• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trung Hương Store- Địa điểm mua giầy giá rẻ

 Nổi tiếng với các mẫu giày dép độc lạ, phá cách cùng chất lượng ưu việt, Trung Hương Store là điểm đến quen thuộc, mê mẩn của các tín đồ “săn” giày nói riêng, yêu thích thời trang giày dép nói chung trong thời gian vừa qua.

Trung Hương Store luôn được người tiêu dùng đánh giá mức 5 sao từ chất lượng sản phẩm cho đến không gian bày trí cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trung Hương Store được chú ý bởi các chương trình chăm sóc khách hàng trước lẫn sau khi mua, sự tận tình, tỉ mỉ đã chiếm được lòng tin cùng niềm yêu thích của khách hàng.

Sự đặc biệt không lẫn vào đâu được của Trung Hương Store chính là các sản phẩm giày dép tại đây đều có những mẫu mã riêng biệt, thiết kế đơn giản nhưng luôn bắt kịp các xu hướng ngày nay với những kiểu dáng bắt mắt, thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Tại Trung Hương Store các sản phẩm luôn đi đầu về chất lượng cùng mức giá cả phải chăng mà ai cũng có thể sở hữu. Mức giá hợp lý nên đây là địa điểm được ưa chuộng, yêu thích của các bạn học sinh, sinh viên.

Nằm trong con hẻm 300 Ba Đình thuộc Thủ Đô Hà Nội, Trung Hương Store là một trong những cửa hàng giày dép thời trang nức tiếng được nhiều bạn trẻ tin dùng. Đến với Trung Hương Store bạn như bước đến một thiên đường giày dép bắt mắt với nhiều mẫu mã độc đáo, thời thượng. Với không gian thiết kế ấn tượng cùng phong cách năng động mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm phong phú bậc nhất tại nơi đây.

Trung Hương Store được thành lập bởi Anh Nguyễn Minh Trung, chàng trai năng động, nhiệt huyết và đong đầy đam mê với kinh doanh giày dép thời trang. Anh Minh Trung khẳng định tạo dựng cơ sở kinh doanh sản phẩm chính hãng, chất lượng, rõ nguồn gốc với mong muốn gây dựng được thương hiệu thời trang trẻ, hiện đại nhưng vẫn có chất riêng, mang màu sắc sáng tạo như chính con người Anh.

Với sự chuyên nghiệp và chỉn chu trong từng bước đi, Trung Hương Store đào tạo đội ngũ nhân viên hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, tận tâm phục vụ khách hàng hết mức có thể. Bên cạnh đó, Trung Hương Store thường xuyên tổ chức các chương trình Give away, giảm giá ưu đãi tạo thêm nhiều quyền lợi hơn đến với khách hàng. Đến với Giày dép Trung Hương, các bạn học sinh sinh viên không cần lo ngại vấn đề đổi trả sản phẩm, tại đây các bạn có thể đổi trả thoải mái và nhận được những trải nghiệm tuyệt vời bởi sự chu đáo, tận tình của Trung Hương Store mang lại.

Thêm vào đó, với nguồn giày dép dồi dào và đa dạng, Trung Hương Store tự hào khi mang đến đầy đủ số lượng, kích thước cho khách hàng tha hồ chọn lựa. Tùy vào mục đích sử dụng, tại đây sẽ có những mẫu mã, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

Hiện nay, Trung Hương Store phát triển cả hai hình thức online và offline. Khách hàng có thể order trên các kênh thương mại điện tử như Shopee, Lazada,.. hoặc trên nền tảng Facebook. Trong tương lai gần, Trung Hương Store dự định mở thêm các chi nhánh trên toàn quốc với mong muốn mang thương hiệu Giày dép Trung Hương đến cho tất cả mọi người, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan