• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Tiểu Vy nâng level sexy đến đỉnh điểm khi diện corset lấp ló vòng một

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Tiểu Vy vừa đăng tải loạt ảnh diện corset trắng cực kỳ lôi cuốn.


Trong bài đăng mới nhất, Tiểu Vy diện thiết kế bó sát, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính. Cô còn thể hiện sự ủng hộ của mình với phong trào “Nữ quyền” cùng tuyên ngôn: “Là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng phải biết cách chăm sóc và yêu thương 1 cách hoàn hảo”. Ngay từ khi mới đăng tải, bài viết đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ từ CĐM. Trong đó, nhiều đồng nghiệp như: Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang... cũng không khỏi trầm trồ, khen ngợi cho “level” sexy hết cỡ này của cô nàng. 

Là một trong số ít nàng Hậu theo đuổi phong cách gợi cảm, ngay từ khi đăng quang đến nay cô nàng luôn khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi sự cá tính, mạnh mẽ và gu thời trang đẳng cấp của mình.

Có thể thấy, từ khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam vào cuối năm 2020, 'nàng hậu' họ Trần đã có nhiều thay đổi tích cực hơn về mặt hình ảnh, cô không ngần ngại thử sức với nhiều phong cách khác nhau. 

Tiểu Vy luôn biết cách thể hiện mình trong từng layout mỗi khi xuất hiện. Từ trong trẻo, nhẹ nhàng đến gợi cảm, sang trọng!

Trong suốt 2 năm đương nhiệm, Tiểu Vy luôn giữ hình ảnh là một nàng Hậu với hình ảnh đẹp và chuẩn mực. Trong tương lai, cô mong muốn sẽ hướng đến mẫu người phụ nữ đa tài, đầy màu sắc trong sự nghiệp của mình. Với Tiểu Vy gợi cảm cần “đúng nơi đúng chỗ” và phù hợp với môi trường, sự kiện chứ không phải chỉ mặc theo sở thích của bản thân.

Trước đó, nàng Hậu sinh năm 2000 đã có màn “đại náo" thảm đỏ show thời trang Fashion Voyage tại đảo ngọc Phú Quốc! Chiếm trọn spotlight là thiết kế “vàng rực" bốc lửa khoe trọn vóc dáng mỹ miều và gương mặt đầy thần thái của người đẹp!







Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan