• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thiên Nga khoe vai thon gợi cảm, khẳng định hình ảnh phụ nữ ‘bánh bèo’ mà vẫn mạnh mẽ

Nhân ngày 8/3, Yumi Thiên Nga đã gửi đến khán giả bộ ảnh mới với hình ảnh “ngọc nữ”, thanh thoát. Đây là điều khá bất ngờ với nhiều fan hâm mộ của nữ diễn viên, bởi lẽ nếu theo dõi trang cá nhân của Thiên Nga, ai cũng có thể nhận thấy, hiện tại cô đang theo đuổi phong cách cá tính, gợi cảm với hình ảnh sexy, pha chút nổi loạn, nhưng các shoots ảnh mới nhất lại mang đến concept nhẹ nhàng, trong trẻo hoàn toàn trái ngược!


Chia sẻ về điều này, Thiên Nga cho hay: ‘Nga vẫn là Nga thôi, vẫn mạnh mẽ. cương nghị… Nhưng có ai bảo rằng, một cô gái trông “bánh bèo” như thế là phải yếu đuối đâu nào… Đây cũng là ý tưởng khi Nga quyết định chọn concept ‘nàng thơ’ này cho bộ ảnh nhân ngày 8/3. Một cô nàng trông bề ngoài có vẻ mong manh nhưng thật ra lại có nhiều điều thú vị, cá tính tiềm ẩn…”
 






Với 4 chiếc váy bay bổng, phom dáng tùng xoè, nhưng người đẹp đã khéo léo lựa chọn các thiết kế khác biệt để mỗi cá nhân nó đều kể lên những cây chuyện rất riêng. Với bộ cánh màu vàng đồng, xếp nếp nhún phần eo cùng chi tiết hai dây mảnh, Thiên Nga trông như một quý cô sang trọng, trẻ trung nhưng vẫn toát được sự quyến rũ. Sang đến chiếc vaý thứ 2 cùng tông màu xanh ngọc, chất liệu voan nhẹ nhàng, trong suốt cùng chi tiết tay bồng bềnh đã gợi đến hình ảnh một “nàng thơ” đúng nghĩa. Thiết kế có độ ngắn vừa phải, tôn được đôi chân dài, thẳng tắp của người đẹp.
 





Sáng tạo thứ 3 lại mang màu vàng rực rỡ, chất liệu vải bắt sáng, lấp lánh tựa một tia nắng tươi vui cho người nhìn. Còn bộ cánh cuối cùng lại quay về với gam màu kinh điển – trắng cùng chất vải ren quen thuộc nhưng chưa bao giờ là nhàm chán cho các cô gái. Với set đồ này, cách chọn phụ kiện túi xách và giày cùng tông là sự lựa chọn của Thiên Nga cho một outfit hoàn thiện. Đây cũng là những gợi ý của nữ diễn viên cho các cô gái, nếu đang còn phân vân chưa biết chọn gì cho ngày của “chị em chúng mình”.
 







Trước đó, Thiên Nga đã chia sẻ đoạn video vô cùng hài hước về mẹ của mình trên trang cá nhân, đó là nhân ngày 8/3, khi hỏi mẹ mình thích quà gì thì người đẹp nhận được câu trả lời “ngọt xớt”: “Mẹ muốn quà là một chàng rể!”. Chia sẻ về việc thực hiện điều mong mỏi của mẹ, nữ diễn viên cười hóm hỉnh: “Cũng muốn lắm mà chưa tìm ra chổ bán quà này đây, ai biết đâu chỉ Nga với. Nói chứ hiện tại Nga vẫn đang tập trung cho công việc thôi. Nga muốn mình toàn tâm toàn ý cho nghệ thuật, cống hiến những vai diễn thật hay cho khán giả, còn chuyện tình cảm thì còn tuỳ vào duyên số mà!”. 









Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan