• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành chủ tịch Nova Entertainment, cầm trịch 2 cuộc thi hoa hậu trong năm 2022

Chiều 17/2 năm 2022, tại thành phố Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Nova Entertainment (Nova Entertainment) tổ chức họp báo giới thiệu Chủ tịch Công ty và công bố các dự án giải trí năm 2022. Theo đó, nữ diễn viên – nhà sản xuất – doanh nhân Trương Ngọc Ánh chính thức trở thành chủ tịch Nova Entertainment. Cũng tại sự kiện, công ty chính thức công bố giữ bản quyền cuộc thi Hoa Hậu Trái Đất Thế Giới (Miss Earth) và Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, bên cạnh những dự án hợp tác quốc tế trong lĩnh vực giải trí. 

Là một thành viên thuộc Nova Service – Tổng công ty trong hệ sinh thái NovaGroup –  Nova Entertainment mong muốn trở thành sứ giả văn hóa, quảng bá các điểm đến do Tập đoàn phát triển cũng như hình ảnh đất nước, con người Việt Nam với lối sống mới, hiện đại ra thế giới. 
Để thực hiện những mục tiêu đó, Nova Entertainment chính thức bổ nhiệm và giới thiệu Chủ tịch HĐQT công ty là nữ diễn viên, nhà sản xuất, doanh nhân Trương Ngọc Ánh. Không chỉ thành công với vai trò diễn viên - nhà đầu tư - nhà sản xuất phim, bà Trương Ngọc Ánh còn là đại diện giới văn nghệ sĩ trong những cuộc gặp gỡ cấp cao của Chính phủ trong các lĩnh vực văn hoá, thể thao và du lịch; tích cực tham gia các hoạt động hợp tác quốc tế, là đại sứ của nhiều thương hiệu toàn cầu, đảm nhận vai trò giám khảo tại các liên hoan phim quốc tế. Đảm đương vị trí mới, bà Trương Ngọc Ánh sẽ định hướng chiến lược và dẫn dắt Nova Entertainment thu hút và phát triển các giá trị văn hoá, bắt đầu bằng các kế hoạch hợp tác với các đối tác trong nước và quốc tế.






Chia sẻ về chiến lược phát triển, bà Trương Ngọc Ánh bày tỏ: “Chúng tôi lựa chọn những format có bản quyền và giá trị thương hiệu lớn, đồng thời có khả năng lan toả những giá trị tích cực tới đông đảo công chúng, từ đó có thể phát triển các giá trị văn hoá của người Việt, tạo ra một cái nhìn mới về lối sống hiện đại và văn minh của người Việt Nam trong thế kỷ 21 trong mắt bạn bè quốc tế. Bên cạnh các chương trình hoa hậu, Nova Entertainment sẽ thực hiện các dự án điện ảnh với sự hợp tác chặt chẽ cùng các công ty thuộc nền điện ảnh mạnh như Mỹ, Hàn Quốc. Các lễ hội và sự kiện quốc tế cũng là một mảng mà Nova Entertainment tập trung đẩy mạnh trong tương lai gần”.

Tại sự kiện, Nova Entertainment cũng công bố 3 lĩnh vực mũi nhọn sẽ được tập trung phát triển trong năm 2022 bao gồm: Điện ảnh – Cuộc thi Hoa hậu – Lễ hội và sự kiện biểu diễn quốc tế. Nova Entertainment khẳng định sẽ đầu tư hơn 50 triệu USD trong năm 2022 để thúc đẩy các hoạt động kinh doanh nói trên. 





Với lĩnh vực điện ảnh

Nova Entertainment sẽ khai trương cụm rạp chiếu phim sự kiện sang trọng mang tên CinéWorld vào tháng 6/2022 tại khu đô thị thông minh Aqua City. Tiếp theo đó, CinéWorld sẽ xuất hiện tại tất cả bất động sản du lịch của NovaGroup, góp phần gia tăng giá trị và làm phong phú đời sống tinh thần của người dân. 

Đồng thời, Nova Entertainment sản xuất các dự án điện ảnh lớn ngay trong năm 2022. Chính thức gia nhập đường đua phim Việt với các dự án sản xuất phim điện ảnh và original series, Nova Entertainment đang triển khai một dự án phim chiếu rạp, dự kiến phát hành Tết Nguyên Đán 2023 trên toàn quốc. Đặc biệt, một dự án khác có sự tham gia của ngôi sao điện ảnh hàng đầu Hàn Quốc cũng sẽ được triển khai vào giữa năm 2022. Bên cạnh đó, Nova Entertainment còn tham vọng trở thành nhà cung cấp nội dung cho các nền tảng xem phim trực tuyến đang phát triển tại Việt Nam, khởi động bằng loạt original series chất lượng cao. Ngoài ra, Nova Entertainment ấp ủ hy vọng đưa hình ảnh và văn hóa Việt Nam vươn ra thế giới thông qua việc phát hành những bộ phim độc quyền khai thác đời sống của người Việt trên các nền tảng trực tuyến toàn cầu như Netflix, Disney+, Apple TV…



Với các cuộc thi hoa hậu

Nova Entertainment xem đây là lĩnh vực mũi nhọn trong năm 2022. Việc sở hữu bản quyền và chính thức tổ chức “Hoa hậu Trái đất Thế Giới” (Miss Earth) và “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” là bước khởi đầu cho chiến lược này. Bà Lê Diễm Ly – Tổng Giám đốc Nova Entertainment chia sẻ: “Chúng tôi mong muốn mang đến những sự kiện văn hoá có giá trị lan toả cao, đồng thời vinh danh những nhan sắc hàng đầu Việt Nam và thế giới. Không chỉ là cái đẹp, mà ở đó là những thông điệp nhân văn của các cuộc thi hoa hậu mà Nova Entertainment mong muốn duy trì, phát triển lên tầm cao hơn, với mục tiêu vì một thế giới hoà bình, văn minh và hiện đại hơn”.

Cũng theo bà Diễm Ly, cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” – cuộc thi hoa hậu tầm vóc quốc gia - sẽ được Nova Entertainment khởi động trở lại vào tháng 3/2022. Chương trình tôn vinh nét đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ thuộc 54 dân tộc anh em sinh sống tại Việt Nam. Nhà tổ chức mong muốn rằng, đây là cuộc thi kết nối văn hóa, thúc đẩy những cơ hội hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển chung của xã hội.
Tân “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam” sẽ là đại diện cho quốc gia tham dự Hoa Hậu Trái Đất Thế Giới (Miss Earth). Đồng thời, Miss Earth sẽ tiếp tục là cuộc thi quốc tế lớn được Nova Entertainment chính thức tổ chức tại Việt Nam trong năm 2023.


Với các hoạt động lễ hội và biểu diễn

NovaGroup dự kiến đưa vào hoạt động trong quý 4/2022 Trung tâm biểu diễn, nhà hát, đấu trường (arena), bến du thuyền, quảng trường biển và công viên chủ đề, v.v… tại Aqua City và NovaWorld Phan Thiet. Đây là các điểm biểu diễn nghệ thuật và lễ hội đạt tiêu chuẩn quốc tế, tương đương với các điểm trình diễn nổi tiếng như Impact Arena Bangkok, SM Mall Asia Phillipines. Nova Entertainment sẽ là đơn vị tổ chức các chương trình biểu diễn nghệ thuật lớn, các buổi hòa nhạc quốc tế với các ngôi sao hàng đầu thế giới. Đồng thời đấu trường Aqua Arena dự kiến sẽ là địa điểm đăng cai tổ chức các cuộc thi hoa hậu quốc tế, hứa hẹn trở thành điểm đến hấp dẫn mang đến nhiều tiện ích với các sự kiện văn hóa, giải trí, biểu diễn quốc tế. 
 


VỀ NOVA SERVICE – TỔNG CÔNG TY THÀNH VIÊN THUỘC NOVAGROUP 

Nova Service với tầm nhìn là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ và thương mại. Cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế, mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng, làm tăng giá trị cho các điểm đến du lịch của NovaGroup.

Nova Service đẩy mạnh hợp tác với các đối tác lớn, các thương hiệu nổi tiếng thế giới để cung cấp những dịch vụ trọn gói tốt nhất cho khách hàng, nâng tầm chất lượng sống cho cư dân và du khách; góp phần xây dựng nên những điểm đến du lịch nổi tiếng trên thế giới.

Tham khảo thêm thông tin tại: https://www.novagroup.vn/nova-service-group

VỀ CUỘC THI HOA HẬU TRÁI ĐẤT THẾ GIỚI - MISS EARTH

Cùng với Miss Universe, Miss World, Miss International, cuộc thi Miss Earth - “Hoa hậu Trái Đất Thế giới” nằm trong The Big Four – Tứ đại hoa hậu, 4 cuộc thi nhan sắc lớn nhất thế giới. Mùa đầu tiên của Miss Earth được tổ chức năm 2001 bởi Tập đoàn Carousel 
Productions, nhằm tìm kiếm một người hội tụ đủ các tiêu chí: sắc đẹp, trí thức, trách nhiệm, kĩ năng,... tham gia các hoạt động cũng như tuyên truyền, phát động các phong trào giữ gìn và bảo vệ môi trường. Cuộc thi được trang web Global Beauties xếp vào nhóm các cuộc thi sắc đẹp uy tín nhất thế giới (Grand Slam) ngay từ khi có lịch sử còn non trẻ.  

VỀ CUỘC THI HOA HẬU CÁC DÂN TỘC VIỆT NAM

Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam là một trong số ít những cuộc thi sắc đẹp chính thống, tầm vóc cấp quốc gia. Chương trình tôn vinh nét đẹp hình thể, tâm hồn, trí tuệ và tài năng đặc biệt của các thiếu nữ dân tộc Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành sứ giả kết nối văn hóa và nét đẹp đại diện của các dân tộc Việt Nam, chương trình Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam mang chất xúc tác kết nối sự yêu thương, hòa nhập của các dân tộc Việt Nam vào sự phát triển thịnh vượng chung của đất nước. 


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan