt được thành công trên con đường của mình. Nhưng cũng bởi có những lựa chọn và hướng đi khác nhau nên nhóm bạn thân ngày nào dần trở nên xa cách. Bên cạnh việc đào sâu tâm lý phức tạp của Hội ế và bóc trần góc tối của cuộc sống hiện đại, Bẫy Ngọt Ngào còn mang tới thông điệp đầy nhân văn về giá trị của tình bạn.
 





Thay vì 16/4 như đã ấn định, Bẫy Ngọt Ngào có ngày khởi chiếu mới vào 14/5. Lý giải cho sự thay đổi này, phía nhà sản xuất mong muốn "phim Việt cùng tiến", để khán giả có cơ hội thưởng thức hết các bộ phim hay trước tình hình rạp chiếu có tới 12 dự án điện ảnh cùng ra mắt trong tháng 4.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan