• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Quỳnh Anh - Đại diện Việt Nam chính thức trở thành SupermodelMe - Siêu Mẫu Châu Á

Sau hành trình chinh chiến tại SupermodelMe - Siêu Mẫu Châu Á, Quỳnh Anh - đại diện Việt Nam đã khiến người hâm mộ Việt vô cùng tự hào khi trở thành Quán quân SupermodelMe mùa 6! 


Chung kết SupermodelMe - Siêu Mẫu Châu Á mùa 6 nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi Quỳnh Anh - đại diện Việt Nam nằm trong top 3 chung cuộc của chương trình. Sau hành trình dài chinh chiến tại SupermodelMe, đại diện Việt Nam đã vượt mặt đại diện của 7 quốc gia châu Á bao gồm Singapore, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Hồng Kông, Trung Quốc, Indonesia và trở thành Quán quân chương trình. Đây là lần đầu tiên có một đại diện Việt Nam làm nên lịch sử khi tham gia cuộc thi Siêu Mẫu Châu Á!





Trong tập phát sóng tuần này, dàn thí sinh bị loại đã có dịp hội ngộ cùng top 3 xuất sắc nhất. Ngay sau đó, Quỳnh Anh đã cùng đại diện Singapore, Philippines bước vào buổi chụp hình photoshoot với chủ đề chụp ảnh cùng quả cầu Disco. Đại diện Việt Nam xem đây là một cuộc vui thú vị và ví bản thân như một “nữ hoàng khiêu vũ". Dù gặp chút trục trặc về chiếc áo nhưng sau cùng cô nàng đã có thể xử lý được mọi sự cố, chứng minh cho giám khảo thấy rằng bản thân chính là người mẫu chuyên nghiệp. Quỳnh Anh được các đối thủ khen ngợi là thí sinh giữ được biểu cảm, điềm tĩnh, hiểu được mọi góc mặt của mình. Các giám khảo cũng nhận định Quỳnh Anh đã tạo nên sự khác biệt, là người mẫu có cá tính, toát lên sự mạnh mẽ khi tham gia cuộc thi. 






Bằng những kỹ năng đã tích lũy được trong suốt quá trình tham gia The Face Vietnam 2018 cũng như trong chặng hành trình chinh chiến tại SupermodelMe đến thời điểm hiện tại, Quỳnh Anh đã không hề khiến giám khảo lẫn người hâm mộ thất vọng khi cho ra đời những bức ảnh cực thần thái. 









Tiếp đến, Quỳnh Anh đã có buổi catwalk cùng top 3 cũng như dàn thí sinh bị loại trong chương trình. Kỹ năng catwalk của đại diện Việt Nam được các giám khảo đánh giá cao. 







Trong phòng đánh giá và loại, đại diện Việt Nam là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất từ các giám khảo, khác hẳn với 2 đại diện từ Singapore và Philippines. Chiến thắng SupermodelMe là thành quả xứng đáng với những nỗ lực mà cô nàng 22 tuổi đã bỏ ra trong suốt khoảng thời gian học tập và rèn luyện nơi xứ người! 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan