• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 và những điều chưa từng có trong tiền lệ

Lần đầu tiên tại Việt Nam, Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 là sự kiện thời trang đẳng cấp quốc tế lớn nhất dành cho mẫu nhí từ trước đến nay. 

Có thể bạn quan tâm:
Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 sẽ quy tụ 650 mẫu nhí trên khắp cả nước trình diễn 40 bộ sưu tập đến từ 40 nhà thiết kế trẻ của thương hiệu thời trang trẻ em quốc tế Đắc Ngọc Designer House trong 3 show diễn xuyên suốt năm 2021. Các bộ sưu tập trình làng lần này sẽ vừa mang hồn cốt văn hóa dân tộc, vừa đột phá bởi những dấu ấn riêng, là sự tổng hòa của hai yếu tố truyền thống và hiện đại. 

Đặc biệt, sân khấu của Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn của các sàn diễn quốc tế. Sàn diễn dài kỉ lục cùng sự đầu tư lớn sẽ đem đến một bữa tiệc về thời trang, ánh sáng và âm nhạc cho khán giả. Sự kiện có sự góp mặt của 3.000 khách mời tham dự trong 3 đêm diễn. 


Tại buổi Lễ công bố, BTC cũng hé lộ 6 gương mặt đại diện cho chương trình bao gồm: Hữu Nhật, Phan Trang Anh, Trần Phương Anh, Nguyễn Hòa Tú Quyên, Susi Bảo Trân, Vũ Nguyễn Khánh Linh. Đây đều là những cái tên đặc biệt quen thuộc và ấn tượng với giới mộ điệu thời trang. Dù còn nhỏ tuổi nhưng những mẫu nhí này đã có không ít kinh nghiệm trên các sàn diễn trong nước và quốc tế.

Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 còn đánh dấu cuộc hành trình 3 năm NTK Đắc Ngọc đặt chân vào “đường đua” thời trang. Anh được giới chuyên môn nhận định là một "ca lạ" của làng mốt Việt. Là một nhà thiết kế "tay ngang", chỉ sau một thời gian ngắn, anh chàng 9X này đã có những bước tiến dài trong sự nghiệp. Anh đã tạo nên nhiều xu hướng cho làng mốt qua những bộ sưu tập được lòng người yêu thời trang. 





Mang tinh thần “khẳng định sự khác biệt” các thiết kế của Đắc Ngọc Designer House luôn “đậm đặc” hàm lượng sáng tạo, độc đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu thời trang. Khi đã định hình được một mảng màu không thể trộn lẫn trên bản đồ thời trang Việt Nam, Đắc Ngọc cùng thương hiệu thời trang của mình đã tìm đường ra “biển lớn” khi liên tục là đại diện đầu tiên và duy nhất được “gọi tên” tại các sự kiện thời trang quốc tế như Malaysia Fashion Week 2018, London Fashion Week - House Of Ikons 2019, Saint - Petersburg Kids Fashion Day, Vie Fashion Week 2019, Bangkok International Kids Fashion Show 2010, Luxury Brand Global Fashion Week (Hàn Quốc), Thailand Fashion Week…



Trưởng Ban tổ chức, NTK Lê Trần Đắc Ngọc chia sẻ: "Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 không chỉ là sân chơi dành cho các tài năng nhí đam mê thời trang mà còn phát hiện, ươm mầm thế hệ người mẫu nhí tiềm năng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam và thế giới.

Không chỉ vậy, đây cũng là cầu nối đưa những nhà thiết kế trẻ đến gần hơn với công chúng yêu thời trang. Họ đều là những sinh viên đam mê và đang theo học ngành thiết kế thời trang tại các trường đại học trên cả nước. Lần đầu tiên tại Việt Nam, các bạn sinh viên được hiện thực hóa các bộ sưu tập của mình và trình diễn trên sàn diễn lớn với sự tư vấn và hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế”.





Đại hội Siêu mẫu nhí 2021 là một dấu ấn đặc biệt trên cuộc hành trình đưa thời trang trẻ em Việt Nam ra biển lớn, góp phần làm cho “tiếng nói” của thời trang Việt Nam vươn lên mạnh mẽ ở châu Á và thế giới. Đây sẽ là cầu nối đưa các “chân dài nhí” Việt bước lên những sàn diễn đình đám quốc tế. Tất cả đã kiến tạo một bầu không khí vô cùng sôi nổi, hào hứng, đánh dấu “thời điểm vàng” cho sự “cất cánh” của thời trang trẻ em Việt Nam.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan