• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Thuận Nguyễn: “Điều tôi muốn PR là năng lực diễn xuất chứ không phải một tấm hình xuống sắc”

Chiều 16/3, buổi họp báo dự án phim điện ảnh Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức diễn ra tại TP Hồ Chí Minh. Là gương mặt nam hiếm hoi trong dàn diễn viên chính, Thuận Nguyễn nhận được nhiều sự chú ý. Có mặt tại buổi họp báo, Thuận Nguyễn gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ bảnh bao. Nam diễn viên lựa chọn trang phục vest lịch lãm nhưng cũng không kém phần trẻ trung, hiện đại. 


Cách đây ít ngày, hình ảnh gầy gò của Thuận Nguyễn thu hút đông đảo sự quan tâm từ phía công chúng. Tuy nhiên vì vướng lịch quay kín tới khuya, off điện thoại nên tới hôm sau, Thuận Nguyễn mới nắm được thông tin. Nam diễn viên vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội. Thuận Nguyễn cho biết anh quả thực có giảm cân so với trước đây nhưng hiện sức khoẻ hoàn toàn bình thường.

“Cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã quan tâm và gửi lời hỏi thăm đến Thuận. Để khán giả phải nhìn thấy hình không đẹp mắt và lo lắng, Thuận thực sự xin lỗi. Hiện tại, tình hình sức khoẻ của Thuận không có gì đáng lo. Thuận ổn và vẫn đang tập trung cho những dự án phim ảnh” – nam diễn viên chia sẻ.




Thuận Nguyễn cũng khẳng định, đây hoàn toàn không phải chiêu trò PR như một số cư dân mạng đặt nghi vấn. “Với vai diễn điện ảnh đầu tiên, điều Thuận muốn PR là năng lực diễn xuất cũng như kỳ vọng mọi người cảm nhận được Thuận Nguyễn là 1 nghệ sĩ luôn nỗ lực, chăm chỉ và hoạt động chân chính. Chứ không phải một hình ảnh xuống sắc”.




Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cũng thẳng thắn chia sẻ lý do ngỏ lời mời Thuận Nguyễn cho bom tấn điện ảnh “Bẫy Ngọt Ngào”.

“Tôi bị thuyết phục bởi giọng nói và ánh mắt của Thuận Nguyễn. Khi Thuận cất giọng là tôi biết đây là giọng Ken rồi, rất ấm áp. Ở Thuận có một lực hấp dẫn. Chỉ cần nhìn vẻ chân thành của Thuận, người đối diện sẽ lập tức muốn tâm sự. “Không phải Thuận Nguyễn thì không còn ai có thể là Ken”


Tại buổi họp báo, một số phân cảnh trong phim đã được hé lộ trước với báo giới. Dù chỉ bằng 1 vài phân cảnh nhưng Thuận Nguyễn đã gây ấn tượng mạnh mẽ với diễn xuất nội tâm, khiến những ai có mặt không khỏi mong chờ ngày Bẫy Ngọt Ngào ra rạp. 

Ken trong Bẫy Ngọt Ngào là vai diễn điện ảnh đầu tiên của Thuận Nguyễn. Khoảng thời gian mới chạm ngõ nghệ thuật, Thuận Nguyễn từng có được nhiều thuận lợi như chiến thắng cuộc thi diễn xuất Ngôi sao ngày mai hay ghi dấu ấn với vẻ ngoài rắn rỏi, nam tính. Tuy nhiên, với mong muốn theo đuổi nghiệp diễn một cách bài bản và lâu dài, anh quyết định tạm dừng các dự án cá nhân để tập trung vào việc học tại trường Đại học Sân khấu điện ảnh. Trong suốt 3 năm tại trường, Thuận Nguyễn không nhận bất cứ một dự án nào mà chỉ tập trung 100% sức lực để rèn luyện chuyên môn thật tốt.



Với vai diễn Ken trong Bẫy Ngọt Ngào, Thuận Nguyễn đã mất tới 5 tháng tập luyện và đầu tư cho nhân vật. Chính vì thế, nam diễn viên rất mong đợi nhận được phản hồi của khán giả khi bộ phim ra rạp. Thuận Nguyễn chia sẻ: “Mọi ý kiến khen, chê tôi đều đón nhận để từ đó rút bài học, cải thiện khả năng diễn xuất của mình. Ken là vai diễn đầu tiên của tôi trên màn ảnh rộng nên có lẽ sẽ không tránh khỏi những sơ sót. Tuy nhiên, tôi đã cố gắng hết sức và đầu tư toàn bộ tâm huyết của mình cho vai diễn này. Hy vọng sẽ được khán giả ghi nhận”.



Trong phiên bản điện ảnh, Ken đã trở thành ông chủ một phòng gym bề thế. Ở Ken, khán giả sẽ ấn tượng mạnh mẽ với tính cách ấm áp, nụ cười chân thành, là bề vai vững chãi cho 3 cô em gái Linh Đan, Quỳnh Lam và Camy. Tuy nhiên ẩn đằng sau đó là góc khuất nội tâm không ai biết đến, hứa hẹn khiến nhiều người phải ngỡ ngàng. 


Bẫy Ngọt Ngào chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 14/5.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan