• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đời không như là mơ - kể câu chuyện về tình cảm vợ chồng chân thành

Hôn nhân là một câu chuyện thực tế được xây nên bởi những lời nói, hành động, và tình cảm chân thành dành cho nhau. Đừng mơ mộng những thứ quá hư ảo, bởi chúng chỉ được xây nên bằng những câu chuyện có trong cổ tích.

Hai vợ chồng Thúy (Minh Thảo thủ vai) và Chí (Quách Hữu Lộc thủ vai) từng là bạn học cũ thời cấp ba. Cả hai chung sống với nhau hơn mười mấy năm. Chí rất yêu thương vợ, và cả hai có với nhau một cô con gái, nhưng Thúy vẫn cảm thấy không hài lòng với chồng mình. Vẫn như thường ngày, cái điệu bộ ăn để sống, dáng vẻ cục mịch, sự quan tâm rất thực tế qua câu cửa miệng “có thực mới vực được đạo” của Chí dành cho Thúy luôn khiến cô ngao ngán. Chí vừa ăn vừa luyên thuyên với Thúy về buổi gặp mặt ăn nhậu cùng bạn học cũ năm xưa, nhưng có một cái tên vô tình làm Thúy bồi hồi. Đó là Trung, mối tình đầu của cô năm xưa.
 

Buổi gặp mặt với cô bạn thân tám chuyện, vẫn là những lời than vãn về Chí của Thúy. Nhưng bất ngờ chủ đề về Trung (Đoàn Minh Tài thủ vai) được nhắc lại, làm cho những kỷ niệm xưa trong lòng Thúy lại thổn thức ùa về. Trung và Chí là hai thái cực hoàn toàn trái ngược nhau. Trung là mẫu con trai lãng mạn, có khiếu văn nghệ, luôn khiến người khác phải xao xuyến bởi những lời nói có cánh. Chính những kỷ niệm với Trung quá ngọt ngào, nên Thúy chưa bao giờ quên.
 


Thúy trở về nhà, nhìn cảnh chồng say mèm lại thêm chán nản. Bất ngờ, Thúy nhận được tin nhắn từ Trung, lời đề nghị gặp mặt của Trung làm cho Thúy không khỏi bồi hồi. Ngày gặp lại nhau, cả hai cười nói vui vẻ, Trung dành cho Thúy những hành động, lời nói ngọt ngào, gợi nhớ về tình cảm năm xưa, đã làm cho trái tim Thúy xao xuyến. Sau lần đó, Trung vẫn nhiều lần nhắn tin muốn gặp Thúy, và Thúy cũng thấy rất vui vì điều đó. Lần thứ 2 gặp nhau, Thúy mang một tâm trạng háo hức, vì vốn dĩ trong lòng cô vẫn hy vọng một điều gì đó từ Trung. Nhưng Thúy không ngờ lần này Trung lại muốn mượn tiền cô, mọi thứ dường như sụp đổ đối với Thúy. Sau đó, Thúy mới biết Trung vẫn thường liên lạc với nhiều người khác, với cùng một mục đích là mượn tiền. Giờ đây, Thúy mới nhận ra giá trị của Chí, người chồng mà bấy lâu nay cô đã phớt lờ.
 



Các diễn viên tham gia trong phim : Minh Thảo, Quách Hữu Lộc, Đoàn Minh Tài, Kim Xuân, Lan Anh, Anh Tần….
 
Tập phim “Đời không như là mơ” sẽ phát sóng lúc 19h50 vào Chủ Nhật (29/08/2021) trên THVL1

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan