• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Như Thùy được danh ca Giao Linh khen ngợi có chất giọng bolero tốt

Với chủ đề Danh ca Giao Linh, ca sĩ Như Thùy mang đến một liên khúc "Ga chiều phố nhỏ và Chuyến tàu hoàng hôn". Cô cho biết khi nghe 2 ca khúc này qua tiếng hát “Nữ hoàng sầu muộn” đã cảm nhận được cả bầu trời tâm sự, thậm chí còn nghe được từng “tiếng nấc” man mác buồn.

Có thể bạn quan tâm:
Với liên khúc lần này, Như Thùy sẽ hóa thân thành một cô gái tiễn người yêu, trong giờ phút tiễn biệt đầy lưu luyến với cơ hội mà cả hai thổ lộ cùng nhau. Trong tà áo dài thướt tha đã xuất hiện một Như Thùy hoàn toàn mới với sự dịu dàng - e ấp của một người con gái mang nhiều tâm sự khi đến chia tay người yêu nơi sân ga.

Giám khảo Giao Linh đánh giá Như Thùy có chất giọng bolero rất tốt, nếu nữ ca sĩ đi theo dòng nhạc này thì chắc chắn sẽ dễ dàng thành công.


Với Danh ca Thái Châu, anh hơi tiếc cho phần trình diễn của Như Thùy bởi nhạc cảm “chưa đầy, cần cháy bỏng hơn nữa”. Bên cạnh giọng hát, giám khảo Vân Khánh cho rằng Như Thùy có lợi thế về diễn xuất nên đã bổ trợ rất nhiều cho phần dự thi. Cá nhân cô cũng đánh giá tiết mục của thí sinh vô cùng hoàn hảo. 




Dường như đồng điệu được với màn trình diễn của Như Thùy, ca sĩ Vân Khánh gửi tặng cô điểm 10 duy nhất trong đêm thi. Ngoài ra, 9,75 là số điểm mà Danh ca Thái Châu dành cho nữ ca sĩ.



Như Thùy tâm sự: Cô rất thích dòng nhạc bolero qua giọng hát của danh ca Giao Linh nên đến với đêm thi này quyết tâm dùng liên khúc để có thể chinh phục được cô Giao Linh và ban giám khảo. Và rất vui khi cô Giao Linh đã có lời khuyên mình sẽ thành công ở dòng nhạc này cũng như giám khảo Thái Châu luôn khắt khe vì muốn cô hoàn thiện mỗi ngày qua từng đêm thi, Như Thùy xem đây là những điều mà mình cần ghi nhớ để có những phần thi tốt hơn và không ngủ quên trong chiến thắng.



Chương trình do Đài PT&TH Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp sản xuất.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan