• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Linh Anh: Vui mừng khi luôn nhận được sự ủng hộ từ gia đình và người thân

Linh Anh được biết đến qua một đạo diễn múa tài ba của đoàn lô tô Hương Nam nhưng ít ai biết được những tâm sự của một nhân tài có nhiều điều cần chia sẻ. Với cái tên Thanh Sơn đã như thế nào để đến với nghệ danh Linh Anh hiện thời. Hãy cùng chia sẻ với cô ấy nhé:


Chào Thanh Sơn xin mời bạn có thể giới thiệu mình?

Mình là Nguyễn Thanh Sơn, 1991 ở An Giang, mình còn được mọi người biết đến với cái nghệ danh Linh Anh khi hoạt động tại Gánh hát lô tô Hương Nam.

Vậy không biết mình có thể gọi bạn là Linh Anh hay Thanh Sơn.

Gọi tên nào cũng được vì đều là mình cả.

Được biết bạn là một diễn viên múa có đúng như vậy không?

Mình là diễn viên múa bên cạnh đó mình vừa tốt nghiệp đại học biên đạo múa đại học văn hóa nghệ thuật quân đội.




Vậy lý do nào đã đưa bạn đến với nghề lô tô?

Linh Anh là dân miền tây tiếp xúc với lô tô rất nhiều cho nên có nhiều ấn tượng và kỷ niệm với những đoàn lô tô. Sau đó khi lên Sài gòn mình sinh hoạt tại nhóm kịch 2T cùng với Su Su và trong nhóm kịch có vở diễn mang tên Gánh Hát 3D về nội dung lô tô nên mình đã tìm hiểu và học hát lô tô. Sau đó Su Su thành lập đoàn lô tô Hương Nam mình cùng bắt đầu tham gia.

Vậy giữ nghề lô tô và biên đạo múa bạn yêu thích nghề nào hơn?

Có thể cho Linh Anh hơi tham lam khi chọn cả 2 có được không. Bởi vì đối với Linh Anh cả 2 nghề đều quan trọng và bổ trợ cho nhau rất nhiều. Biên đạo múa lá nghề mà Linh Anh đã theo học, còn Lô Tô là niềm đam mê mãnh liệt đối với Linh Anh.



Có thể chia sẻ thêm về 2 nghề bổ trợ cho nhau có được không?

Ví dụ trong một bài thi biên đạo múa ở trường múa Linh Anh đã đưa âm nhạc lô tô và đời sống của các gánh lô tô xưa vào nội dung bài thi của mình và bài thi đó đạt được hiệu ứng rất tích cực từ thầy cô, bạn bè và khán giả - hiệu ứng cao đến mức có thấy chọc Linh Anh "Tốt nghiệp mà làm lô tô thì ai mà làm cho lại".

Vậy còn lô tô thì sao?

Như bạn cũng biết Hương Nam ngoài chương trình lô tô hàng đêm còn có những chương trình lớn như Hương Nam By Night và ở nơi đó sẽ không thiếu những bài múa cho nên đó lá cơ hội để Linh Anh có thể áp dụng bài học cũng như sở trường của mình để hổ trợ cho đêm diễn. Ngoài ra khán giả xem lô tô biết Linh Anh là biên đạo múa nên cũng bookshow Linh Anh nữa đó.



Linh Anh đi hát lô tô có bị bạn bè, người thân hay gia đình nói gì không?

Linh Anh cảm thấy mình may mắn khi bạn bè, gia đình và người thân đều hiểu và ủng hộ rất nhiệt tình và tạo điều kiện rất nhiều để linh anh theo đuổi niềm đam mê về lô tô.

Vậy Linh Anh có những khó khăn gì khi theo nghề lô tô?

Cái khó của Linh Anh là phải làm thế nào để đa dạng mau sắc biểu diễn và đặc biệt là thêm nhiều câu hát lô tô hay để phục vụ khán giả. Nhưng thật ra nó cũng không phải là khó khăn mà đó là sự khắc khe cho chính bản thân mình.


Xin cảm ơn Linh Anh và chúc bạn sẽ tiếp tục thành công.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan