• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

VieON - Khẳng định vị thế trong thị trường công nghệ dịch vụ trực tuyến với chiến thắng đầy tự hào tại đấu trường Châu Á

Trong thời đại chuyển đổi số, khi mà các ngành dịch vụ giải trí trực tuyến dần có sức ảnh hưởng lớn thì việc tạo ra một ứng dụng đa năng, bổ ích, đáp ứng nhu cầu của người xem trở thành một bài toán khó khiến không ít người đau đầu. Nắm bắt được tiêu chí mà đại đa số khán giả đang tìm kiếm, ứng dụng giải trí hàng đầu Việt Nam - VieON không chỉ liên tục đổi mới cách vận hành bằng việc tiên phong áp dụng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến mà còn “chắt lọc” được hàng loạt nội dung hay, hấp dẫn phù hợp với xu hướng của thời đại. 

Với nỗ lực không ngừng và luôn mong muốn đem sự giải trí tiện nghi đến gần hơn với mỗi khán giả Việt Nam, mới đây siêu ứng dụng giải trí VieON đã vinh dự nhận được giải thưởng “Truyền thông & Giải trí Châu Á năm 2021" hạng mục "Dịch vụ trực tuyến", trong khuôn khổ Giải thưởng công nghệ xuất sắc Châu Á 2021 do tạp chí The Asia Business Review sáng lập và vinh danh tại hơn 50 quốc gia trong khu vực.

Trước đó nhiều thương hiệu lớn cũng đã nhận được giải thưởng danh giá này trong các lĩnh vực khác nhau như: Philip Morris Asia, AIA Singapore, Changi Airport Group, Huawei, McDonald's Hong Kong... Với chiến thắng đầy tự hào ở đấu trường Châu Á, VieON đã đánh dấu một cột mốc thành công mới trong sứ mệnh truyền tải ngành dịch vụ giải trí thời đại chuyển đổi số.




Ưu điểm nổi bật nhất giúp VieON ngày càng có chỗ đứng trong lòng khán giả chính là nhờ vào kho tàng nội dung phong phú, toàn diện phù hợp với văn hóa và thói quen giải trí của người Việt. Sự tin dùng của khán giả đã góp phần giúp siêu ứng dụng không chỉ đạt được giải thưởng lớn này mà còn gặt hái được nhiều thành tích nổi trội trong mùa dịch năm 2021: Thống trị top ứng dụng miễn phí được tải về nhiều nhất trên iOS và Android ở Việt Nam vào tháng 7, top 1 thương hiệu giải trí có thị phần thảo luận nhiều nhất mùa dịch (dựa theo phân tích "Rạp phim tại nhà - Cuộc đua của các ứng dụng xem phim & chương trình giải trí trực tuyến" của YouNet Media).




VieON luôn đón đầu xu thế giải trí trong nước và quốc tế. Từ việc phát sóng sớm nhất và trọn bộ các chương trình gameshow do chính VieON đồng sản xuất như Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy 2, Rap Việt 2,... cho đến việc liên tục tung ra các bộ phim độc quyền, có bản quyền, được trang bị phụ đề tiếng Việt và thuyết minh. Mỗi chương trình, mỗi bộ phim đều được đội ngũ VieON hết mình vun vén để có thể mang đến trải nghiệm tốt nhất phục vụ cho mọi đối tượng khán giá khác nhau. 

Nếu như Running Man Vietnam: Chơi Là Chạy đưa khán giả đến những trận cười sảng khoái thông qua những nhiệm vụ oái ăm, thì Rap Việt mùa 2 là đấu trường âm nhạc chuyên nghiệp giúp bạn chill hết nấc vào những giai điệu rap cuốn hút. Sự chất lượng trong nội dung đã giúp hai chương trình thu về nhiều thành tích đáng tự hào như đạt Top 1 Trending trên nền tảng Youtube, ghi nhận được lượng lớn người xem truy cập trong vòng 24 giờ đầu tiên.



Trong hai tháng cuối năm 2021 để phục vụ nhu cầu giải trí cho khán giả, VieON cũng quy nạp thêm hàng loạt phim bom tấn Hàn Quốc khác phải kể đến là Quái Vật Chimera; Melancholia: Góc Khuất Học Đường; Bây Giờ, Chúng Ta Đang Chia Tay. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên tên tuổi như Song Hye Kyo, Im Soo Jung, Jang Ki Yong, Lee Do Hyun, Park Hae Soo,... mà các bộ phim mới được phát sóng song song với Hàn Quốc trên VieON còn thuộc nhiều thể loại khác nhau từ tình cảm - lãng mạn, cho đến trinh thám, hành động. 


Ngoài các siêu phẩm Hàn Quốc, VieON còn có các bộ phim mới của Trung Quốc như Băng Hỏa Vũ (Trần Hiểu, Vương Nhất Bác), Thần Điêu Đại Hiệp 2021 với sự tham gia của Đồng Mộng Thực, Mao Hiểu Tuệ, Văn Kỳ,... Hơn thế nữa, VieON còn chọn lọc thêm nhiều bộ phim kết hợp giữa yếu tố tình cảm và ẩm thực như Vị Giác Tình Yêu với màn hợp tác của Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi. 

Xây dựng được lòng tin ở người dùng bằng kho ứng dụng giải trí bậc nhất Việt Nam với những chương trình hấp dẫn cùng giao diện thân thiện, thông minh, luôn đổi mới, VieON hoàn toàn xứng đáng với Giải thưởng Công nghệ xuất sắc Việt Nam 2021. Không dừng lại hay ngủ quên trên chiến thắng, VieON tự tin trong tương lai tiếp tục đem đến nhiều chương trình giải trí hấp dẫn hơn nhằm kéo gần khoảng cách giữa công nghệ hiện đại với nhu cầu giải trí của từng cá nhân. Giữ vững ngôi vương trong đấu trường Châu Á và hơn hết là vươn xa ra thị trường quốc tế là một trong những định hướng phát triển quan trọng của VieON ở thời điểm hiện tại và sau này. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan