• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Văn Mai Hương và Bùi Công Nam lên xe bus song ca cực mượt OST Thưa mẹ con đi

Tối ngày 3/6, Forest Studio - đơn vị sản xuất chương trình truyền hình thực tế Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân đã phát hành Eye Contact LIVE phần 2 với hai khách mời Bùi Công Nam và Văn Mai Hương. Eye Contact LIVE là format hoàn toàn mới, nối tiếp thành công của Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân mùa đầu tiên, được phát sóng vào mỗi tối thứ 5 hàng tuần tại kênh YouTube Forest Studio.

Có thể bạn quan tâm:
Trước đó, Eye Contact LIVE đã ra mắt phần 1 với sự tham gia của 3 Host trong Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân - Hòa Minzy, Anh Tú và Hứa Kim Tuyền. Đi theo concept trình diễn tại những góc nhỏ ở Sài Gòn, từ ki-ốt, tiệm tạp hóa đến hiên nhà, Eye Contact LIVE phần 1 tựa như những món quà âm nhạc đẹp đẽ qua 6 ca khúc: Bay Giữa Ngân Hà (Anh Tú), Hoa Dại (Hòa Minzy), Ta Quên Nhau Chưa (Hứa Kim Tuyền), Ta Chẳng Còn Ai (Anh Tú & Hòa Minzy), Tình Yêu Mang Theo (Anh Tú), Chầm Chậm Thích Em (Hứa Kim Tuyền). 




Kết thúc phần 1 cùng 3 Host Hòa Minzy, Hứa Kim Tuyền và Anh Tú, Eye Contact LIVE đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Những chia sẻ gần gũi của các nghệ sĩ, hình ảnh trong trẻo và âm nhạc mang năng lượng tích cực góp phần “healing” tâm hồn của người nghe, cũng là tinh thần xuyên suốt từ Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân cho đến Eye Contact LIVE. Tiếp nối phần 1 của Eye Contact LIVE là phần 2 với concept Bus-king cùng Bùi Công Nam, Văn Mai Hương và các nghệ sĩ bí ẩn chưa được hé lộ.
 
Bus-king là từ ghép của Busking - nghệ thuật biểu diễn nơi công cộng và Bus - phương tiện di chuyển quen thuộc của người dân. Các tập trong phần 2 của Eye Contact LIVE được đặt thành từng trạm. Ở mỗi trạm xe dừng sẽ có người xuống, người lên và thêm một hành khách bất ngờ với những thông điệp âm nhạc khác nhau.



Ở trạm 1 của Eye Contact LIVE, Bùi Công Nam lên xe cùng chiếc đàn guitar và thể hiện ca khúc Lý Do Nào Để Yêu Em. Ở trạm 2, vị khách bất ngờ lên xe chính là Văn Mai Hương - nữ ca sĩ từng tham gia Xuân Hạ Thu Đông, rồi lại Xuân tập 8 cùng Bùi Công Nam. Sau những màn giao lưu hài hước, Văn Mai Hương và Bùi Công Nam đã quyết định chọn ca khúc Cảm Ơn Và Xin Lỗi - nhạc phim Thưa Mẹ Con Đi để song ca. Điểm đặc biệt của Eye Contact LIVE concept Bus-king chính là những phần trình diễn được quay hình trong khi xe Bus chạy cùng các hành khách bình thường ngồi trên xe, giao lưu với hai nghệ sĩ Bùi Công Nam và Văn Mai Hương.
 



Sau concept Bus-king, chuyến hành trình âm nhạc Eye Contact LIVE vẫn còn tiếp tục với những concept mới lạ và những khách mời thú vị. Cùng chờ đón trên kênh YouTube của Forest Studio trong thời gian sắp tới!

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan