• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trà Ngọc Hằng chia sẻ quan niệm về tình người trong showbiz

Nằm trong dự án "Khi Hằng 30" - cover những bài hit của các ca sĩ, Trà Ngọc Hằng vừa cho ra mắt bản audio bài hát "Hãy về đây bên anh".

Có thể bạn quan tâm:

"Hãy về đây bên anh" là bản hit đình đám gắn liền với tên tuổi của nam nhạc sĩ - ca sĩ Duy Mạnh. Bài hát từng một thời "oanh tạc" các bảng xếp hạng và được nhiều bạn trẻ yêu mến. 
 
Trà Ngọc Hằng cũng nằm trong số những khán giả trẻ ngày ấy yêu mến bài hát, và nay muốn có dịp được thể hiện bản nhạc này. Chọn lựa cách thức phối mới mẻ, mang tiết tấu nhanh và có phần sôi động hơn so với bản gốc nhiều day dứt sâu lắng, Trà Ngọc Hằng cho biết cô cảm thấy hào hứng khi được thử sức hát.
 

Trà Ngọc Hằng chia sẻ trong quá trình thực hiện dự án này, cô nhận được nhiều sự ủng hộ từ ekip, các cộng sự, và khán giả. Bản thân ngay từ đầu đã xác định cover những bài hát nổi tiếng như một cách để thể hiện niềm yêu thích của mình và sự trân trọng dành cho nhạc sĩ sáng tác, ca sĩ đã trình bày thành công, vì thế các sản phẩm của Trà Ngọc Hằng đều là sự chỉn chu, trau chuốt trong bản phối, cách hát không rập khuôn, hoàn toàn dựa theo cảm xúc của chính cô.
 


“Hằng biết mọi sự so sánh đều là khập khiễng nhưng Hằng tin nếu các anh chị có nghe, ắt hẳn cũng cảm nhận được tình cảm và sự chân thành của Hằng khi thể hiện bài hát. Qua đây, Hằng cũng muốn chia sẻ: dù thời gian qua showbiz có nhiều chuyện lùm xùm đáng tiếc, nhưng mong khán giả đừng đánh đồng và nhìn nhận giới nghệ sĩ hay showbiz Việt chỉ toàn những mảng màu tối. Thật ra nghệ sĩ cũng có rất nhiều người tốt, và tình cảm của anh chị em nghệ sĩ với nhau cũng rất tuyệt vời…”
 


Vốn là người luôn lạc quan, hướng về phía trước, theo dõi trang cá nhân của Hằng sẽ không khó để bắt gặp những hình ảnh vui vẻ, những câu chuyện đời thường của chính cô hoặc cùng với con gái được cô cập nhật mỗi ngày. Không khó để bắt gặp một Trà Ngọc Hằng thời trang, sành điệu và vô cùng gần gũi, đời thường trong cuộc sống. Hiện tại ngoài hoạt động nghệ thuật, Trà Ngọc Hằng cũng tham gia kinh doanh để trang trãi cuộc sống hàng ngày.
 


Dự án "Khi Hằng 30" ra mắt đã được nhiều khán giả khen ngợi khi Trà Ngọc Hằng mạnh dạn chọn thể hiện lại những bản nhạc gắn liền tên tuổi nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị đi trước như Lam Trường, Phương Thanh, Thu Minh, Hồ Quỳnh Hương...Nỗ lực thoát ra khỏi “cái bóng” của các ngôi sao đàn anh đàn chị đi trước, Trà Ngọc Hằng cho thấy sự trưởng thành và nỗ lực của cô trong việc theo đuổi đam mê ca hát của mình.
 


Dự kiến, sắp tới đây, để đánh dấu sự trở lại của mình, Trà Ngọc Hằng sẽ tiếp tục với một dự án âm nhạc mới. Vẫn là lựa chọn theo dòng nhạc trữ tình – bolero, nhưng cô tiết lộ sẽ chăm chút vào sản phẩm, đặc biệt ở khâu hòa âm. Nữ ca sĩ cũng ấp ủ kế hoạch thực hiện các MV cho những ca khúc tâm đắc của mình, nhằm mang đến cho khán giả nhiều sản phẩm âm nhạc chỉn chu, đa dạng và chất lượng.
 
Link audio: https://zingmp3.vn/album/Hay-Ve-Day-Ben-Anh-Cover-Single-Tra-Ngoc-Hang/68O7B60E.html

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan