• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dược sĩ Tiến thẳng tay loại thí sinh trans-guy do mình dùng đặc quyền để cứu tại The Next Gentleman

Quyết định loại thí sinh Hoàng Anh của team Hương Giang của Dược sĩ Tiến không chỉ gây tranh cãi trong nội bộ 3 HLV chương trình The Next Gentleman mà còn khiến nhiều khán giả phẫn nộ.

Tập 2 của chương trình Quý ông hoàn mỹ - The Next Gentleman đã mang đến cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn, độc đáo và mang đậm chất riêng của 18 thí sinh thuộc 3 team Xuân Lan, Hà Anh, Hương Giang. Thử thách về thời trang – catwalk được xem là thử thách phù hợp với thế mạnh của team Xuân Lan và Hà Anh, trong khi đó, các thí sinh của team Hương Giang lại có phần kém thế hơn khi hầu hết đều chưa có kinh nghiệm catwalk.


Dù thế, kết quả cuối chương trình khi team Hương Giang có đến 2 thí sinh bị loại vẫn khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên và “sốc”, đặc biệt là sau khi Hà Anh – HLV chiến thắng, loại một thí sinh của Hương Giang, Dược sĩ Tiến lại quyết định loại thêm một thí sinh nữa của Hương Giang, và đó lại là người mà chính anh đã dùng đặc quyền của host để cứu trong tập 1. Cứu một thí sinh bằng đặc quyền duy nhất của mình và loại ngay người đó chỉ sau một tập, Dược sĩ Tiến đang nghĩ gì và liệu anh có thực sự công tâm như mình đang nói, đó chính là chủ đề mà nhiều khán giả bàn tán và đặt câu hỏi sau khi chương trình phát sóng. Đặc biệt, có rất nhiều người xem đã để lại những bình luận rất gắt gao, nặng lời với Dược sĩ Tiến để bày tỏ sự phản đối mạnh mẽ đến anh chàng host của chương trình.




Trải lòng về vấn đề này, Dược sĩ Tiến cho biết, cá nhân anh cảm thấy mừng khi khán giả có phản ứng là phản đối quyết định loại đối với Hoàng Anh. Điều này cho thấy khán giả rất ủng hộ Hoàng Anh và quyết định cứu của anh dành cho thí sinh này tại vòng đầu tiên là chính xác. Tuy nhiên, đứng ở góc độ là host và nhà sản xuất của chương trình, Dược sĩ Tiến nhận thức rõ ràng mình là người duy nhất không có “con riêng” hay “con chung” gì trong chương trình này, mà tất cả thí sinh đều là thí sinh của chương trình mà thôi. Do đó, buộc lòng Dược sĩ Tiến phải là người tỉnh táo nhất giữa 3 người phụ nữ đầy cảm xúc Xuân Lan, Hà Anh, Hương Giang.





“Để cầm trịch chương trình này không dễ khi 3 mentor là 3 người siêu mẫu, hoa hậu đình đám, nhưng nếu tôi cũng không giữ vững được tiêu chí và lập trường khách quan, thì cuộc thì này sẽ trôi về đâu giữa những bòng bong cảm xúc hỗn độn của 1 chương trình truyền hình thực tế”, anh cho biết. Và lý do Dược sĩ Tiến loại Hoàng Anh không gì khác hơn là những gì anh đã chia sẻ khá nhiều trong phần cuối chương trình cũng như khi tâm sự cùng HLV Hương Giang: Hoàng Anh chưa thực sự thể hiện được quyết tâm và nhiệt huyết của mình như các thí sinh khác trong phòng loại, và bản thân Dược sĩ Tiến đánh giá thí sinh dựa trên thực lực, câu chuyện và thái độ của các bạn ngay lúc đó chứ không dùng kết quả của cả đội trong phần thử thách chính để đánh giá các thí sinh. Dược sĩ Tiến cho biết, Hoàng Anh nên tự hào vì đã tạo được sự chú ý và tình cảm từ khán giả, dù phải ra về khá sớm, nhưng thí sinh này đã hoàn thành tương đối tốt sứ mệnh của mình khi tham gia chương trình – đó chính là truyền cảm hứng và tạo được cái nhìn thiện cảm từ khán giả đối với cộng đồng LGBT nói chung và cho các trans-guy tại Việt Nam nói riêng.




Một lần nữa, Dược sĩ Tiến khẳng định lựa chọn của anh là hoàn toàn công tâm chứ không vì mục đích nào khác, mong khán giả có thể hiểu và đón nhận như một phần tất yếu của chương trình. Về ý kiến cho rằng loại một thí sinh The Next Gentleman tiềm năng dựa trên một thử thách về thời trang là bất hợp lý, anh khẳng định rằng điều mà The Next Gentleman đang tìm kiếm là một Quý ông hoàn mỹ “của công chúng”, tức là một người không chỉ có đầy đủ các tố chất của quý ông mà còn có đủ kỹ năng để thể hiện những tố chất đó đến công chúng và truyền cảm hứng đến một người, và thời trang – chụp ảnh cũng là một phần kỹ năng quan trọng giúp định hình nên Quý ông hoàn mỹ trong mắt mọi người. Và đương nhiên, các thí sinh của The Next Gentleman vẫn sẽ còn rất nhiều thử thách kỹ năng khác trong thời gian sắp tới để hoàn thiện bản thân, hãy cùng đón xem.

Ảnh: Lu Hà
 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan