• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Gặp gỡ thí sinh Solo Cùng Bolero 2021 ngay tại quê nhà

Sau 3 vòng thi HỘI TỤ - KẾT TINH - DẤU ẤN với đầy những cung bậc cảm xúc. Solo Cùng Bolero chỉ còn lại 12 giọng ca vượt trội nhất. Để tiếp thêm năng lượng cho 12 chiến binh trước khi bước vào cuộc chiến khốc liệt đang chờ phía trước, các thí sinh sẽ được nhận món quà đặc biệt từ chương trình mà lần đầu tiên chỉ có tại Solo Cùng Bolero suốt 7 mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm:
Trong tập 14, tập phát sóng đặc biệt của Solo Cùng Bolero 2021, các thí sinh sẽ có dịp nhìn lại mình qua các chặng đường và cùng được lắng nghe đóng góp ý kiến đến từ Ban cố vấn. Từ đó, các thí sinh sẽ có thêm động lực để rèn luyện trước khi đến với những thử thách cam go hơn.
Danh ca Phương Dung, ca sĩ Quốc Đại, và ca sĩ Tố My sẽ là Ban cố vấn đưa ra những góp ý cho các thí sinh trong tập tuần này.

Mở đầu là video clip hành trình của chàng trai 23 tuổi  – Hoàng Thắng. Ban cố vấn hết lời khen ngợi nam thí sinh vì sự biến đổi lột xác của anh trong vòng thi Dấu Ấn. 


Với ca sĩ Tố My, nữ ca sĩ đã thốt lên: “Về ngoại hình, phong cách ăn mặc và mái tóc thì Tố My cảm thấy rất ấn tượng với phong cách phong trần, lãng tử của Hoàng Thắng.” Nếu ca sĩ Tố My nhận xét nam thí sinh về ngoại hình, thì nam ca sĩ Quốc Đại lại bình luận về cách hát của anh: “Anh không nghĩ em chỉ mới 23 tuổi, vì cách hát và cách xử lý bài hát rất sâu”. 

“Riêng cậu Thắng, có được chất giọng trầm ấm, sexy quyến rũ, giọng ngân cũng rất tốt và hát với kèn trumpet quá tuyệt vời. Nếu cậu này mà không trở thành 1 ca sĩ mang đến cho người thưởng ngoạn những bài hát thành danh của cá nhân mình thì đó là điều cô rất buồn”, danh ca Phương Dung bày tỏ.

Tiếp theo, quý vị khán giả màn hình có dịp theo dõi hình ảnh đời thường của Hoàng Thắng ngay tại quê nhà tại An Giang, mộc mạc, dân giã cùng bữa cơm Gia đình.


Để góp ý kiến cho nam thí sinh hoàn thiện tốt hơn trong các vòng thi tiếp theo, chương trình đã kết nối trực tuyến với Hoàng Thắng để anh lắng nghe những lời nhận xét từ Ban cố vấn. Với 3 vị Ban cố vấn, đều khen về hình ảnh mới trong phần thi tạo hình của nam thí sinh. Đặc biệt, với danh ca Phương Dung mong muốn Hoàng Thắng phát triển ở dòng nhạc Slowrock thì mới thể hiện hết được chất giọng và khả năng của bản thân anh, góp ý anh chàng không nên luyến láy quá nhiều vì sẽ khiến giọng hát bị sến đi.

Cuối cùng, Hoàng Thắng dành tặng cho khán giả món quà âm nhạc với ca khúc Chiều cuối tuần, sáng tác của nhạc sĩ Trúc Phương.


Tuần sau, tập 15 của Solo Cùng Bolero sẽ là phần giao lưu của các thí sinh còn lại trong top 12.
Chương trình Solo Cùng Bolero 2021 do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện với sự tài trợ của nhãn hàng Nước mắm Nam Ngư. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng lúc 21 giờ tối thứ Sáu ngày 02/07/2021 trên kênh THVL1. 
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan