• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhà thiết kế Quang Hòa – Người phục dựng linh hồn áo dài truyền thống Việt!

Thành phố Huế tự hào không chỉ là nơi khởi nguồn của Áo Dài hàng mấy trăm năm trước, từ thời chúa Nguyễn Phúc Khoát (1744) và thời vua Minh Mạng (1828) mà còn bởi trong vẻ đẹp chung của Áo Dài Việt vẫn thấp thoáng nét riêng của Áo Dài Huế. 


Với tình yêu dành cho Huế và chiếc áo dài truyền thống dân tộc, trong khuôn khổ chương trình Ngày hội Sắc đẹp được Hệ thống Nha khoa Nụ cười Việt tổ chức tại không gian Bạch Trà Viên - Cung An Định vào ngày 13/3/2021 vừa qua, NTK Quang Hoà đã mang đến BST áo Nhật Bình và áo dài ngũ thân nam nữ chủ đề “Bóng dáng Kinh kỳ” với mong muốn lan tỏa tình yêu và sự trân quý đối với chiếc áo dài, góp phần xây dựng và khẳng định thương hiệu Huế - Kinh đô áo dài Việt Nam.




Mang đến chương trình với 20 mẫu áo dài truyền thống, mỗi tà Áo Dài là một tác phẩm nghệ thuật, là cốt cách, tâm hồn Huế. Áo dài nam tôn vinh hình ảnh quyền quý, cao sang của người con trai thì ngược lại, nét dịu dàng đằm thắm của người con gái Huế cùng không gian cổ kính của Cung An Định khiến Áo Dài Huế cũng trở nên đặc biệt hơn. 






Năm 2021 một năm với nhiều đổi thay trong làng thời trang Việt Nam trong đó có áo dài. Áo dài từ một trang phục truyền thống với nhiều giá trị văn hóa đã được giới trẻ ưa chuộng đã khẳng định vị trí quan trọng của nó. Điều này phải kể đến công lao của những nhà thiết kế đã phục dựng các giá trị truyền thống và cập nhật những xu hướng từ màu sắc, kiểu dáng, họa tiết, chất liệu như NTK Quang Hòa.




Hiện nay, NTK Quang Hoà đang ấp ủ nhiều dự án để đưa chiếc áo dài ngũ thân đến gần hơn với những người yêu văn hoá Việt, văn hoá Huế.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan