• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

The Next Face Vietnam: Trận chiến của các 'nàng hậu' chính thức bùng nổ trong vòng Chọn đội

Sau khi khai màn tập đầu tiên bằng những thử thách vô cùng thú vị để chọn ra Top 20 thí sinh bước tiếp đến Vòng Chọn đội, The Next Face Vietnam 2021 tiếp tục khiến khán giả phải ngóng chờ tập 2 khi hé lộ những tình tiết gay cấn với màn tung chiêu độc của các vị mentor nhằm dụ thí sinh về đội của mình. 

Với sự tham gia của hai nàng hậu nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt là Miss Universe Vietnam 2017 H’Hen Niê và Miss World 2019 Lương Thùy Linh, cùng với Top model TyhD Thùy Dương, khán giả đang rất tò mò liệu các người đẹp có dám giũ bỏ hình tượng hoa hậu để lăn xả trong cuộc chiến giành thí sinh này hay không. Và mới đây, đoạn teaser do NSX vừa tung ra đã chứng màn tranh luận nảy lửa của cả 3 mentor trước cô gái Ê-đê H’Vi Ktla, khiến cho sức nóng của tập 2 được đẩy lên cao trào. Tập 2 của The Next Face Vietnam 2021 sẽ được phát sóng vào 20:00 Chủ nhật, 14/11/2021 trên Facebook Watch thông qua Fanpage chính thức của chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho cả khán giả lẫn thí sinh và bộ tứ quyền lực trong cuộc chiến chia đội đầy gay cấn này.  






The Next Face Vietnam 2021 là cuộc thi với format hoàn toàn mới nhằm tìm kiếm và đào tạo những gương mặt người mẫu mới cho làng thời trang Việt Nam, những nhân tố có khả năng xây dựng hình ảnh và tạo sức ảnh hưởng trên mạng xã hội trong thời đại 4.0 do MultiMedia JSC phối hợp cùng mạng ứng dụng mạng xã hội lớn nhất toàn cầu Facebook, Công ty Cổ phần Tiki, và Công ty quản lý và đào tạo beU Models tổ chức. Sau khi tập 1 được lên sóng với việc chọn ra Top 20 thí sinh xuất sắc bước vào Vòng Chọn đội cùng dàn Huấn luyện viên chính thức gồm Hoa hậu H’Hen Niê, Hoa hậu Lương Thùy Linh, Top model TyhD Thùy Dương cùng Host Nam Trung, điều khán giả mong chờ trong tập tiếp theo không chỉ là phần thể hiện thử thách của thí sinh, mà còn chính là những chiêu bài các mentor sẽ sử dụng để chiêu mộ thí sinh về đội của mình. Và trong đoạn teaser nhá hàng tập 2 mới được NSX tung ra mới đây đã hé lộ loạt diễn biến hấp dẫn về màn “đấu khẩu” nảy lửa giữa những người đẹp trên ghế nóng. Những tưởng Mentor H’Hen Niê sẽ tiếp tục làm “hoa hậu thân thiện” giống như ở vòng casting, thế nhưng ở “trận chiến” chọn đội, “nàng hậu quốc dân” đã liên tục thuyết phục các thí sinh bằng những quan điểm sắc sảo, thông minh. Bên cạnh đó, dù lần đầu tiên đảm nhận vai trò ghế nóng của chương trình truyền hình thực tế, nhưng Mentor Lương Thùy Linh cũng không hề ngại “va chạm”, sẵn sàng “tham chiến” với hai đàn chị TyhD Thùy Dương và H’Hen Niê để chiêu mộ các thí sinh về team của mình. 



Trong đoạn teaser, H’Vi Ktla, thí sinh được dự đoán là “hậu duệ” của H’Hen Niê đã chinh phục được cả 3 mentors bằng những bước catwalk chuyên nghiệp và nụ cười rạng rỡ. Cô gái Ê-đê này ngay lập tức nhận được ba cả 3 tấm bảng “Like” từ các vị Mentor quyền lực. Khi Mentor Lương Thùy Linh đang tìm cách thuyết phục H’Vi Ktla về đội của mình bằng việc dùng sự tương đồng về thế hệ GenZ thì ‘drama queen’ TyhD ngay lập tức cắt ngang lời Lương Thùy Linh, khiến nàng hậu phải thốt lên câu đầy sâu cay: “Em chưa nói xong mà chị cứ nhảy vào là sao, chị cứ để em nói đi dù gì em cũng ít tuổi nhất!”. Có thể thấy, dù là lần đầu tham gia chương trình truyền hình thực tế, nhưng Lương Thùy Linh cũng tỏ ra vô cùng quyết liệt, đặc biệt khi biết H’Vi Ktla rất yêu ca hát, Lương Thùy Linh đã lâp tức dùng ‘chiêu’ dụ thí sinh bằng một suất diễn trong MV ca nhạc sắp ra mắt của Lona Kiều Loan. Tưởng rằng Mentor H’Hen Niê sẽ chỉ ngồi im làm khán giả cho màn khẩu chiến của TyhD Thùy Dương và Lương Thùy Linh, vì có vẻ không có lí do gì để H’Vi Ktla không lựa chọn về đội của H’Hen Niê bởi cả 2 đều là người con của Tây Nguyên và có nhiều điểm tương đồng. Thế nhưng, khi nhận thấy nguy cơ cao bị Lương Thùy Linh cướp mất ‘con át chủ bài’ H’Vi Ktla, ‘nàng hậu quốc dân’ đã không thể ngồi yên và phải lập tức lên tiếng phản pháo lại ‘chiêu bài’ thuyết phục vô cùng cao tay của Lương Thùy Linh bằng lời nhắn nhủ sắc lẹm tới H’Vi Ktla: “Em phải là ngôi sao của chính em, chứ không phải là một background của ai cả!”. 



Đặc biệt, ngay sau đó là hình ảnh Mentor H’Hen Niê quay sang bắt tay với Mentor TyhD đầy ẩn ý khiến nàng hậu Lương Thùy Linh không khỏi ‘sững sờ’. Phải chăng đã có sự chia phe trong cuộc đua chọn lựa những thí sinh tiềm năng của các vị Mentor? Liệu H’Vi Ktla sẽ lựa chọn về đội của ai?





Ngoài H’Vi Ktla, các thí sinh còn lại cũng đều mang đến chương trình những màu sắc mới lạ, hứa hẹn sẽ tạo ra vòng chọn đội đầy bùng nổ với những tình huống vô cùng kịch tính. Những thử thách cam go nào đang chờ đợi Top 20 xuất sắc nhất The Next Face Vietnam 2021 trong vòng Pick team? Các Mentor đã đưa ra những chiến thuật gì để thu về cho mình đội hình mạnh nhất? Tất cả sẽ được hé lộ trong tập 2 của The Next Face Vietnam, được phát sóng trên Facebook Watch vào ngày 14/11/2021 qua Fanpage chính thức của Chương trình The Next Face Vietnam https://www.facebook.com/thenextfacevietnam 

Đặc biệt, thông qua công cụ Messenger Bot do Facebook lần đầu tiên triển khai tại Việt Nam,  khán giả theo dõi và tương tác trực tiếp trên Fanpage trong thời gian livestream với bộ hashtag #Tiki, #TikiConnect, #TheNextFaceVietnam, và tham gia dự đoán Quán quân sau mỗi tập bằng cách bình luận chữ ‘bình chọn’ trên các bài biết của chương trình, cũng sẽ có cơ hội nhận coupon mua sắm hấp dẫn đến từ nhà tài trợ Tiki cho đơn hàng bất kì. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khán giả có thể liên hệ qua số Hotline: 0976 99 88 44 hoặc truy cập vào Fanpage chính thức của chương trình: https://www.facebook.com/thenextfacevietnam


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan