• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Yogi Xuân - hành trình xây dựng thương hiệu Yoga tại Việt Nam

 

Sau 20 năm theo đuổi Yoga, Yogi Xuân không chỉ chạm đến cuộc sống hạnh phúc, lý tưởng mà còn sở hữu một vóc dáng đáng mơ ước.

Yogi Xuân được biết đến là một trong những người đi đầu trong công cuộc truyền bá và phát huy tinh thần tích cực của Yoga tại Việt Nam. Năm 2014, Yogi Xuân sáng lập thương hiệu Raja Yoga – hệ thống phòng tập Yoga chuyên nghiệp. Đến thời điểm hiện tại hệ thống Raja Yoga đã mở rộng quy mô bao gồm 12 trung tâm chính từ Đắk Lắk - Đắk Nông - Gia Lai - Quy Nhơn - Hồ Chí Minh và hơn 100 chi nhánh. Ghi nhận những cống hiến của cô, cộng đồng Yoga đã tin tưởng giao cho cô vị trí Trọng tài quốc gia chấm các giải đấu diễn ra tại Việt Nam; Ủy viên ban luật và tổ chức thi đấu, biểu diễn Liên Đoàn Yoga VN; Chủ tịch hội Yoga tỉnh ĐắkLắk.

Như vậy Yoga không chỉ giúp Yogi Xuân có một cuộc sống tràn đầy năng lượng tích cực mà còn giúp cô xây dựng nên danh tiếng, sự nghiệp, được nhiều người tin tưởng và kính trọng. Bên cạnh đó Yogi Xuân còn sở hữu vóc dáng đáng mơ ước với đường cong quyến rũ, thân hình căng tràn sức sống, thu hút mọi ánh nhìn.

Cơ thể khỏe mạnh, săn chắc, hấp dẫn là thành quả của 20 năm Yogi Xuân tập luyện Yoga chăm chỉ kết hợp cùng chế độ ăn lành mạnh. Giờ đây nhìn lại cuộc sống vui vẻ, tự do của mình, Yogi Xuân lại càng mong muốn có thể truyền nguồn năng lượng tích cực từ Yoga đến mọi người.

Dùng chính cuộc sống lý tưởng của mình làm minh chứng cho sức mạnh của Yoga, hy vọng Yogi Xuân sẽ trở thành nguồn cảm hứng vô tận, chỉ đường dẫn lối cho những người mong muốn cải thiện cuộc sống, khao khát sự cân bằng và tự do trong tâm hồn.

H.A

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan