• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Nathan Lee tung MV đầu tiên cho loạt ca khúc “sắm” trong mùa Covid-19

Tối 28/3, Nathan Lee đã chính thức công bố sản phẩm comeback của anh trong năm 2022 bằng đoạn teaser vô cùng kịch tích, gợi cho khán giả nhiều tò mò. Sản phẩm âm nhạc lần này của Nathan Lee là một cái tên không mấy xa lạ trong lòng công chúng yêu nhạc: Yêu Thương Quay Về, một sáng tác tâm huyết của nhạc sĩ Khắc Việt.

Nathan Lee đã thực sự khiến sáng tác này thêm phần thăng hoa nhờ giọng hát trầm ấm, lối hát đầy sang trọng và cuốn hút. Nathan Lee đã cho đăng tải bản audio của Yêu Thương Quay Về từ năm 2021, nhận được “cơn mưa” lời khen từ khán giả tuy nhiên anh phải chờ đến tận gần 1 năm sau để tung MV chính thức cho sản phẩm để đảm bảo phần nghe - nhìn được chỉn chu nhất.

Đoạn teaser mở ra một căn biệt thự sang trọng, nơi Nathan Lee đứng giữa loạt ánh mắt nhiều nỗi niềm của 2 cô gái: Huyền Cadie và Maya Hồ. Dù nội dung của MV chưa được tiết lộ nhưng nhìn qua loạt biểu cảm của các nhân vật, khán giả cũng đoán câu chuyện trong MV lần này sẽ xoay quanh “tam giác tình yêu” giữa Nathan Lee với 2 cô gái xinh đẹp. Tuy nhiên, Nathan Lee chưa bao giờ khiến công chúng thôi bất ngờ về các bước đi của bản thân nên khán giả chắc chắn phải chờ đến khi sản phẩm chính thức ra mắt thì mới có thể khẳng định được.


Nathan Lee cũng gây chú ý khi mời Huyền Cadie, Quán quân The Cover Show, góp mặt trong sản phẩm âm nhạc được đầu tư mạnh tay của mình. Là một cái tên vô cùng “kén chọn” trong việc lựa chọn nghệ sĩ kết hợp cùng, tuy nhiên công chúng có thể thấy Nathan Lee lại vô cùng ưu ái nữ nghệ sĩ trẻ này. Về vấn đề thường xuyên hỗ trợ cho Huyền Cadie, Nathan Lee nhấn mạnh anh không bao giờ lấy câu chuyện tình cảm ra để PR cho sản phẩm, anh chỉ muốn hoàn thành tâm nguyện hỗ trợ hết mình các nghệ sĩ trẻ ngay từ những bước đi đầu tiên để họ có thể vững vàng cả về tài năng lẫn đạo đức trên con đường nghệ thuật.


Sự xuất hiện của Maya Hồ cũng là một điểm nhấn thú vị trong đoạn teaser Yêu Thương Quay Về. Maya Hồ từng là học trò của Nathan Lee ngay từ Vietnam’s Next Top Model mùa đầu tiên và luôn giữ mối quan hệ thân thiết với nam nghệ sĩ suốt nhiều năm qua. Mới đây, đoạn clip Nathan Lee nhận xét Maya Hồ tại chương trình nhiều năm về trước cũng bất ngờ hot trở lại, được đông đảo netizen quan tâm bởi cách nhận xét thí sinh đầy tâm huyết của anh, giúp họ cảm thấy luôn được trân trọng và phát huy được hết tiềm năng của mình.



MV Yêu Thương Quay Về sẽ chính thức ra mắt vào tối 01 tháng 04 sắp tới, là dự án khởi động cho một năm 2022 đầy năng suất của nam nghệ sĩ Nathan Lee. Anh vừa mới khai trương phòng thu chuẩn quốc tế tại gia cách đây chưa lâu, sẽ là nơi sản xuất loạt sản phẩm và chương trình truyền hình quốc tế. Nathan Lee cho biết trong năm 2022, anh sẽ tổ chức một liveshow hoành tráng để đánh dấu chặng đường nghệ thuật của mình.

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan