• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mạc Văn Khoa không nhận ra mình khi đóng phim của Huy Khánh

Sau thành công lớn của ‘Lật mặt 5’, Mạc Văn Khoa nhanh chóng tái xuất màn ảnh với vai diễn đại ca Khoa trong web drama ‘Bí mật 69’ của Huy Khánh. Đặc biệt, Mạc Văn Khoa bất ngờ khẳng định đại ca Khoa là vai diễn xuất nhất trong sự nghiệp của anh từ trước tới nay.


Trong web drama Bí mật 69, Mạc Văn Khoa hóa thân thành tên đại ca giang hồ Khoa và có vai trò khá quan trọng trong bộ phim. Khác hoàn toàn với vai diễn bị rượt đuổi và ăn đòn liên tục ở Lật mặt 5 chiếu hồi tháng 4.2021, Mạc Văn Khoa trong Bí mật 69 lại là người đi ức hiếp kẻ khác. Thậm chí, nhân vật đại ca Khoa còn có phần khó ưa trong phim.




Tuy nhiên, cũng ở Bí mật 69, nam diễn viên hài đình đám có cơ hội biến hóa bản thân trên màn ảnh cũng như làm mới hình tượng trong mắt khán giả. Riêng tạo hình hầm hố và chất chơi cũng đã quá độc đáo và để lại ấn tượng mạnh. Đến Mạc Văn Khoa cũng phải thốt lên: “Anh khánh đã coi chương trình thế giới động vật để nghĩ ra cách tạo hình nhân vật cho Khoa. Vì vậy khi lên quay Khoa mặc đồ xong đứng trước gương không còn nhận nổi ra mình nữa. Một hình ảnh xấu dã man, xấu đâu xấu đớn và sẽ là một vai diễn xấu nhất từ trước tới giờ của Khoa”.

Chia sẻ về sự khác biệt giữa phim Lật mặt 5 và Bí mật 69, Mạc Văn Khoa kể: “Vai diễn của Khoa trong phim Bí mật 69 nó rất khác với Lật mặt 48H và cái khác lớn nhất đó chính là cách xây dựng và tạo hình nhân vật”.



Đồng thời, trong Bí mật 69, Mạc Văn Khoa cũng có nhiều cảnh hành động gay cấn. Anh miêu tả: “Những cảnh hành động trong phim không có gây khó khăn cho khoa vì Khoa nhìn ốm yếu vậy thôi nhưng bên trong khỏe lắm. Đặc biệt, đây là tham gia một bộ phim đầu tay của anh Khánh, một người anh rất thân của Khoa. Do đó, tôi có mệt mấy mình cũng phải cố gắng để không làm phiền lòng anh Khánh hay ảnh hưởng tới ekip. Anh Khánh là người phải lo hết tất cả mọi thứ còn không mệt thì thôi thì Khoa có mấy phân đoạn hành động thấm thía gì đâu”.



Tiết lộ về cơ duyên đóng web drama đầu tay của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa cũng tranh thủ thể hiện tình cảm với người anh đồng nghiệp thân thiết. Mạc Văn Khoa: “Ngay từ những ngày đầu hai anh em gặp nhau, Anh Khánh đã từng hứa với Khoa rằng nếu sau này anh làm phim anh chắc chắn sẽ cho em một vai trong đó”.

Bí mật 69 dự kiến sẽ phát hành vào giữa tháng 6 tới.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan