• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mai Phương Thuý xác nhận tiếp tục ngồi ghế nóng Miss World Vietnam 2021

Ban tổ chức Miss World Việt Nam 2021 vừa công bố, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Miss World Vietnam 2021. Như vậy đội hình BGK năm nay có đến 4 hoa hậu.

Có thể bạn quan tâm:
Sau khi 5 chiếc ghế Giám khảo của Miss World Việt Nam 2021 được công bố tại Họp báo đầu tiên vào tháng 4/2021, BTC tiếp tục đưa ra cái tên tiếp theo ngồi ghế nóng của cuộc thi năm nay. Theo đó, Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tiếp theo của Hội đồng giám khảo.  Với kinh nghiệm, tài năng và sức hot của nàng hậu, BTC tin rằng Mai Phương Thúy sẽ là thành viên tích cực trong việc tìm kiếm ra chủ nhân của chiếc vương miện năm nay. Việc Mai Phương Thuý có mặt tại cuộc thi chắc chắn sẽ trở thành một nhân tố mang màu sắc riêng biệt và sẽ là một nguồn động lực lớn cho các cô gái bởi Hoa Hậu Việt Nam 2006 là một người phụ nữ tràn đầy năng lượng và cực kỳ cá tính. 


Hoa Hậu Mai Phương Thuý chia sẻ cô cảm thấy rất vui khi trở lại ghế giám khảo của Miss World Việt Nam năm nay. Bản thân cô cũng khá bận nhưng vì chắc duyên vẫn còn với cuộc thi nên nàng Hậu nhận lời làm giám khảo tiếp mùa thứ 2. 

“Bên cạnh đó là sự áp lực không của riêng Thuý mà còn các của giám khảo khác trong cuộc thi, khi mùa đầu tiên đã chọn ra top 3 quá xuất sắc. Các em đều có thành tích tốt ở đấu trường sắc đẹp quốc tế, hoạt động ở những lĩnh vực khác nhau phù hợp với thể mạnh mà bản thân muốn phát triển. Đây là điều mà giám khảo rất vui và lấy làm tự hào. Hy vọng mùa mới này chúng ta sẽ có thêm nhiều gương mặt ấn tượng và xinh đẹp nữa nhé!”- Mai Phương Thuý bày tỏ rằng cô đang rất nóng lòng chờ đợi những gương mặt nổi bật của cuộc thi năm nay!




Nhắc đến Mai Phương Thúy, chắc hẳn phải nhắc ngay tới vẻ đẹp nóng bỏng và ngày càng mặn mà của mỹ nhân qua thời gian. Đăng quang Hoa Hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thuý trở thành Hoa Hậu được săn đón nhất Việt Nam thời điểm bấy giờ, cho đến nay, sức hút của mỹ nhân này vẫn không ngớt đi phần nào!

Không chỉ là một ngôi sao hạng A đầy quyền lực của giới showbiz, Mai Phương Thuý còn được công chúng biết đến với vai trò một nữ doanh nhân thành công với quan điểm sống hiện đại được đánh giá cao. Là một trong những Hoa hậu Việt Nam tạo được dấu ấn với người hâm mộ, dù đã đăng quang hơn 10 năm nhưng độ hot của mỹ nhân luôn giữ vững phong độ và nhan sắc thăng hạng theo thời gian. 

Thật vậy, sức hút của Hoa Hậu Mai Phương Thúy chưa bao giờ hạ nhiệt mà còn tăng nhiệt hơn nữa khi mỗi lần người đẹp có những tuyên ngôn về tình yêu và tiền bạc. Với mỗi câu nói và phát ngôn của mình, nàng Hậu đều gây xôn xao mạng xã hội và được hội chị em “thả tim” liên tục.



Thời gian qua, phát ngôn về quan điểm người đẹp yêu đại gia,  Mai Phương Thúy đã khiến khán giả bất ngờ nhưng hết sức tán thành vì sự sắc sảo cũng như bản lĩnh của mình: “Em thấy mình thật là… bất hạnh. Phụ nữ thích đàn ông tài giỏi nên mới thích đại gia. Đàn ông thì thích phụ nữ đẹp nên mới mê chân dài. Vậy nếu em là cả hai thì có phải là bất hạnh không? Vì em đâu còn cần ai nữa. Sống không cẩn thận có khi cô đơn cả đời ấy chứ!” 

Chia sẻ này của Hoa Hậu nhận được vô số sự quan tâm của khán giả, hầu hết mọi người đều khen ngợi sự tự tin cũng như độ thông minh, lém lỉnh của cô nàng. Qua từng câu nói, phát ngôn, Mai Phương Thuý luôn thể hiện cá tính không lẫn vào đâu của mình, điều khiến nàng Hậu trở thành một trong những mỹ nhân được hâm mộ nhất showbiz Việt!
 



Trước đó, BTC Miss World cũng đã công bố Hội đồng BGK ngay tại buổi họp báo công bố khởi động cuộc thi. Hội đồng Ban giám khảo Miss World Vietnam 2021 gồm: Ông Lê Xuân Sơn – Tổng biên tập báo Tiền Phong – Trưởng BGK; Hoa Hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh; Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy; Đương kim Hoa Hậu thế giới - Việt Nam 2019 Lương Thuỳ Linh; Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Như vậy vẫn còn một chiếc ghế trống cho vị trí BGK Miss World Việt Nam 2021, BTC sẽ bật mí trong thời gian tới. 

Do ảnh hưởng của dịch covid nên thời gian tuyển sinh của Miss World Vietnam 2021 sẽ được kéo dài, hạn chót nộp hồ sơ dự thi vào ngày 26/2/2022. Đây sẽ là cơ hội để những cô gái xinh đẹp, trí tuệ và một trái tim nhân ái giúp Việt Nam “nâng tầm” trong bảng xếp hạng nhan sắc quốc tế. Năm 2021, với mong muốn đem đến sự tự tin và bản lĩnh cho các cô gái thế hệ mới, BTC Miss World tạo ra một sân chơi sắc đẹp danh tiếng được đầu tư với quy mô quốc gia. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan