• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

"Trạng Tí" Hữu Khang tái xuất màn ảnh nhỏ

Mỗi người đều có những nỗi ám ảnh, sợ hãi của riêng mình. Đây chính là thử thách lớn nhất, vì chỉ có chiến thắng được chính bản thân mình mới đủ sức mưu cầu một cuộc sống tốt đẹp của hiện tại.

Series “Phim ngắn cuối tuần” hiện đang có “chỗ đứng” đặc biệt và được khán giả THVL yêu mến. Vệt giờ 19h50 Chủ nhật hàng tuần của chương trình vẫn thu hút lượng khán giả theo dõi và ủng hộ, dù đã đi qua 3 tháng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt.
 
Với những bài học nhân văn sâu sắc và nội dung gần gũi, các bộ phim trong “Phim ngắn cuối tuần” ngày càng được khán giả yêu mến. Tập gần nhất  là "Ly hôn" có rating 3.2, lọt top những chương trình được xem nhiều nhất cả nước. 
 

Tuần này, khán giả sẽ có dịp gặp lại “Trạng tí” Hữu Khang, nam diễn viên Anh Tài (chồng của nữ diễn viên Vũ Ngọc Ánh) và Thế Phương với câu chuyện nhiều xúc động – Cha tôi. Câu chuyện về nỗi ám ảnh tiếng chuông điện thoại của một người đàn ông (Thế Phương), đó là cuộc gọi lúc nửa đêm thông báo về tai nạn của vợ ông. Bắt đầu từ ngày đó, mỗi lần có tiếng chuông điện thoại vang lên, nỗi sợ hãi khiến đầu óc ông lại quay cuồng, khó thở, vì nhớ lại khoảnh khắc vợ mình đã ra đi mãi mãi, nên ông không còn nghe điện thoại nữa. 
 


Thời gian đã qua lâu, con trai và đứa cháu nội tìm mọi cách để ông thoát khỏi nỗi ám ảnh năm xưa nhưng đều vô ích. Ngày về quê thăm ông, người con trai (Anh Tài) đã tặng cho ông chiếc điện thoại di động để có thể dễ dàng liên lạc. Khang (Hữu Khang), đứa cháu nội của ông đã hào hứng hướng dẫn cách sử dụng với hy vọng sẽ được gọi điện nói chuyện với ông nội thường xuyên. Mỗi ngày Khang đều gọi cho ông nội, nhưng ông không bắt máy, mà chỉ trả lời tin nhắn của Khang. Đối với một cậu nhóc như Khang thì đơn giản chỉ nghĩ rằng ông nội không nghe điện thoại chứng tỏ ông không thương mình. Khang dù được ba của mình giải thích rất nhiều, cậu cũng hiểu, nhưng sâu trong thâm tâm cậu vẫn mong ước một ngày ông của mình sẽ bắt máy.
 


Cuối cùng, bằng tình yêu thương mãnh liệt dành cho ông, Khang đã quyết tâm chữa lành vết thương lòng của ông nội sau nhiều năm. Khang chọn cho ông của mình một bài nhạc chuông vui vẻ, hạnh phúc để ông có thể thoải mái mỗi khi Khang gọi. Sự hiếu thảo và tấm lòng của Khang đã lấp đầy nỗi ám ảnh trong lòng ông của mình. Ông của Khang đã có thể vui vẻ bắt máy mỗi khi chuông điện thoại reo.
 
Chuyện phim tuy xoay quanh câu chuyện giản đơn nhưng lồng ghép trong đó nhiều thông điệp ý nghĩa, rằng khi chúng ta vì nhau, biết quan tâm và yêu thương lẫn nhau thì dù đó có là hành động tưởng chừng nhỏ nhặt cũng có thể mang lại những kết quả tốt đẹp.
 



 Tập phim “Cha tôi” sẽ phát sóng 19h50 Chủ nhật 26/9/21 trên THVL1
 
 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan