• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nhím Coldly - Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc

 Nhím Coldly tên thật là Nguyễn Tuấn Việt, sinh năm 1996 tại Bình Định. Từ nhỏ anh đã mang trong mình tình yêu cháy bỏng với âm nhạc, đặc biệt là thể loại rap. Khi trưởng thành, anh chàng quyết định vào TP.HCM để thực hiện đam mê.

Gần đây trên mạng xã hội đang truyền tay nhau về hình ảnh của chàng trai 9X gốc Bình Định vì sở hữu vẻ bề ngoài lẫn cách đọc rap cực đỉnh.Trải lòng về khó khăn trong quá trình làm việc, Nhím Coldly nói rằng khi Facebook mỗi ngày mỗi fix, update tính năng liên tục, ảnh hưởng khá sâu sắc tới anh em nghệ sĩ showbiz, dân bán hàng, hotface,… nên dịch vụ anh luôn sớm hoàn thiện để cứu và hỗ trợ mọi người. Khi màn đêm buông xuống, lúc mọi người đang chìm vào trong giấc ngủ cả rồi thì Nhím Coldly phải lọ mọ làm việc sưng cả mắt, nhưng vì đam mê nên phải cố gắng.

Nhím Coldly ngỡ ngàng khi được cho rằng flow rap giống nhiều rapper nổi tiếng - 1

Gần đây cư dân mạng đang truyền tay nhau về clip cover của Nhím Coldly được cho là giống với nhiều rapper nổi tiếng hiện nay. Chàng trai 9x gốc Bình Định đang ấp ủ nhiều dự định sắp tới cho con đường trở thành một rapper của mình.

Trò chuyện với Nhím Coldly, anh cho biết bản thân yêu mến rap ngay từ khi còn là cậu học sinh ngồi trên ghế nhà trường. Năm cấp 2, Nhím Coldly đã miệt mài theo đuổi rap. Theo thời gian rèn luyện qua từng năm tháng, rapper trẻ 9x gốc Bình Định này đã có khả năng rap trên tất cả các beat nhạc.

Nhím Coldly ngỡ ngàng khi được cho rằng flow rap giống nhiều rapper nổi tiếng - 2

Ngoài rap ra, Nhím Coldly cũng từng tham gia các phong trào, hoạt động lớn như talk show, làm clip ảnh troll chế cho các Fanpage lớn trên mạng xã hội được nhiều bạn trẻ yêu mến và biết đến.

Nhím Coldly ngỡ ngàng khi được cho rằng flow rap giống nhiều rapper nổi tiếng - 3

Nhím Coldly là cái tên được nhắc nhiều nhất hiện nay, lượt follow tăng cao, có thêm nhiều người yêu quý, bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến trái chiều về cách rap của anh. “Mỗi người một ý kiến, mình luôn lắng nghe và tôn trọng. Nhận xét nào mình thấy đúng sẽ sửa, còn thô thiển quá thì bỏ qua. Hy vọng các bạn luôn ủng hộ mình”, anh cho biết.

Nhím Coldly ngỡ ngàng khi được cho rằng flow rap giống nhiều rapper nổi tiếng - 4

Đam mê rap là vậy nhưng cũng có khoảng thời gian, Nhím Coldly cảm thấy hụt hẫng và chông chênh với những gì mà mình theo đuổi. Thế là anh chàng đành tạm gác lại đam mê và làm 1 công việc khác để vừa có thể duy trì cuộc sống và thực hiện được tình yêu dành cho rap, dành cho nghệ thuật.

Bên cạnh đó, chàng trai 9x gốc Bình Định này còn là một trong những người làm dịch vụ đỉnh cao mạng xã hội ở thời điểm hiện tại.

Không chỉ đam mê với rap, anh chàng cho biết, bản thân mình có đam mê lập trình, công nghệ thông tin từ những năm còn đi học, mình tính phát triển mảng game, nhưng Facebook bắt duyên trước nên mình chọn mảng Facebook trước. Nhím Coldly bắt đầu tìm tòi và học hỏi từ năm 2014. Và đầu năm 2015, anh bắt đầu công việc.

Nhím Coldly ngỡ ngàng khi được cho rằng flow rap giống nhiều rapper nổi tiếng - 5

Với nhiều đam mê còn ấp ủ, Nhím Coldly cho biết mong mọi người nên chú ý đến tài năng cũng như là thực lực của mình nhiều hơn chứ anh không hề có ý định "ké fame", hay lợi dụng việc rap giống nhiều rapper để nổi tiếng. "Thực ra ai cũng muốn là phiên bản duy nhất của chính mình", anh khẳng định.

Trong thời gian tới, Nhím Coldly sẽ cố gắng nỗ lực rèn luyện bản thân khẳng định con đường riêng của mình, tạo cho mình một lối đi riêng trên con đường nghệ thuật, không trộn lẫn với ai.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan