• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Đại diện Việt Nam chính thức đặt chân vào top 3 Supermodel Me! - Siêu Mẫu Châu Á!

Quỳnh Anh đã nỗ lực hết mình để đạt thành tích tốt trong những tuần thi cuối cùng của SupermodelMe - Siêu Mẫu Châu Á!


Trong tập phát sóng mới nhất của SupermodelMe - Siêu Mẫu Châu Á, Quỳnh Anh - đại diện Việt Nam đã có trải nghiệm vô cùng mới mẻ: lần đầu thử thách diễn xuất phim thời trang hành động Hollywood cùng top 4 chương trình. Dù lần đầu đóng phim, Quỳnh Anh được các giám khảo khen ngợi hết lời về khả năng diễn xuất, ít lời thoại nhưng vẫn nổi bật nhờ biết cách biểu cảm. 




Khép lại phần thử thách phụ, tuần này, top 4 chung cuộc được giao thử thách chụp poster phim bom tấn để thể hiện khả năng diễn xuất cùng sự linh hoạt. Quỳnh Anh đã nỗ lực hết mình, cố gắng làm thật tốt vì là thí sinh có số lần lọt vào vòng nguy hiểm nhiều nhất trong top 4. Chứng kiến sự cố gắng của Quỳnh Anh, các đối thủ phải gật gù nhận xét: “Quỳnh Anh rất linh hoạt, cô ấy là đối thủ đáng gờm của tôi”. 






Trong phòng đánh giá và loại, Quỳnh Anh được các giám khảo dành nhiều lời khen cho bức ảnh có phong thái tự tin, thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong khả năng diễn xuất. Ngay cả Hoa hậu Catriona Gray cũng bày tỏ sự yêu thích với những gì Quỳnh Anh đã thể hiện trong thử thách tuần này. Kết quả, Quỳnh Anh là người có bức ảnh xuất sắc xếp thứ 2 sau Hannah - đại diện Singapore. Như vậy, đến thời điểm hiện tại, đại diện Việt Nam đã lọt vào top 3 chung cuộc cùng đại diện Singapore và Philippines. Quỳnh Anh được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ giành luôn ngôi vị Quán quân chương trình! 






Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan