• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khương Dừa bất ngờ xuất hiện trong tập cuối show Quà Tặng Bất Ngờ

Quả nhiên không hổ danh là MC “chịu chơi” của chương trình, Color Man xắn quần, đi chân đất, “lăn xả” hết mình cùng người chơi trong tập cuối cùng của Quà Tặng Bất Ngờ.

Có thể bạn quan tâm:
Trạm dừng chân cuối cùng của ekip Quà Tặng Bất Ngờ chính là Phố đi bộ Nguyễn Huệ - vừa được cho vào hoạt động tại tỉnh An Giang – Long Xuyên. Đến với vùng đất An Giang, ekip Quà Tặng Bất Ngờ nhận được khá nhiều sự quan tâm và yêu thích của khán giả tại nơi đây. Bất kỳ mỗi một chặng hành trình, Color Man đều nhận được sự yêu thích từ người dân địa phương bởi sự thân thiện, hài hước, không ngại việc “lăn xả” trong tất cả các thử thách cùng với người chơi.  

Trước sự cổ vũ nhiệt tình của người dân An Giang, thêm vào đó chặng hành trình “vừa chơi vừa học” của Quà Tặng Bất Ngờ đã chính thức bước đến hồi kết, Color Man càng thêm phấn khích, “bung xõa” hết mình. Anh còn hào hứng xắn quần, đi chân đất tham gia chạy nhanh cùng với thí sinh. Sự “ăn gian” hài hước của Color Man khiến khán giả có mặt tại trường quay được một phen cười nghiêng ngả. Bên cạnh đó, “Quý ông đa sắc” còn hài hước tự nhận bản thân sở hữu chiều tuy khiêm tốn, nhưng lại có năng lực chạy rất nhanh.


Đặc biệt, trong số phát sóng tuần này còn có sự xuất hiện của Youtuber Khương Dừa – “anh em chí cốt” của Color Man. Sự xuất hiện của Khương Dừa trong tập cuối khiến Color Man vô cùng bất ngờ, anh xuất hiện với nhiệm vụ gì?  


Đón xem tập cuối của Quà Tặng Bất Ngờ được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 14/05/2021 trên kênh HTV7.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan