• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

KayZ (Zero9) tung MV “Môi chạm môi” với loạt “thính thơm” cho ai cần tỏ tình

 "Môi chạm môi" là dự án âm nhạc đầu tiên của KayZ (cựu thành viên nhóm Zero9). Lần này, anh khiến các fan bất ngờ vì ngoài khả năng rap mà còn khoe được chất giọng đẹp. Đây cũng là lần hiếm hoi KayZ trải lòng về chuyện Zero9 tan rã.

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=QGjzGHJ0sLE[/embed]

KayZ tên thật là Võ Đỗ Anh, sinh năm 1998, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Zero9 do ông bầu Tăng Nhật Tuệ quản lý. Sau khoảng thời dài im ắng kể từ khi Zero9 tan rã, KayZ mới trở lại với âm nhạc. Trước đây, anh đảm nhận vị trí rapper trong nhóm.

Nhưng với ca khúc "Môi chạm môi", KayZ bất ngờ khoe giọng hát đẹp và mượt. Bài hát do nhạc sĩ trẻ Lee Aan sáng tác, thuộc thể loại nhạc pop. Với sản phẩm này, KayZ muốn mọi người nhìn thấy một hình ảnh tình cảm nhẹ nhàng và trưởng thành hơn, đảm nhận được nhiều vai trò hơn: Hát, rap, sáng tác.

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 1

Với "Môi chạm môi", KayZ muốn truyền tải những cảm xúc và năng lượng tích cực đến những cặp đôi đang yêu và sắp được yêu. Ca khúc là những cảm xúc tinh khôi của tình yêu vừa chớm nở, khi lời ca đầy "thính thơm": "Người xinh như nàng thơ, vậy là ngày đêm anh cứ mộng mơ. Gặp nhau em làm ngơ, cứ thế trong anh không ngừng mong nhớ. Chẳng biết đúng hay là sai, liệu em đã yêu một ai".

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 2

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 3

MV "Môi chạm môi" được thực hiện trong 2 ngày quay, tại huyện Cần Giờ. Đó cũng chính là nơi KayZ sinh ra và lớn lên. Anh kể: "Cảnh quay đáng nhớ nhất đó là khi KayZ và bạn diễn viên nữ Ari đi dạo ở bờ đê. Cảnh quay đó được thực hiện lúc hoàng hôn nên quá trình quay phải được đảm bảo timeline chặt chẽ. Đổi lại, ê-kíp đã mang đến những hình ảnh đẹp của Cần Giờ, như một cách giới thiệu thêm đến khán giả những góc quay đẹp nơi đây".

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 4

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 5

Ra mắt ca khúc này, Kayz cũng có dịp trải lòng về khoảng thời gian Zero9 tan rã. Anh chia sẻ: "Lúc đó trong lòng mình cảm thấy rất trống trải và cô đơn. KayZ không tưởng tượng được việc một mình đứng trên sân khấu vì như một thói quen luôn có những người anh em đồng hành. Đã có lúc, mình tưởng chừng như bản thân phải dừng lại với nghề. Nhưng duyên với nghệ thuật vẫn chưa hết nên mọi người mới thấy được hình ảnh của KayZ như ngày hôm nay. Mình dùng gần 2 năm để học hỏi và trau dồi bản thân. Và cơ duyên sắp đặt, mình lại được đồng hành cùng Leo hoạt động và phát triển dưới mái nhà chung".

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 6

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 7

KayZ cũng chia sẻ về Tăng Nhật Tuệ, người sáng lập nên nhóm Zero9: "Bản thân mình luôn luôn dành sự tôn trọng và biết ơn đến người đã dìu dắt mình và Zero9 để có được như ngày hôm nay. KayZ luôn muốn giữ một mối quan hệ tốt nhất. Còn về người khác có suy nghĩ gì về mình thì đối với bản thân thấy đây không còn là điều đáng quan tâm nhất".

KayZ mới trở lại với âm nhạc, hiếm hoi trải lòng về chuyện Zero9 tan rã - Hình 8

Sau khi Zero9 tan rã, các thành viên đều có những hoạt động riêng. Còn KayZ lại tập trung vào việc tập luyện nhiều hơn. Anh đợi đến lúc đúng thời điểm thích hợp để thể hiện những gì đã học được và "Môi chạm môi" chính là khởi đầu đó.

Thời gian tới, KayZ sẽ chăm chỉ xuất hiện và trải nghiệm đa lĩnh vực hơn. Dù vẫn còn rất nhiều khó khăn nhưng với sự nhiệt huyết và hỗ trợ của ê-kíp thì nam ca sĩ tin trong tương lai có thể phát triển và làm được nhiều hơn thế. Sau MV "Môi chạm môi", KayZ đã chuẩn bị một chuỗi dự án dài hơi trong năm nay và gần nhất có lẽ là sản phẩm tái hợp của Zero9.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan