• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Triết lý cuộc sống gia đình ý nghĩa của webdrama ‘Bí mật 69’

Tối 7/7, webdrama “Bí mật 69” chính thức khép lại với một tập phim tràn đầy cảm xúc. Khánh (Huy Khánh) và các nhân vật khác đều được kết thúc có hậu cũng như nhận ra nhiều ý nghĩa trong cuộc sống sau mọi chuyện.
 
Có thể bạn quan tâm:
Webdrama Bí mật 69 chính thức kết thúc ở tập 5 sau hơn 1 tháng gây sốt trên YouTube. Ở tập phim này, hành trình về chiếc nhẫn 10 tỉ cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Khánh (Huy Khánh) và Ngân (Cao Thái Hà) cùng Bơ (Minh Anh), Sữa (Quỳnh Lâm) đến nhà ông tỷ phú Nghĩa (nghệ sĩ Việt Anh) để trả lại chiếc nhẫn. Cũng tại biệt thự của tỷ phú Nghĩa, tất cả mọi hiểu lầm đều được làm sáng tỏ.

Trước đó, chuyến đi của Khánh và Ngân đến nhà tỷ phú Nghĩa gặp không ít vật cản, từ nhóm nhóm giang hồ (Mạc Văn Khoa, Tân Trề, Hoàng Mèo đóng) đến thiếu gia Triết (Cris Phan). May mắn là chú xe ôm bí ẩn (NSƯT Hữu Châu), Lão Hạc (nghệ sĩ Bạch Long) và ông giáo (nghệ sĩ Hữu Thạch) xuất hiện kịp thời, ra sức giúp Khánh – Ngân vượt qua.


Đặc biệt, dù tuổi già sức yếu, nhưng nhóm “lão tướng” vẫn không ngại ra tay hạ đám vệ sĩ của thiếu gia Triết và đám giang hồ một trận tơi bời. Trận hỗn chiến giữa các quý ông già trẻ lớn bé trong tập 5 Bí mật 69 trở thành cảnh ấn tượng nhất kể từ khi phim chiếu đến nay. Nồi, niêu, chảo… còn được tận dụng để trở thành công vụ đánh đấm hiệu quả, khiến khán giả phải “dở khóc dở cười”.



Sau những thước phim hành động thú vị đó là các câu chuyện ý nghĩa mà Bí mật 69 muốn truyền tải. Đó là tình cảm cha con giữa tỷ phú Nghĩa – thiếu gia Triết, mối tình ngọt ngào của hai người già chú xe ôm và Ngoại (nghệ sĩ Thanh Hằng), tình chị em Ngân – Sữa…



Hóa ra, Triết chỉ là hiểu làm cha không quan tâm, không để lại gia tài cho mình nên cư xử đầy bạo lực và quá quắt. Khi nhận ra tình cảm của ông, Triết bật khóc xúc động. Trong khi đó, mối tình thời trẻ của chú xe ôm và Ngoại làm hàng loạt người xem rơi nước mắt cảm động. Sự đùm bọc của hai chị em sớm mất bố mẹ là Ngân – Sữa cũng đem lại nhiều bài học quý giá. Tình cảm gia đình trong Bí mật 69 đều được truyền tải một cách trọn vẹn.



Đáng chú ý, thân phận thật sự của nhân vật bí ẩn của Minh Dự cũng được giải đáp. Anh chính là trợ lý của tỷ phú Nghĩa và bám theo Khánh bấy lâu vì chiếc nhẫn. Vậy là toàn bộ khúc mắt củ Bí mật 69 đều đã được giải đáp hoàn hảo. Webdrama đầu tay của Huy Khánh cũng nói lời tạm biệt khán giả bằng một kết thúc quá có hậu cho tất cả mọi người.
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan