• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đỗ Hà cùng đàn chị trở thành chủ tịch danh dự của CLB thiện nguyện “Suối mát từ tâm”

Ngày 20/4, Công ty Sen Vàng cùng các Hoa Á Hậu vừa tổ chức buổi họp mặt CLB từ thiện “Suối mát từ tâm” và công bố những dự án thiện nguyện ý nghĩa do các Hoa Hậu đảm nhiệm.

Có thể bạn quan tâm:
Suối mát từ tâm là CLB thiện nguyện được thành lập nhằm kết nối các cá nhân, đoàn thể và cộng đồng để cùng chung tay thực hiện các dự án thiện nguyện trên cả nước. Cụ thể, tổ chức sẽ hỗ trợ, giúp đỡ những trường hợp ngặt nghèo, khẩn cấp, các trường hợp chịu ảnh hưởng bởi thiên tai và dịch bệnh; song hành và tạo tiền đề phát triển, ươm mầm tri thức đối với thế hệ trẻ. CLB là nơi xây dựng một môi trường và các chiến dịch nhân ái để truyền cảm hứng tới thế hệ trẻ và rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ và cùng nhau xây dựng và phát triển các dự án thiện nguyện, công trình có giá trị thụ hưởng lâu dài. 

“Bà trùm Hoa Hậu”- nữ doanh nhân Phạm Kim Dung là người sáng lập cũng chính là Chủ tịch CLB “Suối mát từ tâm”. CLB còn có 4 đồng Chủ tịch: Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh, Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Miss World Vietnam 2019 - Lương Thuỳ Linh, đương kim Hoa Hậu Việt Nam Đỗ Hà. 


“Suối mát từ tâm” sẽ là nơi quy tụ những trái tim đầy lòng nhân ái của các người đẹp có độ phủ sóng hàng đầu Vbiz hiện nay như Á Hậu Miss World 2019: Kiều Loan, Tường San, các Á Hậu cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam: Thuý An, Phương Anh, Ngọc Thảo, Diễm Trang và Người đẹp nhân ái Hoa Hậu Việt Nam 2020 Mai Phương với vai trò thành viên CLB. Trong đó, Á hậu Phương Anh sẽ là Phó chủ tịch thường trực. Bên cạnh đó, Hoa hậu Hà Kiều Anh cũng sẽ đồng hành cùng CLB Suối mát từ tâm với tư cách là Phó Chủ Tịch của CLB. Trong ngày ra mắt hôm nay, Hoa hậu Hà Kiều Anh đã dành cho quỹ của CLB số tiền là 200 triệu đồng để thực hiện các dự án sắp tới.



Thông qua buổi họp báo, CLB đã công bố các dự án thiện nguyện mà các nàng Hậu sẽ đảm nhận trong thời gian sắp tới đây, cụ thể Hoa hậu Lương Thùy Linh với dự án tặng tivi cho các hộ dân, điểm trường, trung tâm văn hóa ở các vùng sâu vùng xa. Nhằm nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho bà con và nâng cao cơ sở vật chất tại các trường học vùng xa xôi hẻo lánh, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Cty Casper Việt Nam sẽ thực hiện chuỗi dự án tặng 50 chiếc tivi cho các hoàn cảnh khó khăn. 

Trong thời gian 2 năm đương nhiệm của mình, nàng Hậu gốc Cao Bằng cũng đã có rất nhiều hoạt động thiện nguyện nổi bật giúp ích cho cộng đồng, một trong số đó phải kể đến dự án thiện nguyện đã giúp cô nàng lọt TOP 10 dự án nhân ái của Miss World 2019 mang tên “Đắp đường xây ước mơ”. 


Đắp đường xây ước mơ là dự án có ý nghĩa lớn bởi sự đầu tư, giá trị thụ hưởng lâu dài. Trước khi lên đường dự thi Miss World, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh đã dồn nhiều tâm huyết thực hiện dự án nhân ái mong muốn cải thiện đời sống cho người dân 2 xóm Lũng Lìu, Lũng Lạ xã Dân Chủ huyện Hòa An tỉnh Cao Bằng. Để thực hiện dự án, Lương Thuỳ Linh đã đích thân kêu gọi quyên góp kinh phí, trực tiếp tham gia khuân vác vật liệu, nghiền đá,… cùng bà con. Sự quyết tâm và lăn xả của Lương Thuỳ Linh bước đầu đã chứng minh cho công chúng thấy trái tim ấm áp của cô nàng. Và giờ đây với CLB “Suối mát từ tâm” này, nàng Hậu chắc chắn sẽ đem đến một tương lai tốt hơn cho bà con các tỉnh khó khăn của cả nước. 


Với đương kim Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Hà, sắp tới nàng Hậu sẽ tiếp tục duy trì quỹ học bổng Đỗ Hà nhằm trao tặng các suất học bổng cho học sinh nghèo vượt khó trên khắp cả nước. Tháng 12/2020, quỹ học bổng đã được họp mặt và trao tặng 200 triệu đồng cho 150 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và 50 triệu đồng cho trường THPT Hậu Lộc 3, quê hương của nàng hậu. Quỹ học bổng có sự đồng hành của Doanh nhân Trần Văn Mười với số tiền quyên góp 300 triệu đồng.



Vừa qua, Hoa hậu Đỗ Hà đã bắt đầu hành trình nhân ái trèo đèo, lội suối khảo sát các địa phương khó khăn để tìm phương án thực hiện dự án nhân ái của mình tại huyện Nam Trà My, tỉnh Quảng Nam- địa phương đã chịu thiệt hại nặng nề từ cơn lũ năm 2020. Tại buổi họp báo, tân Hoa Hậu chia sẻ rằng cô muốn đi đến những địa phương khó khăn nhất của Việt Nam chịu nhiều ảnh hưởng nhất do thiên tai để lại, dùng sức trẻ và trái tim của mình để trở thành một dòng suối, tưới mát cho những vùng đất có hoàn cảnh ngặt nghèo, lan toả được tấm lòng nhân ái đến mọi nơi “khô cằn” của Tổ quốc. 



CLB sẽ cho ra đời những hoạt động xã hội những dự án xây dựng và cải tạo những công trình có giá trị hưởng thụ dâu dài không chỉ tạo dựng nên những giá trị vật chất hữu hình mà sẽ là tiền đề cho những hy vọng hướng về một cuộc sống tốt đẹp hơn, chất lượng cuộc sống của những bà con có hoàn cảnh khó khăn sẽ được cải thiện.  Những giá trị về vật chất đó có thể là những sự cứu trợ kịp thời, hiện hữu nhưng những giá trị tinh thần được lan tỏa như ngọn lửa nhen nhóm luôn âm ỉ và mang tới những nguồn sức mạnh kì diệu để thay đổi cuộc sống, thay đổi con người. Những dự án truyền cảm hứng đã đi qua không chỉ mang tới những câu chuyện về tình người, về lòng nhân ái mà hơn hết đó còn là tôn vinh giá trị của những điều tử tế, của những tấm lòng vàng trong xã hội. 

Một số hình ảnh tại sự kiện:

Á hậu Diễm Trang

Á hậu Kiều Loan

Á hậu Phương Anh

Á hậu Thuý An

Bà Phạm Kim Dung

Hoa hậu Tiểu Vy

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan