• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

HLV và Top 10 hăng say tập luyện cho đêm Bán kết The Next Gentleman

Chặng đường The Next Gentleman đã đi đến đêm Bán kết. Top 10 thí sinh xuất sắc nhất sẽ thể hiện tài năng đặc biệt của mình để giành lấy cơ hội bước vào top chung cuộc. Và top 10 quý ông sẽ mang đến những bất ngờ gì cho khán giả trong đêm thi quan trọng này?

Trải qua rất nhiều tập Truyền hình Thực tế với rất nhiều các kỹ năng, đã đến lúc các quý ông bước lên sân khấu, thể hiện bản lĩnh với những bước đi, tỏa sáng với tài năng để khẳng định sự toàn diện của mình và một lần nữa chinh phục trái tim của khán giả. Như HLV Xuân Lan đã nói : “Đây là đêm thi của các thí sinh, HLV sẽ lùi về phía sau để cho học trò tỏa sáng". Và để chuẩn bị cho hành trình này, các HLV và thí sinh cũng đang ráo riết tập luyện để có thể mang đến cho khán giả những màn trình diễn tuyệt vời nhất.


Trong đêm thi này, mỗi thí sinh sẽ trình diễn một tiết mục tài năng, và đặc biệt hơn sẽ có màn catwalk của các HLV và Host sẽ là điểm nhấn không hề kém cạnh các tiết mục của thí sinh trong đêm Bán kết.

Là đội bước vào Bán kết với 4 thành viên, team Xuân Lan hứa hẹn sẽ mang đến những tiết mục tuyệt vời nhất. Còn nhớ tại tập 6 vừa qua, Mentor Xuân Lan đã phần nào tiết lộ cô đã dành nhiều tâm huyết cho phần thi tài năng của các thí sinh của đội mình. Vũ Linh sẽ là một ẩn số khá thú vị khi lần đầu anh sẽ mang đến một tiết mục nhảy, Minh Kha sẽ thể hiện một ca khúc tiếng Anh cùng những bước nhảy điêu luyện, Hải Anh cũng mang đến một ca khúc đầy cảm xúc, và đặc biệt Quang Thuận sẽ mang đến một phần trình diễn vô cùng đặc biệt lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu.



Sở hữu trong tay những thí sinh năng động và đa tài, team Hương Giang chắc hẳn cũng là đội đáng phải dè chừng. Mentor Hương Giang xuất thân là một ca sĩ cũng như sở hữu kỹ năng vũ đạo "không vừa", chắc chắn sẽ khai thác được hết tiềm năng của các thí sinh. Đỗ Phong và Phạm Kiên sẽ cho khán giả thấy được tài năng của mình khi thể hiện qua những bước nhảy, Nhật Quang sẽ mang đến những giây phút lắng đọng, chất chứa nhiều cảm xúc.

Trái ngược với hai đội còn lại, team Hà Anh có phần khiến khán giả tò mò nhiều hơn. Liệu Minh Khắc, Lừng Nguyễn và Quang Sơn sẽ thể hiện những tài năng nào tại đêm Bán kết?. Lừng Nguyễn sẽ khoe chất giọng của mình qua một ca khúc nổi tiếng được khán giả trẻ yêu thích, Quang Sơn, Minh Khắc sẽ mang đến phần trình diễn thu hút bởi âm nhạc và vũ đạo. Tất cả sẽ tạo nên một đêm  Bán kết đầy màu sắc và nhiều cung bật cảm xúc khác nhau.



Với phần thi tài năng, quyền quyết định cũng không còn nằm ở host hay 3 Mentor của chương trình mà sẽ đến từ các khách mời vô cùng đặc biệt. Họ là những cái tên có chuyên môn và thành công ở những lĩnh vực khác nhau nhằm mang đến sự công tâm nhất cho các thí sinh.

Ngoài ra, đêm Bán kết sẽ còn diễn ra phiên đấu giá cho các món quà mà thí sinh nhận được từ khách mời tại tập 5 của chương trình. Tất cả số tiền đấu giá sẽ được đưa vào quỹ The Next Gentleman để phục vụ công tác từ thiện.




Bên cạnh đó, đêm Bán kết còn có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Văn Mai Hương và ca sĩ Dương Triệu Vũ sẽ khiến đêm Bán kết thêm "bùng nổ".

Hãy chờ đón những màn trình diễn của các thí sinh tại đêm Bán kết The Next Gentleman vào thứ 6 ngày 01/04.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan