• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bùi Linh khoe sắc vóc quyến rũ khi lọt Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Tích cực thay đổi hình ảnh và sắc vóc, Bùi Linh Chi đang là một trong những thí sinh gây ấn tượng khi lọt top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.
 

Bùi Linh Chi (SBD 248) sinh năm 1996 đến từ Thủ đô Hà Nội chính thức lọt Top 71 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Bằng những nỗ lực không ngừng, cô có màn “lột xác” ngoạn mục về sắc vóc cùng thần thái, kể từ khi bước ra từ bệ phóng The Face Vietnam.
 
Đến với đấu trường khắc nghiệt Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Bùi Linh Chi mang quyết tâm cao độ với sự đầu tư kỹ lưỡng. Người đẹp chia sẻ: “Chặng đường của Linh Chi tại cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 chính thức bắt đầu. Không thể diễn tả nổi cảm xúc khi nhận được SBD và chiếc sash mang tên quê hương mình.”
 


Sở hữu chiều cao 1m68 và số đo hình thể 82-64-91, Bùi Linh Chi “đốn tim” khán giả với nụ cười toả nắng và thần thái hút hồn. Cô luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực mang chiều sâu, được diễn tả bằng nụ cười, ánh mắt và cả trái tim của cô.
 
Bùi Linh Chi ngày càng quyến rũ hơn mỗi khi xuất hiện cùng phong thái cuốn hút. Trong những hình ảnh mới nhất, cô khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên bởi vẻ xinh đẹp và vóc dáng gợi cảm.
 


Được biết, cô hiện đang hoạt động thời trang với vai trò người mẫu ảnh, người mẫu quảng cáo. Bên cạnh đó Linh Chi còn đang là gương mặt MC trẻ của đài truyền hình ANTV.
 



Linh Chi đã thực hiện dự án "Đừng bỏ sách cũ" hơn một năm nay, mang sách cũ đến những trẻ em vùng sâu vùng xa.  Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 tôn vinh bản lĩnh phụ nữ Việt Nam với chủ đề “Vinawoman - Bản lĩnh Việt Nam”. Bùi Linh Chi sẵn sàng chinh phục trên hành trình sắp tới tại cuộc thi.




Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan