• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ngọc Trinh tung MV “Ta yêu nhau đi”, chính thức lấn sân âm nhạc

Sau khi “nhá hàng” ca khúc “Ta yêu nhau đi” thì Ngọc Trinh đã chính thức cho ra mắt MV Lyric trên kênh Youtube của mình. Đây là ca khúc mới toanh do chính “Nữ hoàng nội y’ thể hiện, đánh dấu việc chính thức lấn sân sang con đường âm nhạc. 

Có thể bạn quan tâm:

Được biết Yanbi, Gizmo cùng với MDA và Bá Hoàng là đồng tác giả cho ca khúc “Ta yêu nhau đi” của Ngọc Trinh. Ngoài ra, ca khúc còn có sự kết hợp vocal của DTG, Yanbi và Machiot, được thu âm bởi Dawn, đặc biệt producer chính là Sterry. Đây đều là những “phù thuỷ âm nhạc” giúp Ngọc Trinh có đứa con tinh thần đầu tiên của mình.

MV được thực hiện bằng hình ảnh hoạt hình vô cùng đáng yêu, hát về  tình yêu và những cảm xúc vô cùng ngọt ngào. “Ta yêu nhau đi” cũng là món quà Ngọc Trinh dành tặng cho khán giả, những người fan đã dành tình cảm cho Ngọc Trinh trong suốt chặng đường vừa qua.



Chỉ sau vài giờ phát hành, MV Lyric “Ta yêu nhau đi” đã đạt được con số ấn tượng và nhận được mưa lời khen từ khán giả. Nhiều fan khá bất ngờ trước giọng hát vô cùng ngọt ngào của Ngọc Trinh. 


Chia sẻ về sản phẩm âm nhạc lần này, Ngọc Trinh cho biết: “Dù cuộc sống có khó khăn như thế nào thì Trinh luôn tin rằng tình yêu chính món quà giúp mình có thêm năng lượng để vượt qua những khó khăn. Trinh luôn muốn được sống trong tình yêu và xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. Và với ca từ và giai điệu dễ thương như thế này, Trinh mong rằng tất cả mọi người đều được sống trong tình yêu và hạnh phúc. Đặc biệt, lần đầu tiên Trinh thể hiện một ca khúc của riêng mình, Trinh mong rằng mọi người sẽ đón nhận và ủng hộ để Trinh có động lực cho những sản phẩm tiếp theo”.


Nói về việc lấn sân làm ca sĩ,  Ngọc Trinh chia sẻ: "Trinh thật sự dành tình cảm rất lớn với âm nhạc, mặc dù có thể Trinh hát không quá hoàn hảo nhưng Trinh muốn sống với đam mê của mình. Trinh không có bất cứ áp lực gì và cũng biết rằng việc đi hát sẽ nhận những ý kiến trái chiều từ khán giả và chuyện này rất bình thường đối với một nghệ sĩ. Và tính Trinh khi đã dành tâm huyết cho việc gì đó thì Trinh cũng sẽ nghiêm túc và cố gắng hết mình. Mong khán giả có thể cảm nhận được cảm xúc của Trinh khi thể hiện ca khúc này”.


Bằng sản phẩm âm nhạc lần này, Ngọc Trinh hứa hẹn sẽ là một nhân tố mang mới lạ trong thị trường âm nhạc, và chắc chắn  trong tương lai người đẹp sẽ có những sản phẩm âm nhạc được đầu tư “khủng” để gửi đến khán giả.





Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan