• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Web drama ‘Làng xóm cha cha cha’ có cái kết ấn tượng

Tối 9/1, tập cuối cùng web drama “Làng xóm cha cha cha” đã chiếu trên kênh YouTube Kim Entertainment. Trong tập này, phần lớn nhân vật trong phim đều có cái kết trọn vẹn, riêng Thái Ngân (Kim Nhã) vẫn không thể dũng cảm nhận lại em gái ruột Thái An (Jang Mi).
 
Sau gần 2 tháng phát sóng, Làng xóm cha cha cha đã đi đến tập cuối cùng, kết thúc một chặng đường ý nghĩa và khó quên. Bộ ba bạn thân Thái An (Jang Mi), Phương Uyên (Uyển Ân) và Trúc (Trúc Trần) đều có những ngã rẽ cuộc đời khác nhau. Trúc hạnh phúc với chồng Đức Huy (Phú Thịnh) và hai con. Phương Uyên vẫn không thể quên Anh Tài (Hoàng Mèo) và lựa chọn sống một mình.

Còn Thái An đã vượt qua những đau khổ về tình cảm năm xưa với Minh Trọng (Dương Cường) và quyết định tập trung vào công việc làm bánh. Thái An và Minh Trọng xác định giữ quan hệ bạn bè sau bao sóng gió. Cả hai cũng đã chân thành chia sẻ suy nghĩ về quãng thời gian tốt đẹp và đau thương khi bên nhau trong quá khứ.


Trong khi đó, Thái Ngân (Kim Nhã) đã lấy lại được cân bằng cuộc sống. Cô và Minh Trọng vẫn chung sống như vợ chồng, tôn trọng cũng như an ủi đối phương sau hàng loạt biến cố hôn nhân. Song, trong lòng Thái Ngân vẫn còn dằn vặt bởi hành vi hại chết con của Thái An, cô em gái ruột thất lạc bấy lâu của mình. Do dó, Thái Ngân không dám nhận lại Thái An vì tội lỗi.

Ở tập cuối Làng xóm cha cha cha, Thái An vẫn không hề biết bản thân còn một người chị gái ruột. Thái Ngân thì luôn âm thầm quan tâm em gái. Thậm chí, có đôi lúc, Thái Ngân không kiềm lòng được muốn giúp đỡ và chăm sóc Thái An, nhưng lại không dám đối diện với em. Những cảm xúc tội lỗi xen lẫn đắn đo của nhân vật Thái Ngân được nữ diễn viên Kim Nhã thể hiện trọn vẹn.



Chuyển biến tâm lý liên tục của Thái Ngân cũng được Kim Nhã khắc họa rõ nét, đem đến nhiều cảm xúc cho khán giả. Nhiều khán giả nhận xét Thái Ngân là một trong những vai diễn có chiều sâu và ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Kim Nhã. Thái Ngân cũng là một nhân vật “chính thất” bi kịch nhất màn ảnh Việt Nam, bởi cô đau đến 2 lần: khi biết chồng ngoại tình và lúc phát hiện “tiểu tam” lại chính là em gái ruột đã thất lạc nhiều năm trời. Sự đanh đá, phẫn uất rồi tự trách của nhân vật này làm khán giả vừa ghét vừa thương.




Ngoài kỹ năng diễn xuất để lại dấu ấn mạnh, Kim Nhã trong Làng xóm cha cha cha còn cho thấy nhan sắc “lên hương” rõ rệt và vóc dáng quyến rũ hơn. Làng xóm cha cha cha là bộ phim đánh dấu bước trưởng thành, hoàn thiện của Kim Nhã về mặt diễn xuất lẫn ngoại hình.

Ngoài Thái Ngân và Minh Trọng có cái kết chưa trọn vẹn, thì hầu hết những người còn lại trong khu xóm trọ đều có được cuộc sống hạnh phúc như ý. Khoảnh khắc cả khu ngồi quây quần bên nhau trò chuyện thâm tình như một lời chào tạm biệt thân thương mà Làng xóm cha cha cha gửi đến khán giả đã đồng hành cùng bộ phim suốt thời gian qua.


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan