• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Mù quáng tin tưởng Lâm Vỹ Dạ, Phát La nhận cái kết đắng vào phút chót

Không những không “được lòng” bà xã của Hứa Minh Đạt, Phát La còn liên tục gây gổ với đàn anh Hữu Đằng vì liên tục bất đồng ý kiến khi quay gameshow.

Tập 4 chương trình Giác quan thứ 6 mùa 4 lên sóng lúc 12h chủ nhật vừa qua trên kênh VTV3 với sự tham gia của diễn viên Phát La và diễn viên Hữu Đằng. Bên cạnh đó, với sự đồng hành của MC Thành Trung và “trợ lý” Lâm Vỹ Dạ cũng là những nhân tố cực kì thú vị nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. 

Vừa xuất hiện trên sân khấu, Phát La và Hữu Đằng nhanh chóng cho khán giả thấy sự bất đồng ý kiến, trực giác không tương thông với nhau dù chung một đội. Trong lúc chọn cho đội mình 1 trong 3 chiếc két sắt bí ẩn của chương trình, nếu Phát La thích chiếc két số 3 thì Hữu Đằng lại nằng nặc đòi chọn chiếc két số 1. 


Giải thích về quyết định của mình, nam diễn viên Gia đình là số 1 cho biết: “Nãy giờ em thấy chị Dạ cứ đập vào chiếc két sắt thứ 3 có nghĩa là em tin vào trực giác của chị Dạ”. Nghe vậy, Hữu Đằng lập tức “cà khịa”: “Em tin vào trực quan của chị Dạ còn em không tin vào trực giác của em hả?”. Phát La lúc này vội vàng chỉ tay về phía Lâm Vỹ Dạ và cho biết đó là chị của mình. Bà xã Hứa Minh Đạt lại thản nhiên đáp: “Ủa? Mình đâu có chung đội?”. Dù hứng phải “gáo nước lạnh” từ đàn chị, nhưng Phát La vẫn vẫn mù quáng tin tưởng Lâm Vỹ Dạ sẽ đưa đường dẫn lối mình đi đến với chiến thắng. Không thống nhất được việc chọn chiếc két số 1 hay số 3, hai khách mời đành phải chơi “oẳn tù tì” để đưa ra quyết định cuối cùng.

Khi chọn gói tiền thưởng đầu tiên, Hữu Đằng muốn thể hiện cho khán giả thấy sự ăn ý của mình với đàn em nên đề nghị Phát La phải đồng thời nói ra một con số mà cả hai nghĩ tới. Tuy nhiên, khi Phát La nói số 2 thì Hữu Đằng lại đọc to số 5 khiến MC Thành Trung cạn lời. “Hai em rất thần giao cách cảm luôn đó. Người thì đọc số 2, người thì đọc số 5”, nam MC mỉa mai. 


Với gói tiền thưởng số 2 ứng với từ khóa “Dược sĩ”, lúc này trên sân khấu chỉ còn lại 3 nhân vật bí ẩn. Sau khi quan sát và phân tích, Hữu Đằng cho biết nhìn mặt nhân vật nào cũng có tướng làm nghề kê thuốc. Còn Phát La lại cho rằng dược sĩ thường có trí nhớ rất tốt để nhớ tên thuốc và nhân vật số 2 rất hợp với suy đoán này bởi nhìn tên thuốc quá nhiều khiến anh bị cận thị. Nghe đàn em nói cũng có lý, Hữu Đằng liền đồng tình theo quyết định của Phát La. Tuy nhiên, nam diễn viên lại đột ngột đổi ý sang nhân vật số 1 thì Hữu Đằng cũng đồng ý chọn theo. Thấy vậy, MC Thành Trung châm chọc: “Hữu Đằng ơi, đây là vòng ‘Trực giác’ chứ không phải vòng ‘Ba phải’. Dù đúng hay sai thì em cũng phải có chính kiến của mình đi chứ”. 

Mãi vẫn không đưa ra được quyết định nên hai khách mời đành phải nhờ tới sự tư vấn của cô “trợ lý” Lâm Vỹ Dạ. Với quan điểm của nữ diễn viên, dược sĩ thường là nữ chiếm đa số hơn nam và nhân vật số 1 được cô ưu tiên hơn cả. Thế nhưng, Hữu Đằng lại nằng nặc chọn nhân vật số 3 và quay sang nắm chặt tay Phát La nài nỉ: “Thử tin anh lần này nha, lần này nữa thôi. Lần này anh mà sai nữa là lần sau em quyết hết”. Kết quả, nhân vật số 1 mới chính là nhân vật cần tìm khiến Phát La lập tức đuổi Hữu Đằng về và cảnh cáo đàn anh từ giờ tới cuối đời đừng nói ai tin mình nữa khiến khán giả bật cười. 


Giành chiến thắng ở 3/5 vòng chơi, Hữu Đằng và Phát La đã mang về cho mình 26 triệu đồng tiền thưởng. Tuy nhiên, với chiếc két sắt số 3 mà Phát La đã chọn từ đầu chương trình đã biến số tiền thưởng của họ thành 13 triệu đồng với thông điệp “Chia đôi”. Thấy đàn em quay mặt đi chỗ khác gượng cười, Hữu Đằng đanh đá nói: “Đừng có thái độ kiểu đó, đổ thừa cái là ‘táng’ thẳng vào mặt nha”. Sau cuộc chơi này, nhiều khán giả nghi ngờ tình anh em, đồng nghiệp của Hữu Đằng và Phát La liệu có bền lâu.

Chương trình Giác quan thứ 6 mùa 4 được phát sóng lúc 12h chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3, do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. 

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan