• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Siêu Mẫu Xuân Lan nổi bần bật trong loạt thiết kế Áo Chần Bông của NTK Đức Hùng

Miền Bắc lại sắp sửa đón một đợt gió mùa quen thuộc, cái lạnh cứ đến đầu tháng 11- tháng 12 là tràn về, mang theo bao cảm xúc, bao kỉ niệm, là cảm xúc bồi hồi xen lẫn sự trầm mặc lan toả trong không khí, là cảm xúc cái độ Tết đến Xuân về, và ai ai cũng  rộn ràng chuẩn bị áo quần đối mặt với cái lạnh đặc trưng này! 


NTK Đức Hùng tiếp tục khẳng định phong cách thiết kế mang đậm sắc thái cá nhân, nam NTK đã từng thành công và chinh phục những người mến mộ thời trang khó tính, anh trình làng Bộ Sưu Tập Áo Chần Bông mang tính thương hiệu của mình. Nếu người dân háo hức đón cái lạnh đầu mùa, thì những người yêu quý những thiết kế của NTK Đức Hùng lại nóng lòng và tò mò về BST Áo Bông hơn bao giờ hết. Nói về Áo Bông Chần, là nói về cả một bầu trời tuổi thơ của biết bao thế hệ, đằng sau mỗi chiếc áo mang đậm dư vị truyền thống cũng như phong cách cá nhân là cả một quá trình sáng tạo không ngừng. 




Những miếng vải nhung được đo ni và cắt cẩn thận, sau đó chuyển cho những nghệ nhân bắt tay vào chần, khi chần bông lên miếng rập nhung, làm sao để các hình thoi hình vuông trên bề mặt được đều, tạo độ phồng ấm áp mềm mại, không quá dày cũng không quá mỏng, đặc biệt phải thật khéo léo làm sao cho nhung the không bị dập, không bị nát tuyết. 

NTK Đức Hùng tự tin khi sử dụng những chất liệu thế mạnh của mình cũng như cách trang trí, đính kết hoạ tiết bằng thêu, bằng cườm vô cùng tinh xảo. Áo Chần Bông của anh mang đến sự thoải mái cho người mặc vì phom dáng xuông rộng đặc trưng, phần cổ được cắt tròn, tay vai vừa vặn thuận tiện cho mọi hoạt động hằng ngày. Viền áo được nẹp bằng tapta bóng nhẹ tỉ mỉ, mang đến sự đối lập hay ho giữa chất liệu nhung mềm và tapta cứng cáp. 




Hình thêu tinh xảo cùng các chi tiết kết cườm nhẹ nhàng mà vẫn nổi bật. Điểm đặc biệt trong những thiết kế Áo Chần Bông năm nay chính là sự kết hợp với hoạ tiết thổ cẩm, những miếng đắp thổ cẩm được thêu tại vùng núi phía Bắc Sapa, mang hơi thở mùa đông rõ rệt, mang tới sự đầm ấm, giao thoa văn hoá thú vị. Những sắc màu tương phản đối lập tạo nên cá tính. Mỗi chiếc áo là mỗi một sắc thái, mỗi một cá tính và cách phối riêng biệt.




Áo Bông Chần lửng khoẻ khoắn khi phối cùng quần Jeans. Áo Bông Chần dáng dài vô cùng thời trang, khi đi các vạt áo sẽ bay nhẹ để lộ ra phần lót màu sắc bằng tơ tằm bên trong, càng làm cho chiếc áo thêm phần cuốn hút và giá trị. Áo Bông Chần dáng lửng vừa ấm vừa gọn gàng tiện lợi. 




Những thiết kế của NTK Đức Hùng phá tan định kiến về món đồ thời trang này chỉ hợp với người đứng tuổi, mà thay vào đó, ta hoàn toàn có thể diện Áo Bông một cách sành điệu nhất, hợp thời nhất, bằng cách phối hợp với các phụ kiện như túi hay kính râm, những chiếc kính mát kiểu dáng đa dạng, shade màu sắc đồng màu với hoạ tiết và chất liệu, toát lên vẻ ngoài thời trang mà cuốn hút lạ thường!


Photo: Jundat
Make up & Hair: Team Lưu Hạ
Trang phục: NTK Đức Hùng
Showroom số 9 Hàng Đậu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan