• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giật mình thon thót với các cảnh kinh dị của “Bóng Đè”, đến Diệu Nhi lẫn Quang Tuấn đều bị ám ảnh

“Bóng Đè” sẽ là tác phẩm kinh dị đánh dấu sự trở lại của Lê Văn Kiệt - đạo diễn “mát tay” đứng sau thành công của “Hai Phượng”. Phim không chỉ khai thác yếu tố tâm lý đầy sức nặng, mà còn khá mạnh tay đầu tư nhiều cảnh jump-scare hù dọa ấn tượng.  
 
Dám chắc nhiều người sẽ phải giật mình thon thót trước những khoảnh khắc này.
 
Tiếng kẽo kẹt từ ngôi nhà cổ 

“Bóng Đè” xoay quanh gia đình người đàn ông góa vợ cùng hai cô con gái. Sau một biến cố, ba cha con là Thành (Quang Tuấn) cùng hai cô con gái Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) chuyển từ thành phố về một ngôi nhà cổ vùng nông thôn, bắt đầu cuộc sống mới. Nhưng điều kỳ lạ liên tục xảy ra với các thành viên trong gia đình. Bác sĩ Hạnh (Diệu Nhi) vì muốn giúp 2 đứa trẻ cũng vô tình bị kéo vào chuỗi ngày kinh hoàng đầy ám ảnh của họ.
 
Dù phim chưa chính thức ra mắt khán giả, nhưng ở trailer được nhà sản xuất tung ra, “Bóng Đè” đã thành công tạo ra không khí u ám, bí ẩn, và khơi gợi sự tò mò của khán giả. Đặc biệt, bối cảnh của bộ phim - một căn nhà cổ nơi miền quê xa xôi cũng được xem như “mảnh đất” đầy tiềm năng cho các nhà làm phim kinh dị thỏa sức sáng tạo.
 

Tiếng kẽo kẹt từ ngôi nhà gỗ không dồn dập hù dọa, mà lại chút một chút một đẩy sự căng thẳng của nhân vật và khán giả tăng tiến theo mạch phim; đồng thời gieo ra một câu hỏi về sự bí ẩn của căn nhà mà khán giả buộc phải theo dõi đến tận cùng mới tìm được lời giải đáp.
 
Sự xuất hiện của bà cụ bí ẩn
 
Một nhân vật dù chỉ xuất hiện chớp nhoáng nhưng lại cực kỳ ấn tượng. Một bà cụ già nua, da dẻ nhăn nheo, nhìn thẳng vào người khác tạo ra cảm giác khó chịu, và cũng vô cùng đáng sợ. Góc máy cận cảnh đặc tả mà đạo diễn sử dụng đã xuất sắc kết nối chủ thể trong khung hình với người xem, tạo ra những khoảnh khắc trêu đùa với cảm xúc của khán giả. Rốt cuộc người phụ nữ này là ai, là người, là ma, hay chỉ đơn giản chỉ do trí tưởng tượng của hai đứa trẻ Linh (Lâm Thanh Mỹ) và Yến (Mai Cát Vi) thêu dệt nên?
 

Bàn tay đáng sợ 

Cũng trong trailer phim, không rõ tại sao bé Yến (Mai Cát Vi thủ vai) lại một mình lần mò ở hành lang của một bệnh viện hoàng tàn. Dò dẫm nơi bóng tối vô thức, cô bé bất ngờ bị một bàn tay to lớn tóm lấy, khiến ai xem cũng phải giật mình thon thót. Có thể thấy, Yến là người nhạy cảm nhất với tất cả các hiện tượng kỳ bí xung quanh mình, cũng như nơi ở mới mà cả gia đình cô bé mới chuyển tới. Yến cũng là nạn nhân đầu tiên của những thế lực bí ẩn này.
 

Nhân vật bất ngờ bị vật thể lạ kéo ngã

Trong trailer mới nhất được tung ra, khán giả có thể thấy cả Diệu Nhi lẫn Quang Tuấn đều bất ngờ bị một thế lực kỳ lạ kéo ngã và lê trên mặt đất.
 
Diệu Nhi từng chia sẻ, để thực hiện những cảnh quay này, cô đã bị choáng váng vì đập cả mặt và mũi xuống đạo cụ. Quang Tuấn cũng nói vì sợ độ cao, cảnh quay anh bị kéo đi cũng là cảnh đáng sợ nhất mình từng thực hiện trong suốt sự nghiệp.
 
Một nhân vật nào đó bị thế lực vô hình xô ngã, hay kéo lê không còn xa lạ với các tín đồ phim kinh dị. Học tập từ những người đi trước, đạo diễn Lê Văn Kiệt cũng mạnh dạn đưa điều này vào tác phẩm của mình để tạo ra những hiệu ứng hấp dẫn với người xem.
 
Sức nặng của yếu tố kinh dị trong “Bóng Đè” ra sao, hãy cùng tìm kiếm câu trả lời vào 18/3 tới.
 

BÓNG ĐÈ - Dự kiến khởi chiếu tại các cụm rạp vào 18.03.2022

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan