• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bella Mai chia sẻ về những niềm vui nho nhỏ giúp cô vượt qua mùa dịch Covid

Tự động viên chính mình và khích lệ mọi người cùng cố gắng vững tâm vượt qua mùa dịch, Bella Mai chia sẻ nhiều bí quyết nho nhỏ giúp cô giữ được sự lạc quan, tích cực trong thời gian giãn cách.


Trong thời điểm dịch bệnh vẫn đang diễn tiến phức tạp như hiện nay, việc giữ cho bản thân mình và gia đình có thể sống khỏe, an toàn luôn là điều được đặt lên hàng đầu với nhiều ngôi sao, nghệ sĩ trong showbiz Việt. Với Á hậu 1 Hoa hậu Du lịch Hoàn vũ 2017 Bella Mai cũng không ngoại lệ, việc phải ở nhà trong một thời gian dài cũng như dừng lại hầu hết các dự án nghệ thuật, giải trí tâm huyết không làm Bella Mai nản lòng, mà ngược lại, cô luôn cố gắng tìm cách tự tạo niềm vui và cảm hứng cho chính bản thân để có thể khích lệ chính mình và những người xung quanh có thêm động lực vượt qua mùa dịch.



Người đẹp Bella Mai cho biết, với cô, cuộc sống những ngày ở nhà dù có hơi buồn vì ít được gặp bạn bè, đồng nghiệp, khán giả nhưng thực sự chưa bao giờ nhàm chán. Nấu ăn, đọc sách, trồng cây, dọn dẹp và trang trí nhà cửa, tập thể dục, đọc kịch bản, xem phim… là những hoạt động thường nhật của Bella Mai trong thời gian gần đây. “Lúc trước công việc bận rộn, phải đi quay thường xuyên nên ăn uống cũng khá thất thường, còn bây giờ ở nhà cả ngày nên tôi luôn tự nhủ phải cố gắng ăn uống điều độ, đủ chất để bản thân có thêm năng lượng, tăng sức đề kháng. Do dịch bệnh cũng phức tạp nên tôi lên lịch đi siêu thị mỗi tuần một lần để mua đầy đủ thực phẩm về dùng, có có bạn bè, anh chị và đặc biệt là bố mẹ ở quê gửi thịt heo, rau củ quả thường xuyên vào… để dùng nên ăn uống đa dạng, phong phú lắm. Đây cũng là dịp mà mình có thể luyện luôn tay nghề nấu ăn, nhưng không phải lúc nào tôi cũng nấu những món phức tạp đâu, cũng có lúc ăn những món rất đơn giản mà ngon, như mấy hôm nay bỗng dưng tôi thèm thịt luộc bánh tráng chẳng hạn, nên bèn làm ăn đến 4, 5 ngày liên tiếp”, Bella Mai kể.






Bella Mai cũng bật mí thêm, vì cô ở nhà một mình nên ăn cũng chỉ có một mình, nhưng không quá buồn vì quen rồi. “Lúc trước thỉnh thoảng cũng có đứa em hay qua ăn cùng, rồi hai chị em xem phim cùng nhau, nhưng dạo này dịch bệnh lên cao nên mình cũng hạn chế”, nữ diễn viên cho biết. Cô cũng kể thêm, thực ra mình cũng không phải là người quá lạc quan hay tích cực đến mức không cảm thấy buồn khi có dịch bệnh, mà thực ra khoảng 2 tuần đầu của của đợt dịch này cô đã rất stress, cảm giác không làm gì mà cứ phải ở nhà rất chán. Nhưng sau đó Bella Mai nhanh chóng lấy lại tinh thần và tập thích nghi. Biết là dịch bệnh khó khăn mọi thứ về cả tài chính, nhưng Bella Mai cũng không tiếc đầu tư cho sức khoẻ nên cũng trang bị thiết bị tập cơ bản ở nhà để tập. Khi rảnh thì nữ diễn viên tập yoga và đạp xe. Bella Mai thường đạp xe vào buổi chiều cho mát, với cô, đi xe đạp cũng là cơ hội để quan sát và cảm nhận mọi thứ, quan sát cuộc sống mà trước đây có thể vì quá bận rộn mà cô đã bỏ lỡ. 





Rồi Bella Mai mua sách, mua các đồ vật dụng trong nhà, thay thế và dọn dẹp lại nhà cửa. “Mọi thứ tôi đều mua qua mạng để đảm bảo việc không đi ra khỏi nhà ở thời điểm này. Và cũng may mắn là trước dịch tôi có nhận được vài kịch bản phim nên có thể tranh thủ thời gian nghỉ ở nhà để nghiên cứu và chuẩn bị cho bản thân. Ngoài ra, tôi còn trồng hoa nữa. Tôi rất mê hoa nên cứ suốt ngày ở ngoài vườn, rồi lên ban công để thiết kế một khoảng vườn nhỏ để sáng ngồi uống cà phê hay tối ngồi nghe nhạc, đọc sách, hoặc đọc kịch bản. Cực kỳ thích luôn!”, Bella Mai chia sẻ. Bella Mai cho biết, dù siêng năng vận động như vậy nhưng cô nghĩ chắc mình cũng tăng khoảng nửa kg, nhưng không sao vì mọi người thứ vẫn còn trong tầm kiểm soát.





Ngoài việc tự lo cho bản thân, hầu như ngày nào Bella Mai cũng gọi điện và trò chuyện với gia đình ở Quảng Ngãi để chia sẻ, động viên cho nhau. Hầu như mọi người đều có khó khăn, mệt mỏi riêng nhưng ai cũng vững tin rằng mọi thứ sẽ sớm nhanh chóng bình thường trở lại.

Nói về các dự án giải trí, nghệ thuật, Bella Mai cho biết hiện cô đang có một vai diễn trong Web Drama đang phát sóng là Vợ hai. Vai diễn của cô là người vợ cả và đây là một vai diễn khá thú vị mà cô rằng khán giả sẽ rất thích. Bella Mai chia sẻ, dự định của cô khi hết dịch là sẽ bắt tay vào quay dự án phim dài tập ngay vì mình nhớ việc diễn xuất, nhớ phim trường quá rồi, mọi thứ khác sẽ có thể để sau. Bella Mai hy vọng tất cả các khán giả sẽ có được sự bình an cho riêng mình qua mùa dịch này và cùng vững tâm tin vào những thứ tốt đẹp hơn đang chờ đợi phía trước.

Ảnh: NVCC

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan