• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhóm nhạc Song Nhi ra mắt MV lấy cảm hứng từ những câu hỏi đầy cảm xúc trong tình yêu

Hai chị em song sinh “Song Nhi “ chưa đầy 18 tuổi vừa cho ra mắt MV “Anh Có Thương Em" lấy cảm hứng từ những câu hỏi đầy cảm xúc trong tình yêu.

Có thể bạn quan tâm:

Đây là một bài hát ballad nhẹ nhàng được sáng tác chính bởi hai chị em Song Nhi với ca từ và giai điệu đầy cảm xúc và ngôn tình.

Vốn là hai cô gái chưa trải qua chuyện tình trong tình yêu của cuộc đời mình những vẫn viết lên những ca từ đầy cảm xúc và chạm đến trái tim của cả những fan âm nhạc khó tính nhất.


Hai chị em Song Nhi cho biết hai bạn luôn luôn lắng nghe các câu chuyện tình yêu của những bạn bè xung quanh. Chính điều đó đã mang lại cho hai bạn nhiều cảm xúc, trong đầu xuất hiện nhiều câu hỏi về tình yêu. Và đó cũng là duyên để Song Nhi quyết định mang những cảm xúc và câu hỏi này vào âm nhạc, tạo ra một sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng và cảm xúc.


Hai bạn Song Nhi đang trong thời gian ôn thi Tốt nghiệp cấp 3, nhưng với tình yêu âm nhạc các bạn đã hoàn thành sáng tác của mình trong vòng 1 tháng vừa đi học ở trường vừa sáng tác và mất hơn 3 tháng để hoàn thành tác phẩm đáng nhớ này.


Đây cũng là một MV đánh dấu sự trưởng thành của hai chị em Song Nhi trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Trong MV Song Nhi đảm nhận đảm nhận vai diễn nhẹ nhàng tình cảm mang đậm dấu ấn của một cô gái trưởng thành và đang ở độ tuổi đẹp nhất của tình yêu. Bỏ qua những tính cách hoạt náo và tăng động của mình để hoàn thành vai diễn một cách xuất sắc và truyền tải đầy đủ cảm xúc đến với người nghe.



Bài hát lấy câu "Anh có thương em" vừa là câu hỏi và là câu cảm thán tạo cảm giác sáng tạo mới mẻ trong ngôn từ của bài hát. Câu hát này dễ dàng chạm đến cảm xúc của người nghe và có thể sẽ là một Trending trong tương lai.



Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan