• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Điểm danh top 20 thí sinh được đánh giá cao tại The Next Face Vietnam 2021

Sau hàng loạt những thử thách đầy cam go và kịch tính, cùng những câu chuyện truyền cảm hứng, vòng casting The Next Face Vietnam 2021 đã tìm ra 20 gương mặt xuất sắc nhất “đánh bại” hàng ngàn đối thủ để bước đến vòng Pick-team (Chọn đội) của chương trình.


Chính thức khởi động từ tháng 10/2021 trong giai đoạn cả nước vẫn còn đang trong thời kỳ giãn cách xã hội, chương trình The Next Face Vietnam do MultiMedia JSC sản xuất cùng sự đồng hành nền tảng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook, Công ty Cổ phần Tiki, cùng nền tảng trực tuyến OnMeeting và Công ty quản lý và đào tạo người mẫu beU Models, đã đón nhận được sự quan tâm của giới truyền thông, quý khán giả yêu thích các chương trình giải trí và đặc biệt là đông đảo các bạn trẻ yêu thích nghề người mẫu. Trải qua vòng Casting đầy cam go, từ hàng ngàn thí sinh dự thi, chỉ có 20 gương mặt xuất sắc nhất được BGK lựa chọn bước tiếp vào vòng Chọn đội, khiến cuộc chiến để trở thành The Next FaceVietnam 2021 trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. 

Thông qua công cụ Messenger Bot do Facebook lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam, khán giả theo dõi và tương tác trực tiếp trên Fanpage trong thời gian livestream với bộ hashtag #Tiki, #TikiConnect, #TheNextFaceVietnam, và tham gia dự đoán Quán quân sau mỗi tập bằng cách bình luận ‘bình chọn’ trên các bài biết của chương trình, cũng sẽ có cơ hội nhận coupon mua sắm hấp dẫn đến từ nhà tài trợ Tiki. Hãy cùng điểm lại Top 20 thí sinh xuất sắc nhất của The Next Face Vietnam 2021 cùng những câu chuyện làm nên màu sắc riêng của họ trong cuộc thi này:

H’Vi Ktla

H’Vi Ktla, hotgirl sinh năm 2003 sở hữu nét đẹp đặc trưng của người con gái bản xứ Ê-đê, làn da nâu khỏe khoắn cùng thân hình săn chắc đã giúp cô chiếm trọn tình cảm của ba vị giám khảo, cùng những câu trả lời thông minh, khéo léo. Khi được Mentor H’Hen Niê hỏi dò về vấn đề có muốn thay đổi màu da, cô đã nhanh chóng khẳng định: “Bản thân hoàn toàn tự hào về đồng bào Ê - đê, cũng như màu da của bản thân”. Được xem như “hậu duệ” của Hoa hậu H’Hen Niê, H’Vi Ktla chắn hẳn sẽ là một đối thủ đáng gờm cho những thí sinh còn lại tại The Next Face Vietnam mùa đầu tiên. 



Từ Thị Thu Vân 

Từ Thị Thu Vân - thí sinh sở hữu chiều cao 1m74 với số đo 3 vòng 86-65-98 đến từ Quảng Nam, từng là vận động viên Bóng chuyền bãi biển của đội tuyển Quốc gia tham dự Olympic Thế giới 2014. Khi bước vào vòng thi phỏng vấn của The Next Face Vietnam 2021, Thu Vân đã gây xúc động khi kể về những khó khăn như phải tự lập từ năm 14 tuổi do bố mất sớm. Bố cũng chính là người hết mình ủng hộ Thu Vân đi theo con đường trở thành người mẫu, vì vậy cuộc thi lần này được xem là bệ phóng để Thu Vân tiến dần hơn với nghề người mẫu chuyên nghiệp.



Phạm Phan Y Hạ

Ở vòng casting, Phạm Phan Y Hạ đã có màn ‘đối trả’ khá quyết liệt với Host Nam Trung khi bị nhận xét layout makeup sai kỹ thuật, trông giống “người đàn bà có râu quai nón”. Không chấp nhận lời nhận xét đó, Y Hạ đã ngay lập tức “phản ứng” lại, cô cho rằng Host Nam Trung nên dùng từ tinh tế hơn và không được quy chụp. Sau khi được Host Nam Trung phân tích để cô gái trẻ hiểu rằng cần phải biết tiếp thu những lời góp ý để hoàn thiện mình tốt hơn, thì Y Hạ cuối cùng cũng đã thừa nhận những thiếu sót của mình. Mặc dù có những lời nói hơi “quá đà” nhưng Y Hạ được đánh giá là một người thẳng thắn, dám nói lên suy nghĩ của mình, không ngại thay đổi bản thân để có thể gây ấn tượng với giám khảo. Đó cũng chính là lý do để các giám khảo điền tên thí sinh cao 1m81 này vào vòng chọn đội The Next Face Vietnam 2021. 



Trần Thanh Tín

Trần Thanh Tín - thí sinh sở hữu gương mặt sắc lạnh chuẩn mẫu và mái tóc dài cá tính đã mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về ngọn lửa nhiệt huyết theo đuổi đam mê và phá vỡ mọi định kiến về ngoại hình. Mặc dù vừa trải qua nỗi đau mất người thân, nhưng bằng sự tâm huyết với nghề, Thành Tín vẫn có mặt tại vòng casting vì không muốn bỏ lỡ cơ hội của bản thân. Bên cạnh đó, chàng trai cũng chia sẻ anh gặp nhiều cản trở trong nghề do mắc căn bệnh về cột sống cũng như ngoại hình lệch chuẩn, nhưng anh chàng vẫn không từ bỏ niềm đam mê và luôn cố gắng mỗi ngày để truyền cảm hứng lạc quan đến giới trẻ.



Cathy Võ

Cũng giống như Thanh Tín, những năng lượng tích cực của thí sinh Cathy Võ đã thuyết phục được các giám khảo trao cơ hội cho cô tiếp tục đồng hành cùng với cuộc thi. Đặc biệt, Host Nam Trung - vị giám khảo vô cùng khó tính còn liên tục dành những lời khen có cánh cho thí sinh sinh năm 1995 sở hữu khuôn mặt ấn tượng và nụ cười tỏa nắng này. Hi vọng ở vòng pick - team, Cathy sẽ mang đến những màu sắc tươi mới cho cuộc thi lần này.



Kiều Diễm

Kiều Diễm, nữ thí sinh đã gây được rất nhiều ấn tượng tại phần thi phỏng của mình với màn đối cực gắt với Host Nam Trung và thử thách tạo dáng đảo ngược trên chiếc ghế . Ngay sau khi hoàn thành phần thi, khi được hỏi về cách gây ấn tượng với khán giả, cô đã trả lời nhanh chóng đó là khả năng diễn xuất. Có thể thấy với vẻ ngoài xinh đẹp cộng hưởng với tài năng diễn xuất thu hút, Kiều Diễm sẽ trở thành một đối thủ đáng gờm của Top 20 The Next Face Vietnam 2021.  


Nguyễn Thế Duy

Thế Duy, chàng trai sinh năm 1997 nổi bật và thu hút tại chương trình nhờ vào ngoại hình điển trai và tinh thần chiến đấu quyết liệt. Thế Duy tâm sự bản thân trước đây từng trải nghiệm qua rất nhiều công việc khác nhau, và để theo đuổi đam mê, anh chàng từng làm trợ lý cho một đạo diễn để được cọ xát gần hơn với nghề. Đặc biệt, Thế Duy còn thẳng thắn chia sẻ “Em đến đây là chiến thắng, em không muốn nhường cơ hội cho người khác. Em đến để đánh trận”.



Nguyễn Stephen Bradley Huy 

Thí sinh mang hai dòng máu Scotland và Việt Nam sở hữu vẻ bề ngoài nổi bật cùng chiều cao 1m83, và số đo hình thể chuẩn 96 -74 - 98. Ở vòng casting, Stephen đã không kìm được nước mắt khi trải lòng về câu chuyện đời tư của mình. Được biết, đã 4 năm rồi Stephen không được gặp bố, và hiện tại, bố của Stephen đang ở Scotland, mất trí nhớ nên đã không còn nhận ra con trai. Bản thân của Stephen cũng từng “lăn lộn” qua rất nhiều nghề lao động tay chân ở Campuchia hay Malaysia để kiếm tiền lo cho mẹ và em gái. Những chia sẻ của Stephen đã chạm đến trái tim của Host Nam Trung và Mentor H’Hen Niê để cho anh chàng cơ hội bước đến vòng pick-team.



Shinsa Phạm

Một làn gió mới khuấy đảo Top 20 The Next Face Vietnam 2021 chính là người mẫu phi giới tính 10x đến từ Đồng Nai - Shinsa Phạm. Đến với The Next Face Vietnam 2021, Shinsa Phạm muốn truyền tải đến mọi người về sự tự tin, sức mạnh của một Unisex Model thuộc khuynh hướng người chuyển giới, hoặc chưa chuyển giới. Cô mong muốn khán giả thấy được một gương mặt mới, khả năng của mình trong lĩnh vực người mẫu tại Việt Nam, và hơn hết là trở thành một một biểu tượng thế hệ người mẫu mới trong thời kỳ 4.0. 



Nguyễn Đặng Thanh Tuyền

Thanh Tuyền, một trong những cái tên sáng giá được cư dân mạng ủng hộ nhiệt tình có thể nhận xét là gương mặt vàng trong cuộc thi lần này. Đến với The Next Face Vietnam 2021, Thanh Tuyền mong muốn đây sẽ là bước ngoặt và bùng nổ của bản thân.



Nguyễn Văn Đen

Nguyễn Văn Đen - chàng thí sinh sở hữu chiều cao cực kì ấn tượng 1m89 cùng với gương mặt góc cạnh được các giám khảo đánh giá đậm chất thời trang cao cấp. Anh chàng cũng khiến các giám khảo đứng ngồi không yên khi thả thính “Hen Nâu” bằng một bài hát nổi tiếng của rapper Đen Vâu. Với sự hài hước vốn có, Đen Nguyễn được dự đoán sẽ là một trong những màu sắc thú vị khiến cho các thí sinh phải dè chừng tại Top 20 The Next Face Vietnam 2021.

 

Nguyễn Hoàng Thu Trúc

Cô nàng với gương mặt sáng chuẩn model - Thu Trúc sở hữu chiều cao lý tưởng 1m73 và số đo 3 vòng .... Với lợi thế 5 năm kinh nghiệm làm người mẫu, từng catwalk tại rất nhiều sàn diễn thời trang trong nước, đến với The Next Face Vietnam 2021, Thu Trúc mong muốn sẽ có thêm nhiều thử thách thú vị cho bản thân để có thể bộc lộ cái tôi của mình nhiều hơn.

 
La Linh

Là một gương mặt mới của làng mẫu, La Linh sở hữu cho mình chiều cao 1m86 vô cùng ấn tượng cùng với body săn chắc. Anh chàng vốn xuất thân là một nhân viên kế toán, đến với The Next Face 2021, La Linh muốn tìm kiếm cho mình cơ hội mới, học hỏi và thể hiện bản thân nhiều hơn. Chính vì vậy trong các thử thách, La Linh luôn cố gắng tạo ra điểm nhấn cho bản thân mình. Liệu rằng với những nỗ lực này có giúp La Linh nhận được sự lựa chọn của các vị mentor hay không?



Nguyễn Lê Diệp Quyên

Một gương mặt gây ấn tượng tốt tại vòng casting The Next Face Vietnam 2021 đó chính là Quyên Qui. Mặc dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Quyên Qui lại được “trời ban” vẻ ngoài xinh xắn, nụ cười tươi rói tạo thiện cảm ngay tức khắc với người đối diện. Là một diễn viên trẻ sở hữu lượng người theo dõi khá cao trên nền tảng Facebook, Quyên Qui liệu có tạo được ưu thế cho riêng mình trong cuộc thi lần này? 



Phạm Thị Xuân Như

Phạm Thị Xuân Như, cô gái gen Z đến từ thành phố Huế với chiều cao 1m71, số đo ba vòng khá ấn tượng 82-65-90. Tại vòng phỏng vấn trực tiếp cùng BGK,  Xuân Như chia sẻ câu chuyện về những ngày mới chập chững bước đến với nghệ thuật. Cô nàng đã phải nghỉ học từ năm học lớp 12 vì không thể chịu đựng được những lời thị phi dành cho mình, bị nhiều người xung quanh cho rằng nghề người mẫu chỉ có “làm gái”. Sau khoảng thời gian bị trầm cảm vì những lời nói không đúng về mình, với sự giúp đỡ của một người bạn, Xuân Như đã vực dậy và cố gắng từng ngày để theo đuổi ước mơ đến cùng. Sở hữu nhiều lợi thế về ngoại hình, Xuân Như hứa hẹn sẽ là nhân tố thú vị tại chương trình năm nay.



Lê Lâm Duy

Anh chàng Lâm Duy “đốn tim” các giám khảo nhờ vào thân hình chuẩn cùng số đo 115 - 75 - 100 và khuôn mặt vô cùng điển trai. Với ngoại hình điển trai và tính cách điềm đạm, anh chàng lại thu hút người đối diện ngay những giây đầu tiên. Được biết, anh chàng đã lặn lội từ Quảng Trị vào TP.HCM để tham gia vòng pick team The Next Face Vietnam, không biết với sự quyết tâm của Lâm Duy, sẽ có bao nhiêu Mentor cùng giơ bảng “chọn” cho trai đẹp này đây?



Nguyễn Thị Thanh Tâm

Một đại diện đến từ thành phố biển Đà Nẵng - Nguyễn Thị Thanh Tâm ghi điểm với các giám khảo tại vòng casting khi tự tin chọn một quán cafe để thực hiện thử thách catwalk với trang phục tự chọn. Sở hữu chiều cao chuẩn mẫu 1m72 cùng số đo hình thể 80 - 60 - 90, cộng thêm kinh nghiệm được đúc kết trong những show diễn tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam,  Thanh Tâm được kỳ vọng sẽ trở thành một nhân tố đáng chờ đợi tại The Next Face Vietnam mùa đầu tiên. 



Lâm Hoàng Oanh

Cô gái 18 tuổi - Lâm Hoàng Oanh đến từ An Giang có chiều cao lý tưởng (1m74) và số đo ba vòng cực chuẩn 84-59-97. Cô gây ấn tượng khi xuất hiện trong phần thi Catwalk với trang phục khá gợi cảm, khoe trọn bờ vai với những hình xăm khá lớn trên tay và ngực, và khiến BGK phải dành nhiều thời gian cân nhắc. Bởi đối với một người mẫu chuyên nghiệp, việc có hình xăm trên cơ thể sẽ là một bất lợi lớn và dễ bị các nhãn hàng từ chối lựa chọn để chụp hình quảng cáo hay trở thành gương mặt đại diện. Là một gương mặt trẻ được đánh giá rất tiềm năng, tuy nhiên, liệu hình xăm có gây cản trở cô nàng tiến sâu hơn ở cuộc thi năm nay?



Lê Thị Quỳnh Như

Một cái tên sáng giá trong cuộc thi năm nay phải nhắc đến Quỳnh Như, cô gái với ngoại hình vô cùng cá tính và mạnh mẽ cùng màu tóc nổi bật. Tuy sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m54 nhưng với tinh thần chiến đấu quyết liệt, Quỳnh Như liệu sẽ trở thành “Fung La” thứ hai tạo nên tên tuổi trong lòng công chúng tại The Next Face Vienam 2021?



Đặng Minh Châu

Thí sinh “chốt đơn” cho Top 20 xuất sắc nhất là Đặng Minh Châu - cũng là thí sinh lớn tuổi nhất cuộc thi lần này. Mặc dù hiện tại đã hơn 30 tuổi nhưng thí sinh này vẫn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết với nghề và không ngừng theo đuổi đam mê trở thành người mẫu chuyên nghiệp. Sở hữu chiều cao 1m82 cùng khả năng catwalk tốt, tự tin biến hoá trong các shoot hình, Minh Châu sẽ thuyết phục được bao nhiêu Mentor lựa chọn về team?



Những thử thách đang chờ đợi Top 20 xuất sắc nhất The Next Face Vietnam 2021 trong vòng Pick team là gì? Các thí sinh sẽ thể hiện như thế nào để thuyết phục các Giám khảo tranh giành về đội mình? Ai sẽ đi tiếp và ai sẽ dừng lại? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào ngày 14/11/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam 
Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khán giả có thể liên hệ qua số Hotline: 0976 99 88 44 hoặc truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/thenextfacevietnam
Credit photo : Edi Lương 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan