• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Hoa hậu H’Hen Niê tết tóc hai búi, diện đồ thể thao màu nổi đi cổ vũ các tay đua xe đạp

Đồng hành cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV 2021 trong chặng ở Huế, Hoa hậu H’Hen Niê tiếp tục tạo ấn tượng với khán giả bằng kiểu tóc tết hai búi, đồ thể thao màu nổi. 


H’Hen Niê tiết lộ chuyến công tác lần này cô chỉ đi một mình, không có ê kíp đi theo, vì vậy từ trang điểm, làm tóc cho đến quần áo, cô chủ động chuẩn bị mang theo từ TPHCM bay ra Huế. Với kiểu tóc tết hai búi có dây tóc màu, H’Hen Niê được chuyên viên trang điểm “ruột” hướng dẫn từ trước cách đan dây màu sao cho đúng. Vốn thích thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau, H’Hen Niê không ngại tự làm khó bản thân, cùng stylist nghiên cứu những phong cách độc đáo, mang tinh thần thể thao cho hành trình cùng cuộc đua xe đạp tranh cúp truyền hình HTV năm nay. Màu nổi vẫn là ưu tiên hàng đầu của người đẹp, với điểm nhấn là đôi giày màu xanh neon rực rỡ. 



Chứng kiến những pha rượt đuổi tăng tốc của các tay đua, H’Hen Niê vô cùng hào hứng. Cô khâm phục tinh thần thể thao và sức bền của các tay đua trẻ, đặc biệt là chiếc Áo vàng và Áo xanh là hai mục tiêu mà bất cứ tay đua nào cũng muốn chinh phục. Chính tinh thần thể thao đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho H’Hen Niê, đó cũng là lý do cô nhận lời đồng hành cùng cuộc đua năm 2018, 2020, 2021. 





Chuyến công tác tại Huế lần này cho H’Hen Niê rất nhiều kỷ niệm. Dù từng đến Huế nhiều lần nhưng do công việc, H’Hen Niê ít có cơ hội được đi dạo khám phá những địa điểm nổi tiếng nơi đây. Nên nhân dịp H’Hen Niê tranh thủ đi tham quan một vài công trình kiến trúc của Huế, cũng như thưởng thức các món ăn ngon trứ danh. Ban đầu cô định dẫn theo bé GiGi (con gái của em ruột H’Hen Niê) đi theo nhưng do hết vé, đành hẹn dịp khác. 








Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan