• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nữ điều dưỡng xinh đẹp Trần Phương Lan Anh "gây bão" với clip nhảy phòng chống dịch

Trong những ngày tháng cả nước cùng nhau "chiến đấu" với dịch Covid-19, đội ngũ y bác sĩ và những người làm trong ngành Y không chỉ là chỗ dựa tinh thần rất lớn cho mọi người mà còn là nơi tỏa ra rất nhiều nguồn năng lượng tích cực. Và một trong số rất nhiều những con người hết lòng vì sự sống của mọi người, đó chính là nữ điều dưỡng xinh đẹp Trần Phương Lan Anh đã mang lại thông điệp tích cực, vui vẻ, tràn đầy năng lượng trong các clip ủng hộ chống dịch của mình.


Hiện nay, Trần Phương Lan Anh là điều dưỡng tại Bệnh viện K Trung Ương. Không chỉ là một nữ điều dưỡng năng nổ, hết lòng với công việc của mình, Trần Phương Lan Anh còn có nhiều ý tưởng hay để làm sao tạo ra không khí thoải mái hơn, tươi mới hơn để mọi người có thêm tia hy vọng, niềm tin để chống chọi với đại dịch Covid-19 này. Lan Anh là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung, nhiệt huyết với nghề, có thêm nhiều "tài lẻ" khá dễ thương. Đó chính là Lan Anh có khả năng vũ đạo tốt, cảm được âm nhạc và quay video clip khá là thu hút hiện nay.


Với niềm đam mê nhảy múa từ nhiều năm trước, Lan Anh đã tự trau dồi, mày mò, tìm kiếm và luyện tập cho mình một cách thể hiện làm sao khi mọi người xem có thể vừa thấy thú vị, vừa có thể nắm bắt được ngay thông tin, thông điệp hay để cùng bảo vệ sức khỏe. Vừa qua, nữ điều dưỡng xinh đẹp Trần Phương Lan Anh đã tạo nên sức hút khá lớn với clip được quay trên nền tảng TikTok về phòng chống dịch là bản "mash-up" gồm có các bài hát: Vũ điệu 5K - Happy Mask - Covid nhanh đi đi - Ghen Covid. Video clip này đã thu hút hàng chục nghìn lượt xem bởi sự dễ thương của Lan Anh cũng như các màn vũ đạo khá là ăn ý với từng ca từ.


"Hot girl" điều dưỡng Lan Anh cũng chia sẻ thêm rằng đây là một cách để cô lấy lại cho mình tinh thần và sự cân bằng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng. Theo Lan Anh, khi có được nguồn năng lượng tích cực thì mọi khó khăn, trở ngại sẽ có thể vượt qua nếu chúng ta cố gắng. Qua mỗi video clip mà Lan Anh thực hiện, cô mong muốn truyền đến cho người xem thật nhiều năng lượng, ý nghĩa, thực tế và có tác dụng tích cực với mọi người.


Nữ điều dưỡng xinh đẹp Trần Phương Lan Anh cũng như bao người nơi tuyến đầu chống dịch luôn hy vọng người người, nhà nhà bình an cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Không chỉ cống hiến trong công việc, Lan Anh còn gửi tặng cho mọi người những niềm vui giản dị, gần gũi, thắp lên tia hy vọng và "nạp thêm" những chất xúc tác manh mẽ về ý chí, tinh thần để chúng ta chờ đón những ngày mới rạng rỡ.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan