• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến đảm nhận vai trò Trưởng Ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021

Sáng nay (23/3), buổi họp báo công bố Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021 đã được diễn ra tại TP HCM. Sự kiện thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, ca sĩ Đông Nhi, hoa hậu Lê Âu Ngân Anh, diễn viên Thanh Thúy, người mẫu Thảo Nhi, á hậu Thanh Hoài, MC Vũ Mạnh Cường…


Được biết, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến sẽ đồng hành suốt toàn bộ cuộc thi với vai Trưởng Ban Giám Khảo để chọn ra ngôi vị cao nhất cho cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021. Dù đã quen thuộc với vai trò giám khảo nhiều cuộc thi nhưng đây là lần đầu tiên Võ Hoàng Yến làm giám khảo một cuộc thi dành cho sinh viên với những tiêu chí lựa chọn người đăng quang có nhiều điểm khác biệt. "Ngoài vẻ đẹp hình thể, tôi mong muốn sẽ tìm được những thí sinh được đòi hỏi có tài năng, cách hành xử và kiến thức chuyên môn để tiếp tục chinh phục các đấu trường sắc đẹp lớn hơn.” - Nữ siêu mẫu cho biết


Nữ giám khảo chia sẻ Hoa khôi Sinh viên Tài năng phải hội tụ đủ yếu tố xinh đẹp và tài năng. Đặc biệt phải thể hiện được khả năng kiến thức trong lĩnh vực mình học tập.



Tại sự kiện, BTC cũng thông tin về sự xuất hiện của các nghệ sĩ như: Đàm Vĩnh Hưng, Bảo Thy,  Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Mâu Thủy, Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 Hương Ly, Á quân The Face 2018  - Quỳnh Anh, MC Vũ Mạnh Cường… với nhiều vai trò khác nhau. Tuy nhiên ban tổ chức sẽ giữ bí mật về vai trò của các nghệ sĩ này đến phút cuối.

Một số hình ảnh về sự kiện:


Đông Nhi cũng có mặt tại buổi họp báo, cô diện đầm trắng xinh xắn và là người thể hiện bài hát chủ đề của cuộc thi, ca khúc Vườn thanh xuân rực rỡ do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác.


Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh diện bộ suit hồng rực rỡ. Cô là một trong 5 mentor (người hướng dẫn) cho các thí sinh.


Diễn viên Thanh Thúy diện đầm hồng trẻ trung. Cô sẽ tham gia chương trình với tư cách thành phần ban giám khảo.

Á hậu Thanh Hoài tái xuất làm giám khảo cuộc thi sau nhiều năm không xuất hiện, cô vẫn giữ được phom dáng chuẩn khiến nhiều người phải trầm trồ. 


Võ Hoàng Yến được các sinh viên trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng chào đón nồng nhiệt 
Cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Tài năng 2021 sẽ là cuộc tranh tài giữa nữ sinh viên 5 trường đại học thành viên Tập đoàn Nguyễn Hoàng gồm Đại học Hoa Sen, Đại học Quốc tế Hồng Bàng, Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu, Đại học Gia Định, Đại học Công nghệ Miền Đông. Đây không đơn thuần là một cuộc thi sắc đẹp mà các thí sinh tham gia sẽ có cơ hội có dịp trải nghiệm, học hỏi và hoàn thiện các kỹ năng để trở thành những công dân toàn cầu trong tương lai.

Cuộc tranh tài sẽ gồm 4 vòng, lần lượt là vòng đăng ký (từ 23/3 đến 10/4), vòng bán kết (từ 16/4 đến 18/4), vòng huấn luyện (từ 21/4 đến 6/6) và đêm chung kết xếp hạng dự kiến diễn ra vào ngày 12/6.

Photo: Khánh Trường + Thiện Thanh


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan